Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

[ABOUT THE JOB]
  • Full-time;
  • HR management, Marketing, Promotion;
  • Run various marketing solutions (Facebook AD, Listing AD);
  • Analyze data and user flow, execute new measure;
  • Help HR manager to manage startup organization; 
  • Negotiate and make alliances with other companies.
     
    [ABOUT OUR PRODUCT]
  • Our aim is to connect people globally and make the world more united.
  • We are continuously creating many more products in order to build one of the biggest platforms.
  • We are developing a disruptive Web app for the global market right now.

       [YOUR SKILLS AND EXPERIENCE]

  • Have strong interest in Human Resource Management and related field;
  • Will to Change the World;
  • Good communication (both English and Vietnamese);
  • Passion for self-improvement and learning;
  • Good problem-solving skills.

       [WHY YOU WILL LOVE WORKING HERE]

  • Paid internship (Salary depends on skill);
  • You can change the world with us;
  • A diverse team from Japan/Vietnam/America/India 
  • Young, passionate, energetic, and friendly colleagues; 
  • Professional training seminar for free (Data analyze / Web development).

       [HOW TO APPLY]

        [ABOUT THE JOB]
  • Full-time;
  • HR management, Marketing, Promotion;
  • Run various marketing solutions (Facebook AD, Listing AD);
  • Analyze data and user flow, execute new measure;
  • Help HR manager to manage startup organization; 
  • Negotiate and make alliances with other companies.
     
    [ABOUT OUR PRODUCT]
  • Our aim is to connect people globally and make the world more united.
  • We are continuously creating many more products in order to build one of the biggest platforms.
  • We are developing a disruptive Web app for the global market right now.

       [YOUR SKILLS AND EXPERIENCE]

  • Have strong interest in Human Resource Management and related field;
  • Will to Change the World;
  • Good communication (both English and Vietnamese);
  • Passion for self-improvement and learning;
  • Good problem-solving skills.

       [WHY YOU WILL LOVE WORKING HERE]

  • Paid internship (Salary depends on skill);
  • You can change the world with us;
  • A diverse team 🇯🇵/🇻🇳/🇺🇸/🇮🇳
  • Young, passionate, energetic, and friendly colleagues;
  • Professional training seminar for free (Data analyze / Web development).

       [HOW TO APPLY]

Nhân viên Hành chánh Lễ tân

Công ty TNHH Success Together

Công ty TNHH Success Together hiện là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Cell Fusion C tại Việt Nam .

Cần tuyển Nhân viên hành chánh lễ tân:

Mô tả công việc:

-          Trực quầy lễ tân, trực điện thoại, đón tiếp khách đến văn phòng, tiếp nhận, xử lý công văn đến, công văn đi;

-          Quản lý mua sắm trang bị, cấp phát và theo dõi tình hình sử dụng của tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ , VPP, … phục vụ hoạt động hành chính .

-          Phối hợp các phòng ban trong công tác chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, event, đón tiếp khách hàng;

-          Theo dõi và làm bảng chấm công hàng tháng cho nhân viên ;

-          Theo dõi và kiểm soát hoạt động dịch vụ chăm sóc Spa tại Công ty.

Yêu cầu:

-          Không cần kinh nghiệm;

-          Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, chịu khó học hỏi

-          Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

-          Có tinh thần làm việc 3C: CƯỜI, CHÀO, CẢM ƠN , thái độ I CAN DO

 Quyền lợi :

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và năng lượng tích cực.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Được sự hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ ban lãnh đạo để hoàn thành công việc.
- Được phụ cấp các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: cơ hội được 
du lịch và khen thưởng hàng năm.

Thời gian làm việc : từ 8h00-17h00 các ngày thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h00-12h00

Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

CTY TNHH SÀI GÒN SMILE SPA

ĐC làm việc: 142B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận

Mô tả công việc

- Nghe, nhận và trả lời điện thoại
- Đặt lịch hẹn cho khách

- Đón tiếp, chuẩn bị cho khách làm dịch vụ
- Bố trí, điều hành nhân viên phục vụ cho khách
- Phụ trách hoa, đèn, nhạc, mùi hương ở sảnh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu khác

- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc làm đẹp
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và có tinh thần cầu tiến trong công việc

Quyền lợi

- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ theo Quy định của Công ty
- 01 năm được tăng lương 02 lần
- Làm việc 01 năm trở lên được hỗ trợ 500.000đ/tháng tiền đóng BH
- Sẽ được tham gia đóng BHXH theo quy định của Công ty
- "01 tháng được nghỉ 04 ngày. Làm việc 01 năm trở lên có thêm 12 ngày phép.
(Không nghỉ hết phép, cuối năm được lĩnh tiền)"

Hình thức làm việc:

Làm việc theo ca:
Ca 1: 07h45 - 17h00
Ca 2: 10h45 - 20h00

Lương cb: 6tr+ phụ cấp cơm 25k+ phụ cấp trang điểm 200k

Nhân viên tiền lương và phúc lợi

Công ty CP Công nghệ tiêu chuẩn sinh học Vĩnh Thịnh

Mô tả công việc

  • Tính lương và điều chỉnh lương, thưởng cho NV 1 cách chính xác bao gồm cả các khoản giảm trừ trong lương: BH, thuế TNCN theo quy định
  • Theo dõi và thực hiện báo cáo, kê khai với các cơ quan quản lý lao động của nhà nước: Cơ quản bảo hiểm xã hội, lao động, KCN, công đoàn…
  • Thực hiện đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty cho NV theo quy định: phụ cấp, bảo hiểm bảo minh, nhân thọ.
  • Hỗ trợ tuyền dụng: đăng tuyển, hẹn phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, hỗ trợ đánh giá kết quả tuyển dụng trong tháng.
  • Làm hợp đồng, phụ lục; theo dõi thời hạn hợp đồng, tái ký hợp đồng đúng hạn
    Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Chuyên ngành: Quản trị tiền lương/ Quản trị nguồn nhân lực/ Kế toán tiền lương/ Các khối ngành kinh tế khác.
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn, Luật lao động, Luật Thuế TNCN.
  • Kỹ năng sử dụng vi tính tốt (excel, word, email…)
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
  • Chế độ lương thưởng theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp Sạch sẽ - An toàn Minh bạch
  • Đầy đủ quyền lợi theo quy định nhà nước
  • Công ty tham gia 100% BHXH,BHYT,BHTN và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh
Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Lê Ngọc Phim (Ms)
  • Địa chỉ liên hệ: Lô 23, Đường Tân Tạo, Kcn Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM
  • Email: [email protected]

Medigo Software –  Một IT-Startup về ngành dược/y tế cực kì sôi nổi, nhiều tiếng cười và trải nghiệm đang tìm kiếm một bạn phụ trách công việc hành chính văn phòng bán thời gian.

 

Đặc điểm công việc:

·        Nữ, tuổi từ 18 - 22

·        Ưu tiên Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM.

·        Muốn tìm hiểu và học hỏi về ngành hành chính, kế toán, quản lý văn phòng

·        Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi

·        Có trách nhiệm trong công việc

·        Địa điểm làm việc tại tầng 2, Tòa nhà Tadaland, 20/1A1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

·        Khung giờ làm việc: sáng 8h - 12h, chiều 14h - 18h (từ thứ 2 đến thứ 7)

·        Sắp xếp làm việc tối thiểu 3 ngày/tuần

 

Công việc của bạn

·        Quản lý giấy tờ, hợp đồng, hóa đơn

·        Chấm công, kiểm kê, tính lương

·        Là điểm liên hệ với các đối tác doanh nghiệp, ngân hàng hoặc cơ quan nhà nước của công ty

·        Các công việc liên quan đến quản lý văn phòng được chỉ định

 

Quyền lợi

·        Mức lương từ 2 đến 5 triệu

·        Được học hỏi, đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp, có cơ hội làm việc lâu dài tại Medigo Software

·        Được trợ cấp các khoản phí khi thực hiện công việc

·        Được thưởng nhân dịp sinh nhật và các dịp đặc biệt khác

·        Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, sôi nổi, nhiều tiếng cười

·        Có quyền chém khi gió lên, được ăn vặt khi có hàng, có quyền trêu khi có người đùa

·        Cafe, quán ốc, party, bia bọt, karaoke, xem phim, trái cây bánh kẹo thường xuyên.

Liên hệ:

·        [email protected]

·        Điện thoại liên hệ: 0868055088 gặp anh Hà

·        Tham khảo  www.river.city    www.medigo.xyz

Mô tả công việc:

  • Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
  • Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.
  • Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình Ban Quản lý Tòa nhà xem xét giải quyết.
  • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Dưới 30 tuổi
  • Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế (cơ hội để phát triển)

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực làm việc
  • Được xét tăng lương theo quy định 
  • Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
  • Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm của Công ty

Địa điểm làm việc : Khuất Duy Tiến

  • Cty TNHH Trung Huy cần tuyển gấp nhân viên hành chánh nhân sự. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
  • Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
  • Vui lòng nộp hồ sơ qua email: [email protected]

Thực Tập Sinh Nhân Sự

Công ty cổ phần JobsGO

Mô tả công việc
  • Đăng tin tuyển dụng cho khách hàng
  • Hỗ trợ việc duyệt, view CV cho Người tìm việc trên hệ thống
  • Giám sát, theo dõi khi Người tìm việc nhập thông tin CV - Profile trên hệ thống App
  • Trò chuyện với ứng viên qua kênh chat
  • Các yêu cầu khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên các trường CĐ, ĐH trên địa bàn HN- Biết viết 1 CV hoàn chỉnh
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
     
  • Làm việc trong môi trường startup năng động
  • Được cấpCERTIFICATE cực "XỊN"!
  • Được nhận trợ cấp hàng tháng
  • Có cơ hội tiếp nhận chính thức sau 3 tháng thực tập

Nhân viên hành chính nhân sự

Chi nhánh công ty TNHH MTV Dược Phẩm Thiên Anh

Mô tả công việc

  • Thực hiện tất cả công việc liên quan đến hành chính nhân sự (văn phòng phẩm, sắp xếp lịch họp, cuộc hẹn, trực điện thoại…)
  • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc, check mail khi bộ phận thiếu người
  • Chịu trách nhiệm về hồ sơ nhân viên
  • Quản lí các mẫu giấy tờ, thủ tục như hợp đồng lao động, thay đổi hợp đồng lao động
  • Theo dõi nội quy, nề nếp, văn hóa công ty;
  • Phối hợp vố các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Năng động, trung thực, hòa đồng, vui vẻ
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản

Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • ***Ưu tiên các ứng viên nộp CV qua mail [email protected] hoặc gọi trực tiếp Chị Ngọc 0923953867
Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự