Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Cộng tác viên content

GPO – Grow People and Organization

Công ty GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Cộng tác viên content

* Kinh nghiệm: Không yêu cầu
* Thời gian làm việc: Linh hoạt, có thể làm online.
* Địa điểm công ty: Công ty GPO – tầng 3, 85 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội.

* Mô tả công việc:

  • Tìm tài liệu, viết bài theo chủ đề được giao.
  • Sáng tạo và sản xuất các loại nội dung đăng tải trên website (độ dài của bài viết khoảng 600 từ), chuẩn SEO

* Yêu cầu công việc:

  • Có kỹ năng viết và sáng tạo, thoải mái với việc sử dụng câu từ và viết bài hàng ngày
  • Tư duy sáng tạo, cập nhật xu hướng tốt
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhiệt tình, trung thực, năng động và chăm chỉ
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
  • Có trách nhiệm, đảm bảo tiến độ công việc được giao
  • Tự chủ động về thời gian và địa điểm làm việc.
  • Không yêu cầu bằng cấp chuyên môn

* Quyền lợi:

  • Thu nhập tính theo KPI của lượng bài viết + lượng view của bài viết (chu kì trong 30 ngày).
  • Rank lương dao động từ 1 – 5 triệu VNĐ

* Nộp hồ sơ:

  • Gửi hồ sơ CV về địa chỉ [email protected] theo tiêu đề: Họ tên - năm sinh - vị trí ứng tuyển
  • Liên hệ: 024.7109.6868 hoặc Zalo – Viber – Skype: 0986306517
  • Chi tiết https://gpo.vn/content-mkt/

Tuyển 8 sinh viên part-time

Công ty CP Truyền thông Vang

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm part-time tại văn phòng. Chưa có kinh nghiệm, nếu yêu thích, muốn học hỏi và phù hợp sẽ được đào tạo từ đầu.
  • Học, thực hành, hoàn thiện kỹ năng Marketing online như: viết nội dung content, Facebook ads, Google ads, quản trị website… Phát triển, nâng cao tư duy chiến lược đến kỹ thuật triển khai.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thắng Lợi, số 2 ngõ 49 Lê Đức Thọ, Mỹ đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

🌟 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  1. Thu nhập từ 1.5 – 3 triệu/tháng
  2. Được đào tạo kiến thức về marketing, kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân.
  3. Trực tiếp tham gia vào các dự án cụ thể của công ty.

Yêu cầu:

  • Sinh viên, người đi làm có laptop và yêu thích công việc marketing online
  • Có định hướng xây dựng và phát triển nghề nghiệp

Liên hệ: gửi CV về mail [email protected] Đỗ Tuyến 0865 165899 – công ty CP Truyền thông Vang; #part_time #Mỹ_Đình #marketing_online

Cuối năm công việc nhiều nên mình cần tuyển vài bạn đi làm

Công việc bắt đầu từ 8h tối đến 6 sáng hôm sau. Làm trực tiếp tại văn phòng Tây Hà, 19 Tố Hữu.

Mô tả công việc đến nơi sẽ được bên a traning và trao đổi cụ thể, thành thạo máy tính là được. (công ty có máy tính)

Công việc k áp lực, nhưng vất vả, tay to, làm liên tục đến 6h sáng. Tháng nghỉ 2 buổi.

thử việc 3 ngày

Lương cứng 10.000.000 (chưa thưởng) + 50k phụ cấp ăn đêm. Có thể k ăn để nhận phụ cấp cuối tháng. Công ty thanh toán lương 2 tuần/lần.

[Tuyển dụng] NHÂN VIÊN MARKETING/JUNIOR MARKETING IS NEEDED
 
1. Mô tả công việc
- Tham gia cùng team xây dựng và thực hiện các chiến dịch truyền thông số, đóng góp ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Marketing
- Quản lý hình ảnh của cửa hàng trên trang mạng xã hội/sàn thương mại
- Chụp ảnh, chỉnh ảnh và viết bài chuẩn yêu cầu về từ khóa, SEO về các sản phẩm của nhà Mondo đăng lên FB, Instagram, Shopee, Tiki và Lazada
- Tạo content tối ưu hóa tìm kiếm
-  Xây dựng các nội dung ấn phẩm truyền thông online
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến việc truyền thông hình ảnh cửa hàng
 
2. Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc part-time, chỉ yêu cầu 4 tiếng/ngày, thời gian có thể linh hoạt lựa chọn làm việc buổi sang hoặc chiều trong ngày
- Môi trường làm việc tối ưu cho việc sáng tạo nội dung, phát triển bản thân trong lĩnh vực digital marketing
- Lương cứng: 3 triệu/tháng + thưởng doanh số
- Thời gian làm việc chỉ yêu cầu 4 tiếng/ngày và có thể linh hoạt đăng ký thời gian làm việc
 
3. Yêu cầu công việc
- Có óc sáng tạo và gu thẩm mỹ
- Thành thạo sử dụng mạng xã hội Facebook và Instagram
- Trình độ tiếng anh tối thiểu IELTS 5.5
- Có kiến thức cơ bản viết nội dung tối ưu hóa tìm kiếm trên các mạng xã hội và sàn thương mại
- Có chút kiến thức sử dụng Photoshop và Illustrator là một lợi thế. Không biết sẽ được đào tạo nắm các bước cơ bản
- Nghiêm túc với công việc, gắn bó lâu dài
Địa điểm làm việc: Số 80 ngõ Văn Chương, Q. Đống Đa, Hà Nội
 
 
Yêu cầu ứng tuyển:
Inbox link instagram hoặc link FB của bản thân khi ứng tuyển (để ở chế độ public)
Bản mềm sơ yếu lý lịch bao gồm các thông tin: Họ tên, Địa chỉ hiện tại, Nơi công tác/Học tập hiện tại
Mọi ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua Mail : [email protected]

1. Mô tả công việc:

- Đề xuất, xây dựng, triển khai và kiểm soát các chương trình Trade Marketing tại Điểm bán hàng.

- Thực hiện các hoạt động nhằm Thu hút sự chú ý tại từng Điểm Bán.

- Cập nhật & báo cáo theo tuần những thay đổi thị trường, tình hình bán hàng.

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích tài liệu.

- Xây dựng các chương trình thi đua trưng bày, mở rộng.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Thích môi trường Startup trẻ trung & năng động

- Khả năng sáng tạo cao khi làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 đến 2 năm bán hàng, event, audit, trade marketing, trong ngành FMCG hoặc FnB.

3. Quyền lợi:

- Lương chính: thỏa thuận + Thưởng KPIs
- Có tổ chức sinh nhật mỗi tháng cho nhân viên. 

- Tham gia Team Building và các buổi liên hoan định kỳ do công ty tài trợ.

4. Thông tin khác:

- Làm việc tại văn phòng: 121 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM 


- Thời giờ làm việc: 
o Thứ 2 - Thứ 6: Sáng từ 08:00 -12:00, chiều 13:00 -17:00 
o Thứ 7: Sáng từ 08:00 -12:00

Báo cáo trực tiếp cho: Founder Ori Juice – Ms. Ngô Thị Thảo.

Mô tả công việc:
- Đề xuất, xây dựng, triển khai và kiểm soát các chương trình Trade Marketing tại Điểm bán hàng. 
- Thực hiện các hoạt động nhằm Thu hút sự chú ý tại từng Điểm Bán.
- Cập nhật & báo cáo theo tuần những thay đổi thị trường, tình hình bán hàng. 
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích tài liệu. 
- Xây dựng các chương trình thi đua trưng bày, mở rộng. 
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công

Yêu cầu 
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Thích môi trường Startup trẻ trung & năng động
- Khả năng sáng tạo cao khi làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 đến 2 năm bán hàng, event, audit, trade marketing, trong ngành FMCG hoặc FnB.

Quyền lợi 
- Lương chính: thỏa thuận + Thưởng KPIs
- Có tổ chức sinh nhật mỗi tháng cho nhân viên. 
- Tham gia Team Building và các buổi liên hoan định kỳ do công ty tài trợ.

Thông tin khác 
- Làm việc tại văn phòng: 121 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM 
- Thời giờ làm việc: 
o Thứ 2 - Thứ 6: Sáng từ 08:00 -12:00, chiều 13:00 -17:00 
o Thứ 7: Sáng từ 08:00 -12:00

Ứng tuyển gửi ngay CV về mail [email protected] tiêu đề ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ tên
Liên hệ: 0399618930 (Ms Vy) hỏi thêm thông tin chi tiết

Makati-Philippin tuyển trực tiếp không thu phí
TRỢ LÝ NHÂN SỰ TIẾNG TRUNG
⌚️Thời gian làm việc: 9h,tháng nghỉ 6 ngày
💰Thử việc 8000RMB/ Chuyển chính 10000RMB+ Thưởng thành tích
🎁Chế độ đãi ngộ:
1.Phép năm 24 ngày,làm visa lao động 9G
2.Tiền ăn 400P/ngày
3.Ở kí túc công ty bao toàn bộ điện nước wifi
4.Trợ cấp tiền vé máy bay mỗi năm 7000RMB
5.Thưởng tết ,sinh nhật và các lễ khác
📮Chi tiết liên hệ:
E-mail:[email protected] ; Wechat: hrph888

NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEBSITE

Công ty CP Xây Dựng và Đầu tư Thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)

Mô tả

  • Hiểu rõ cách vận hành của website.
  • Chịu trách nhiệm về hình ảnh, thông tin, thông số kỹ thuật sản phẩm trên website.
  • Chịu trách nhiệm nội dung về giá và các chương trình khuyến mãi sản phẩm.
  • Trả lời bình luận, inbox của khách hàng trên fanpage, tư vấn cho khách hàng.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1.5 tiếng.
  • Nghỉ ngày chủ nhật

Địa điểm làm việc

  • 95B Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu

  • Nam, Nữ từ 18 - 25 tuổi.
  • Tốt nghiệp khoa Công nghệ thông tin các trường Đại học, Cao đẳng.
  • Biết sử dụng photoshop.
  • Yêu thích công nghệ.
  • Kiên trì, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi

  • Lương cứng: 5.000.000 - 6.000.000đ
  • Thưởng thêm theo tăng trưởng công ty.
  • Phụ cấp theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết….)
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.
  • Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
  • Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.

Hạn nộp

  • 31/12/2018

Liên hệ

  • Ứng viên điền thông tin theo link: http://goo.gl/RjBCf1
  • Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự - 95B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Office Assistant - Nhân Viên Văn Phòng

SUPERIOR GARMENT VIỆT NAM

Thông tin công ty:

  • Công ty TNHH Sản Xuất Superior Garment Việt Nam
  • Địa chỉ: Quận 2 – The Vista An Phú
  • Công ty sản xuất thời trang nữ Châu Âu

Mô tả tuyển dụng:

  • Hiện tại chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân Viên Văn Phòng- Phù hợp Sinh viên mới tốt nghiệp!
  • Lương: 10-15 triệu
  • QUẬN 2 – An Phú The Vista
  • Tên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất Superior Garment Việt Nam

Các bạn nhân viên chia sẻ các task sau đây với nhau:

  • Trả lời email khách hàng, chat, các yêu cầu về đặt hàng
  • Quản lý các chứng từ, hóa đơn, giao dịch, thanh toán
  • Cập nhật sản phẩm, Đổi banner, Hình ảnh, Mô tả
  • Cập nhật các trang mạng xã hội, liên hệ các bloggers, tạo newsletters
  • Bạn đảm nhiệm chính của task social này đòi hỏi phải có đam mê về social media, làm blog and yêu cầu tính sáng tạo, hiểu rõ về văn hóa Châu Âu
  • Lương của bạn sẽ dựa vào kinh nghiệm và kỹ năng. Những vị trí này cũng thích hợp cho sinh viên mới tốt nghiệp vì bạn sẽ được training.
  • Gửi CV với các thông tin kỹ năng và vị trí bạn muốn apply, lương của công việc trước đây (nếu bạn đã từng đi làm).

Vị trí thích hợp cho Sinh Viên mới tốt nghiệp – sẽ được training

Ngày bắt đầu: Nhận việc ngay

Ngôn ngữ CV: TIẾNG ANH (không nhận CV tiếng Việt)

Gửi CV của bạn đến [email protected]

Phúc lợi:

  • Lương cao
  • Được đào tạo
  • Phù hợp với các bạn mới ra trường
  • Sử dụng gym và hồ bơi miễn phí trong giờ nghỉ

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng viết, giao tiếp Tiếng Anh GIỎI
  • Kỹ năng PC giỏi – đánh máy nhanh, Excel
  • Biết Photoshop/ Illustator, Gu thẩm mỹ nếu đảm nhiệm chính về website
  • Hiểu rõ văn hóa Châu Âu và những kênh online, gu thẩm mỹ nếu bạn đảm nhiệm chính về mảng social

#Truyền thông, PR, Tài chính, Kế toán, Chăm sóc khách hàng, admin, thiết kế, website, marketing, digital, content

 Tuyển Nhân Viên Marketing Online Du Lịch

Litchee Travel tự hào là Nhà Lữ Hành Chuyên Nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành du lịch và tổ chức sự kiện. Litchee Travel luôn tổ chức các Tour du lịch trong và ngoài nước, với các dịch vụ về Lữ Hành như các chương trình tour du lịch, dịch vụ khách sạn, vận chuyển (Cho thuê xe từ 4-45 chỗ ngồi), dịch vụ lưu trú (booking khách sạn), dịch vụ đặt vé máy bay (Booking) cho các hãng khác nhau như Vietnam airlines, Vietjet air, Thai Airway...dịch vụ vé tầu, vé xe và các dịch vụ Visa, hộ chiếu, du học, dịch thuật...xin vào xem thêm tại website của Litchee Travel tại link: https://litcheetravel.com/

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức thực hiện các chương trình quảng cáo của công ty
  • Quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty đến khách hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo thống nhất thương hiệu trên các trang mạng.
  • Đề xuất kinh phí và phương án quảng cáo mạng: Google adword, SEO, Clip, Email marketing, phần mềm điện thoại
  • Xây dựng chiến lược SEO phù hợp.
  • Nghiên cứu, phân khúc, đánh giá thị trường.
  • Nghiên cứu các chiến lược quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, fanpage, zalo,...và các trang mạng xã hội khác
  • Viết bài content marketing và làm các sản phẩm tour du lịch.
  • Kiểm tra thứ hạng của các từ khóa hàng tuần để định hướng, lên kế hoạch viết bài
  • Phân tích tìm kiếm, tìm hiểu xu hướng tìm kiếm để điều chỉnh cũng như lên kế hoạch nội dung phù hợp
  • Check các website và bài viết hằng ngày để phát hiện sớm và sửa lỗi về nội dung, hình ảnh, video trên website
  • Cập nhập các thông tin tuyến điểm, sản phẩm, video và hình ảnh mới lên các forum, mạng xã hội (, Facebook, twitter, G+,…)
  • Xây dựng các hình ảnh & clip ngắn để giới thiệu về sản phẩm & tuyến điểm
  • Sáng tạo trong phát triển nội dung, tham gia góp ý, làm việc teamwork để tăng trải nghiệm người dùng trên các website.
  • Upload chỉnh sủa nội dung và sản phẩm lên các website
  • Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc
  • Các Ứng Viên mới chưa có Kinh Nghiệm sẽ được training đầy đủ các kỹ năng trong công việc khi được nhận

tuyển nhân viên Marketing online về du lịch

YÊU CẦU CHUNG

Số năm kinh nghiệm:   Không yêu cầu

Cấp bậc tối thiểu:         Nhân viên

Bằng cấp tối thiểu:       Không yêu cầu

Yêu cầu chung:            Kinh nghiệm dưới 1 năm

+ Tốt nghiệp ĐH, CĐ về Marketing/Du Lịch)

+ Ưu tiên đặc biệt với các ứng viên có kĩ năng Tiếng Anh tốt

+ Biết sử dụng các phần mềm về thiết kế chỉnh sửa ảnh và video là một lợi thế

+ Trung thực, nhiệt tình

+ Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao

+ Có khả năng nắm bắt công việc nhanh

+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt

+ Sử dụng thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng và internet

THÔNG TIN CHUNG

Vị trí tuyển:      Tuyển Nhân Viên Marketing Online Du Lịch

Cấp bậc:          Nhân viên

Số lượng cần tuyển:    5

Độ tuổi:            23-35

Giới tính:          Tất cả

Thời gian làm việc:       Toàn thời gian cố định

Mức lương:     Thỏa thuận

Nơi làm việc:    Hà Nội

Ngành nghề:    Du lịch/Khách sạn/Marketing/Tư vấn

Chính sách/Phúc lợi:   

+ Được hưởng lương theo năng lực và quy định của pháp luật Việt Nam

+ Các chính sách thưởng định kì (Tháng, Quý, Lễ, Tết).

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước

+ Được đào tạo, học tập trong môi trường chuyên nghiệp

+ Làm việc trong một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

+ Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, thăm quan, nghỉ mát, sinh nhật…

Hồ sơ bao gồm: CV Tiếng Anh hoặc tiếng Việt gửi trực tiếp về địa chỉ email của nhà tuyển dụng hoặc qua trang tuyển dụng và email công ty Litchee Travel

Hạn nộp hồ sơ:            28/2/2019

Tuyển Nhân Viên Marketing Online Du Lịch

Mọi thông tin tuyển dụng vui lòng liên hệ Mrs Ngọc Ly: 0915.338.689  / 0915.338.688

Tel:      0243.293.9160. Mobile:           0982.614.888 / 0915.338.688

Email:   [email protected].  Website:https://litcheetravel.com

Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự