Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Nhân viên quản lý kiểm tra cửa hàng

Công ty TNHH SX HTD BÌNH TIÊN - CN BITI'S MIỀN NAM

NHIỆM VỤ CHÍNH:

·       Tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng, sát hạch đánh giá nhân sự nhân viên chính thức và đề xuất báo cáo kết quả cho BGĐ.

·       Kiểm tra về chi phí giá cả liên quan đến mua sắm, các phiếu trình của CHTT. Tổ chức thực hiện kiểm kê, kiểm tra định kỳ và đột xuất về tài sản, hàng hóa, phương tiện, công cụ dụng cụ của CHTT.

·       Thường xuyên trực tiếp đến CHTT kiểm tra và giám sát hoạt động bán hàng tại CHTT nhằm tăng doanh thu và uy tín thương hiệu Biti’s.

·       Xây dựng kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch cho các CHTT nhằm triển khai thực hiện nhiệm vụ, hoàn thành chỉ tiêu được giao.

·       Lên phương án thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. Đưa ra các biện pháp xúc tiến bán hàng và phương pháp giải phóng hàng tồn kho.

·       Lên phương án khai trương, chương trình khuyến mãi và các thủ tục hồ sơ để mở mới cửa hàng Biti's.

QUYỀN LỢI:

·       Thu nhập từ 5 - 7 triệu

·       Làm việc tại công ty hàng đầu về giày dép Việt Nam

·      Phụ cấp cơm, công tác phí và lương doanh thu theo khu vực quản lý

·       Được hưởng chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, 12 ngày phép thường niên

·       Cơ hội được thăng tiến và phát triển bản thân

·       Được đào tạo và hướng dẫn nghiêp vụ trong quá trình làm việc, làm việc trên hệ thống POS, SAP

·       Môi trường làm việc trẻ, hòa đồng, thân thiện

 

·       Tham gia các hoạt động teambuilding, thưởng cuối năm, quà Lễ/ Tết

YÊU CẦU:

·       Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

·       Sinh viên mới ra trường mong muốn tìm được công việc có thể phát triển và tích lũy kinh nghiệm

·       Có tinh thần cầu tiến và gắn bó làm việc lâu dài với công ty

·       Có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc

·       Tiếp thu nhanh và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới

 

·       Thích di chuyển và đi kiểm tra, kiểm soát cửa hàng ở các khu vực

Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30 (Thứ 2 – Thứ 7)

 

Địa điểm làm việc: 24 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

 

Nữ Telesales toàn thời gian/Bán thời gian

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Minh Việt

  • ID: j4558
  • Ngày hết hạn: 05/10/2020
  • Mức lương: 4 - 7 triệu
  • Hình thức: Khác
  • Khu vực làm việc: TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình công việc: Kinh doanh / Dịch vụ
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

1. Mô tả công việc:

  • - Gọi điện thoại tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn (file excel), ứng viên sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc.
  • - Sản phẩm kinh doanh: máy bơm, máy thổi khí, máy nén khí, móc lọc nước, thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng...
  • - Chủ yếu làm việc với khách hàng qua điện thoại, zalo, không ra ngoài gặp khách hàng
  • - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8g-12g, 13g-17g), hoặc đăng ký theo lịch trống
  • - Địa chỉ làm việc: 6/12 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM (hướng Nguyễn Trãi rẽ vào Nguyễn Cảnh Chân, gần Bộ Công An, ĐH Khoa Học Tự Nhiên)

2. Quyền lợi:

  • - Lương: partime (20.000 - 30.000/giờ), toàn thời gian (thỏa thuận theo năng lực), không áp đặt doanh số
  • - Có nơi nghĩ trưa cho nhân viên
  • - Văn phòng có cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế sang trọng
  • - Tùy chọn ca làm việc phù hợp, linh động
  • - Công ty trang bị máy tính và điện thoại

3. Yêu cầu:

  • - Nữ từ 18 - 26 tuổi
  • - Biết sử dụng excel cơ bản (nhập thông tin khách hàng)
  • - Giọng nói dễ nghe (ưu tiên giọng nói miền Nam)
  • - Ưu tiên những bạn có đam mê kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc, kiên nhẫn và chăm chỉ trong công việc

4. Hồ sơ:

  •  Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc (kèm ảnh ứng viên) về email: [email protected]
  • Tiêu đề : UNG TUYEN TELESALES_[HINH THUC LAM VIEC]_ [HO VA TEN]
  • (Chọn hình thức làm việc: Toàn thời gian hay Bán thời gian)

Tuyển nữ nhân viên telesales toàn thời gian/bán thời gian

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Minh Việt

  • ID: j3554
  • Ngày hết hạn: 03/10/2020
  • Mức lương: 4 - 7 triệu
  • Hình thức: Khác
  • Khu vực làm việc: TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình công việc: Kinh doanh / Dịch vụ
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn (file excel)

- Sản phẩm kinh doanh: máy bơm, máy thổi khí, máy nén khí, móc lọc nước, thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng...

- Chủ yếu làm việc với khách hàng qua điện thoại, zalo, không ra ngoài gặp khách hàng

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8g-12g, 13g-17g), hoặc đăng ký theo lịch trống

- Địa chỉ làm việc: 6/12 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM (hướng Nguyễn Trãi rẽ vào Nguyễn Cảnh Chân, gần Bộ Công An, ĐH Khoa Học Tự Nhiên)

* Yêu cầu:

- Nữ từ 18 - 26 tuổi

- Biết thao tác trên excel (nhập thông tin khách hàng)

- Giọng nói dễ nghe (ưu tiên khu vực phía Nam)

- Ưu tiên những bạn có đam mê kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc, kiên nhẫn và chăm chỉ trong công việc

Nhân viên Telesales Toàn thời gian/Bán thời gian

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Minh Việt

1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn (file excel)

- Sản phẩm kinh doanh: máy bơm, máy thổi khí, máy nén khí, móc lọc nước, thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng...

- Chủ yếu làm việc với khách hàng qua điện thoại, zalo, không ra ngoài gặp khách hàng

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8g-12g, 13g-17g), hoặc đăng ký theo lịch trống

- Lương: Bán thời gian (20.000-30.000/giờ), toàn thời gian (4.000.000-6.000.000/tháng)

- Địa chỉ làm việc: 6/12 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM (hướng Nguyễn Trãi rẽ vào Nguyễn Cảnh Chân, gần Bộ Công An, ĐH Khoa Học Tự Nhiên)

2.YÊU CẦU

Nữ từ 18 - 27 tuổi

- Biết thao tác trên excel (nhập thông tin khách hàng)

- Giọng nói dễ nghe (ưu tiên khu vực phía Nam)

 

- Ưu tiên những bạn có đam mê kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc, kiên nhẫn và chăm chỉ trong công việc

Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc (kèm ảnh ứng viên) về email: [email protected]

- Tiêu đề : UNG TUYEN TELESALES_[HINH THUC LAM VIEC]_ [HO VA TEN]

 

(Chọn hình thức làm việc: Toàn thời gian hay Bán thời gian)

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

công ty tnhh thiết bị phụ tùng hà phát

[HOT] SALES ASSOCIATE

Armadillo Cyber Technology Co., Ltd

Position: Sales Associate

Department: Sales Department

Type: Part time job

Level: Executive
Report to: CEO

Location: 150 Tran Nao Street, An Binh Ward, District 2, Ho Chi Minh city, Vietnam

Key responsibilities

  • Take notes in meetings with clients and write meeting minutes.

  • Make client database.

  • Track the progress of opportunities, remind sales representative to follow-up, automate sales actions, and overall to help maintain a well-organized sales pipeline.

  • Help sales representative to determine the appropriate actions which must take to close the sale.

  • Other tasks are assigned by direct manager.

 Qualifications: 

  • Students with a major in Economic, prefer junior and sophomore of Foreign Trade University (FTU) or University of Economics. 

  • Have a passion to learn new technologies.

  • Good communication skills and English skills. Know Japanese language is a plus.

 Benefits

  • Competitive salary.

  • Join company activities with team.

  • International startup environment that challenges you to be at your best

 Apply

THỢ TIỆN CƠ KHÍ

Công Ty TNHH SX TM DV Đồ Chơi Mạnh Dung

Mô tả công việc:


Tiện cốt, móc ổ đạn, chay răng trên trục ,

- Trực tiếp vận hành máy tiện cơ để gia công phôi tạo sản phẩm

 - Kiểm tra máy tiện trước khi tiến hành thực hiện gia công - Lắp phôi vào gá máy tiện điều chỉnh dao tiện vận hành máy tiện để tiện phôi

- Vệ sinh máy

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

- Yêu cầu Nam-  có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Có sức khỏe tốt
- Yêu cầu: Bằng Trung Cấp
- Siêng năng, chăm chỉ làm việc, chịu học hỏi

- Chịu được áp lực về khối lượng và tiến độ công việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc
- Hòa nhã và có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần học hỏi và năng động trong công việc.

- Tinh thần trách nhiệm cao. 

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng  đầy đủ  BHYT, BHXH theo đúng quy định nhà nước.
- Được làm trong môi trường có nhiều cơ hội thăng tiến.

Liên hệ Anh Mạnh 036 901 9999

Hoặc qua mail: [email protected]

Địa chỉ: 149/9 Trường Lưu, P.Long Trường, Quận 9, TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm theo ca từ 06g - 12g và 12g - 18g hoặc có thể làm 2 ca (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn).
- Tư vấn khách hàng chọn thực đơn và nước uống phù hợp.
- Đảm bảo vệ sinh của quán.
- Hỗ trợ các công việc trong quầy, hỗ trợ pha chế và sảnh.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: phục vụ từ 15k đến 18k / h. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thu nhập: 4tr - 5,5tr + tips + thưởng theo doanh thu quán.
- Được training nếu chưa có kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc linh hoạt, thoải mái.
YÊU CẦU KHÁC
- Có kinh nghiệm pha chế cà phê truyền thống và một số thức uống khác là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
- Có sức khoẻ tốt.
- Siêng năng, chủ động trong công việc
- Có ngoại hình và giao tiếp tốt.
- Tuổi từ 18 – 25t
- Có khả năng làm việc lâu dài.
- Làm việc tại 42 đường 27, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Nhân viên tư vấn

tập đoàn Khang Gia Bình

Mô tả công việc 

- tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty

- giải đáp thắc mắc của khách hàng

 

Tuyển 2 Nhân viên KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NHANH NHANH

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NHANH NHANH (100% Nhật Bản): Kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm, máy móc thiết bị văn phòng

CẦN TUYỂN GẤP: NV KINH DOANH: 02 - NAM / NỮ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NV KINH DOANH

  • Chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tìm kiếm khách hàng mới.
  • Thực hiện chương trình maketing.
  • Phát huy tính sáng tạo phát triển phòng kinh doanh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, thương mại, cntt
  • Từ 22 đến 30 tuổi.
  • Thông minh, Nhanh nhẹn, Hoạt bát, kỹ lưỡng.
  • Giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 5.000.000đ - 7.000.000đ (thực lãnh- có thể thỏa thuận dựa và năng lực)
  • Lương cơ bản + phụ cấp (cơm, sinh hoạt, đi lại , điện thoại,…..)
  • Thưởng tháng 13,
  • Không áp lực doanh số
  • Đầy đủ chế độ theo luật lao động Bảo hiệm tai nạn 24h, 
  • Nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong 1 tháng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển
  • *** chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự