Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Cửu Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Cửu Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Cửu Long

Đại học Cửu Long

image image
Giáo dục Mầm non (130) Thiết kế đồ họa Tiếng Việt và văn hoá Việt Nam Ngôn ngữ Anh Đông phương học (130) Quản trị kinh doanh (23956) Kinh doanh thương mại (23956) Tài chính – Ngân hàng (1856) Kế toán (1856) Luật (71)
banner 1
Giám Đốc Trung Tâm

Giám Đốc Trung Tâm

Công ty TNHH MTV Giáo Dục Việt Mỹ
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆCĐiều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, giảng dạy và vận hành của Trung tâm; đảm bảo đạt các chỉ tiêu doanh thu, chất lượng đào tạo và hiệu quả vận hành theo chiến lược của Công ty.II. CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHÍNHQuản lý, điều phối toàn bộ hoạt động của Trung tâm.Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm.Giám sát việc thực hiện kế hoạch tuyển sinh, đào tạo, chăm sóc khách hàng.Đảm bảo chất lượng vận hành lớp học, giảng dạy và dịch vụ khách hàng.Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến tới Ban Giám đốc Công ty.Quản lý đội ngũ nhân sự tại Trung tâm, đào tạo và phát triển đội ngũ.
Chuyên Viên Điều Phối Học Thuật Ismart

Chuyên Viên Điều Phối Học Thuật Ismart

iSMART Education
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn đam mê làm những công việc về quản lý và điều phối nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng? Vậy thì nhanh tay mà bắt ngay cơ hội đến từ iSMART Education, nơi ứng viên có thể sử dụng điểm mạnh của bản thân để nâng cấp hoạt động quản lý và điều phối tại vị trí Chuyên viên điều phối học thuật.1. Điều Phối Giáo Viên:- Xác định và phân bổ giáo viên cho từng trường dựa trên kỹ năng, chuyên môn, và nhu cầu của trường học.- Theo dõi sự phát triển và hiệu suất của giáo viên để đảm bảo rằng mọi trường đều có đủ giáo viên có chất lượng.2. Quản Lý Chất Lượng Giảng Dạy:- Thực hiện giám sát chất lượng giảng dạy tại từng trường thông qua việc tiến hành đánh giá và theo dõi lớp học.- Cung cấp hỗ trợ và phản hồi cho giáo viên để họ có thể nâng cao chất lượng giảng dạy của mình.3. Phối Hợp Nội Bộ và Ngoại Bộ:- Liên kết với các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo sự phối hợp giữa các hoạt động chuyên môn và các hoạt động khác.- Hợp tác với cộng đồng, phụ huynh, và các đối tác ngoại vi để tạo ra môi trường giáo dục tích cực.4. Giải Quyết Vấn Đề:- Xử lý vấn đề và thách thức xuất phát từ cấp trường, tìm kiếm giải pháp và thực hiện các biện pháp cần thiết.- Đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.5. Đánh Giá Hiệu Suất: - Đánh giá hiệu suất của giáo viên và đề xuất biện pháp cần thiết để cải thiện- Cung cấp hỗ trợ và đào tạo tại chỗ cho giáo viên để họ có thể nâng cao chất lượng giảng dạy của mình. 6. Đào tạo & Tuyển dụng:- Tham gia vào việc phỏng vấn, demo đánh giá tuyển dụng TA- Tham gia dự demo đánh giá GV
Academic Director

Academic Director

Yola Education
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Academic Director is not only a guardian of academic standards, but also a visionary leader who bridges pedagogy with technology. This role inspires, empowers, and transforms the way teachers teach and students learn at YOLA. By aligning academic innovation with YOLA’s mission, the Academic Director ensures our programs set benchmarks for quality, relevance, and future readiness.Role Vision: Lead the Future of English LearningChampion academic excellence while pioneering innovative approaches to teaching and learning in an AI-enabled, digital era - ensuring YOLA remains future-ready and globally competitive.JOB RESPONSIBILITIES:1. Teacher Training & Development & Assessment- Recruit, develop, and retain high-quality teachers aligned with YOLA’s standards and values.- Foster a culture of continuous professional growth through training, mentoring, and classroom observations.- Implement teacher evaluation systems that celebrate excellence and support improvement.- Optimize teaching schedules for both efficiency and teacher well-being.- Standardize lesson planning and teaching practices across all centers to ensure consistency and quality.2. Student Learning Outcomes & Assessment- Establish robust systems to track and elevate student progress and performance.- Implement personalized learning paths and targeted interventions to maximize success.- Leverage data insights to enhance curriculum and teaching effectiveness.- Support teachers in raising passing rates through data-driven coaching and strategies.- Ensure every YOLA class is joyful, engaging, and meaningful for students.- Standardize support classes and student services for maximum impact within budget.3. Operational & Strategic Leadership- Drive curriculum innovation that balances academic rigor with modern, student-centered approaches.- Integrate digital tools and fresh pedagogical methods to enrich learning experiences.- Ensure course content is consistently updated, relevant, and high-quality.4. Curriculum & Program Development- Align academic strategies with YOLA’s business goals to drive sustainable growth.- Build scalable policies and processes while ensuring compliance with accreditation and global standards.- Anticipate workforce and resource needs to support expansion and transformation.- Lead cross-functional collaboration to enhance student and parent satisfaction. 5. Innovation & Future-Ready Academic Leadership- Champion the thoughtful integration of edtech tools (LMS, adaptive learning, digital content).- Harness data and analytics to unlock deeper insights into learning outcomes.- Pilot and scale new learning models (hybrid and app-supported) to expand YOLA’s reach and impact.- Promote the responsible use of AI to empower teachers and personalize student learning.- Partner with product and technology teams to align innovation with pedagogy and business strategy.
Chuyên Viên Quản Lý Học Vụ Và Vận Hành

Chuyên Viên Quản Lý Học Vụ Và Vận Hành

EMG Education
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giới thiệu chungEMG Education là một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, đồng thời là đại diện và đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới. EMG Education luôn đi đầu trong việc mang đến cho người học tại Việt Nam những chương trình giảng dạy, chuẩn năng lực và chứng chỉ quốc tế về Tiếng Anh, Toán – Khoa học bằng Tiếng Anh cũng như các chương trình Tin học và các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong giáo dục.EMG đang tìm kiếm 01 Chuyên viên Quản lý Học vụ và Vận hành là người miền Nam và sẵn sàng làm việc lâu dài tại Hà Nội với những năng lực và phẩm chất phù hợp để đóng góp vào sự phát triển của Công ty.2. Trách nhiệm- Quản lý học vụ 2.1 Hỗ trợ thực hiện công tác nghiên cứu, báo cáo phân tích các dự án và sản phẩm của Công ty. 2.2 Phối hợp với bộ phận Học vụ để phát triển chương trình học thuật, tài nguyên học tập - đào tạo,….Quản lý chuyên môn chương trình, điều phối nhân sự để đảm bảo chất lượng triển khai. 2.3 Phối hợp tổ chức tập huấn, đào tạo giáo viên giảng dạy chương trình. 2.4 Tổ chức kiểm tra, kiểm soát chất lượng sau tập huấn; Hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ giáo viên và nhà trường trong quá trình triển khai chương trình. 2.5 Triển khai và thực hiện việc quảng bá các sản phẩm, chương trình giáo dục theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp. 2.6 Hỗ trợ và phụ trách các kỳ thi nội bộ và các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế do công ty triển khai- Vận hành 2.7 Hỗ trợ phối hợp và Điều phối các dự án hợp tác, liên hệ với các đối tác theo yêu cầu công việc và sự phân công của Ban Giám đốc. 2.8 Hỗ trợ bộ phận marketing tham gia các hoạt động quảng bá về các chứng chỉ quốc tế như hội thảo, triển lãm giáo dục để tư vấn thông tin về các bài thi quốc tế. 2.9 Đề xuất quy trình vận hành và phối hợp giữa các phòng ban liên quan để thực hiện dự án theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp. 2.10 Hỗ trợ giám sát việc thực hiện chương trình theo quy trình đề ra để đạt hiệu quả như kế hoạch. 2.11 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Hiệu Trưởng Trường Mầm Non

Hiệu Trưởng Trường Mầm Non

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thẩm định nội dung tư vấn xây dựng, thiết kế công năng của bên tư vấn cho hạng mục xây dựng trường mầm non của Công ty2. Tham gia nghiệm thu dự án theo tiến độ cùng bên tư vấn3. Đánh giá và lựa chọn nhà thầu vận hành trường (mình thuê vận hành, không tự vận hành)4. Quản trị hoạt động vận hành trường mầm non của bên thầu bao gồm hoạt động giảng dạy, chăm sóc, tuyển dụng đào tạo, hành chính,… nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động5. Thẩm định/phối hợp xây dựng và triển khai chiến lược phát triển chất lượng giáo dục, chương trình học sáng tạo, phù hợp chuẩn quốc gia và nhu cầu phụ huynh.6. Quản trị hoạt động hành chính - tài chính, đảm bảo hiệu quả hoạt động trường: lập kế hoạch ngân sách, giám sát chi phí, đảm bảo hiệu quả vận hành.7. Đảm bảo môi trường học tập an toàn, thân thiện, khuyến khích khám phá và phát triển toàn diện cho trẻ.8. Xây dựng mối quan hệ bền chặt với phụ huynh, lắng nghe, giải quyết kịp thời mọi phản hồi, đồng hành cùng gia đình trong quá trình phát triển của trẻ.
Trưởng Ban Đào Tạo - Swinburne Việt Nam (Cơ Sở Đà Nẵng)

Trưởng Ban Đào Tạo - Swinburne Việt Nam (Cơ Sở Đà Nẵng)

Tổ chức Giáo dục FPT - FPT Education Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Truyền thông về các giá trị thương hiệu và đào tạo của Swinburne:• Hiểu rõ về thương hiệu, các giá trị và sự khác biệt trong nội dung đào tạo và dịch vụ của Swinburne• Tham gia thuyết trình, trả lời câu hỏi trong các buổi giới thiệu với phụ huynh, học sinh về các giá trị của Swinburne• Phát hành các tài liệu truyền thông của Swinburne về đào tạo, dịch vụ sinh viên• Tham gia phỏng vấn tuyển dụng sinh viên và truyền thông giá trị• Phối hợp tổ chức truyền thông các giá trị đào tạo của Swinburne• Tổ chức các hội thảo, các hoạt động nâng cao nhận diện và ảnh hưởng thương hiệu• Hợp tác với các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp của địa phương để phát triển kết nối doanh nghiệp và ảnh hưởng khu vực2. Phối hợp với Swinburne Hà Nội hoặc Australia về triển khai chương trình đào tạo:• Phối hợp với Swinburne Australia về tổ chức triển khai đào tạo tại Việt Nam• Báo cáo định kỳ về các vấn đề quản lý chất lượng đào tạo• Các hoạt động exchange và transfer đào tạo• Các hoạt động hợp tác quốc tế về đào tạo: tổ chức hội thảo, hợp tác3. Tuyển dụng Giảng viên và quản lý chất lượng đào tạo:• Tuyển dụng giảng viên đảm bảo chất lượng tổ chức triển khai đào tạo• Theo dõi và đảm bảo chất lượng đào tạo• Nắm vững và theo dõi chặt chẽ các chỉ số KPIs về chất lượng đào tạo• Tổ chức các hoạt động hỗ trợ đem lại chất lượng đào tạo cao cho sinh viên• Đảm bảo xây dựng môi trường đào tạo quốc tế tại Swinburne4. Tổ chức các hoạt động industry links (kết nối doanh nghiệp), hoạt động OJT cho sinh viên:• Trong từng môn học, nghiên cứu và phối hợp với giáo viên để tạo kết nối doanh nghiệp, các dự án thực tế cho sinh viên• Tổ chức các hoạt động OJT (thực tập cho sinh viên)• Mời các diễn giả bên ngoài để chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng5. Theo dõi và đảm bảo các dịch vụ đào tạo:• Dịch vụ tư vấn đào tạo, lộ trình đào tạo• Dịch vụ trả lời thắc mắc sinh viên• Dịch vụ thay đổi nhu cầu học tập: thay đổi môn học, thay đổi lộ trình, chuyển tiếp đào tạo• Sự thành công của sinh viên thông qua lộ trình phát triển nghề nghiệp6. Các công việc khác theo từng dự án chương trình
Design Technology Center Technician

Design Technology Center Technician

Vietnam Australia International School (Vas)
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Approaches to teachinga) Know his/her subjectb) Approach inquiry-based and constructivist in naturec) Use a range of appropriate teaching strategies, including a well-informed understanding of how we learnd) Differentiate to meet students’ individual needse) Use assessment to promote continuous learningf) Continually monitor student attainment to demonstrate progressg) Effective use of ICT to enhance learningh) Effective and thorough unit planningi) Encourage individual student engagementj) Motivate students to achieve beyond previous performance levelsk) Effective class managementl) Create a learning environment conductive to learningm) Actively reflect on their own teaching practice2. Caring for studentsa) Encourage students to ask clarifying questions (before/during/after lessons)b) Make time available for studentsc) Cater to students’ individual leaning needs by adapting content/changing teaching approaches and pacing of lesson/unitd) Use virtual classroom as an extension of leaninge) Monitor student academic progress and taking immediate steps f) Monitor social and emotional well-being and taking immediate steps3. Communication to students and parentsa) Actively and immediately communicate with students and parents using appropriate tools (phone calls, email, face-to-face, etc.)b) With important messages, phone call or face-to-face interaction should be followed up by an emailc) Tone should always be professional and courteous. When in doubt, ask a colleague or ELT member to proofread4. Collaboration in the workplacea) Value cooperation, mutual support and highly effective communication b) Promote harmonyc) Demonstrate open-mindednessd) Actively seek appropriate resolutions to conflicts (should they arrive)e) Support all colleaguesf) Develop and promote good rapport with all members of the school community5. Professionalism (link to appraisal: observations, attendance and contributions in meetings and on committees)a) Demonstrate to professional ethics, international mindedness and the school’s missionb) Adhere cooperatively to VAS policies and regulations, including duties, deadlines, programme requirements, and HR policiesc) Seek clarification in cases of lack of clarity in order to fully meet all expectations of the roled) Set and maintain consistently high standardse) Contribute to the development of curriculum and assessment documentationf) Show exemplary attendance to workg) Recognize the importance and support for the VAS extended school day activitiesh) Expend effort and energy beyond the regular timetabled day to contribute to the welfare of students and programmei) Attend staff meetings and serve on committees as requested/needed6. English Speaking EnvironmentAll technicians are required to encourage and enforce an English-speaking environment for all students within the school compound. No communication in Vietnamese should be allowed during and within all Cambridge and English classes.7. Other tasksa) Participate in extra-curricular activities and responsibilities connected with others engaged in the teaching profession, including staff meetings, parents evenings, open houses, examination supervision, etc. as directed by the Education Leadership Team of the Schoolb) Participate whenever the School is involved in wider community activities and do so on good demeanor and appropriate role model and professional attire/dress representing the School in a most positive mannerc) Undertake other tasks as and when assigned by the Immediate Superior and/or the school.Working location: 1 headcount for Riverside campus (District 7), 1 headcount for Hoang Van Thu Campus (Phu Nhuan District)
Giáo Viên SAT - Up to 25 Triệu/tháng

Giáo Viên SAT - Up to 25 Triệu/tháng

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :- Giảng dạy môn SAT theo giáo trình của công ty, đảm bảo đầu ra theo yêu cầu của học sinh- Báo cáo kết quả học tập của học sinh theo buổi học- Thực hiện các công việc khác được giao
Chuyên Viên Trung Tâm Tư Vấn Và Phát Triển Tài Năng

Chuyên Viên Trung Tâm Tư Vấn Và Phát Triển Tài Năng

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên đóng vai trò quan trọng trong quá trình triển khai chương trình học tập đặc biệt dành cho những học sinh tài năng của Hệ thống Giáo dục Vinschool. Chuyên viên hỗ trợ quá trình phát triển năng lực cho những học sinh có nhu cầu giáo dục cao, giúp các em phát huy được tối đa tiềm năng và đam mê của mình. Là một vị trí thiên về mảng học thuật, Chuyên viên có trách nhiệm bao quát tình hình học tập của Học sinh, nắm thông tin, báo cáo giám sát chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra của Học sinh trong suốt quá trình đào tạo. Bên cạnh đó, Chuyên viên cũng có nhiệm vụ truyền thông và kết nối tới Phụ huynh Học sinh, giải quyết các vấn đề khi cần thiết. Chuyên viên tại cơ sở miền Nam sẽ triển khai công việc độc lập với sự quản lý từ xa. cụ thể khi đảm nhiệm vị trí chuyên viên:Lưu ý: Các công việc dưới đây là tổng quan những công việc Chuyên viên sẽ đảm nhận nhưng không phải thực hiện cùng một lúc mà theo các giai đoạn khác nhau trong năm học.• Tuyển chọn học sinh• Hỗ trợ Trung tâm GATE trong quá trình phác họa chân dung Học sinh Tài năng, lập kế hoạch hành động, soạn đề bài/rubric chấm điểm các vòng thi. • Phối hợp với các Phòng Ban trong hệ thống để chuẩn bị cơ sở vật chất cho sự kiện tuyển chọn. Thực hiện các công việc về logistic trong việc tổ chức.• Tham gia vào quá trình đánh giá, quan sát và phỏng vấn học sinh có mong muốn vào GATE. • Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các kế hoạch truyền thông.• Xây dựng Kế hoạch Phát triển Cá nhân (Advanced Learning Plan - ALP)• Phối hợp cùng chuyên gia, giáo viên các lĩnh vực Tài năng nghiên cứu, thẩm định đầu ra cho ALP (tức một Kế hoạch đào tạo và Dự án phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng, sở trường của học sinh); cùng chuyên gia đánh giá và thống nhất ALP. Kế hoạch học tập thường được xây dựng cho từng năm học và không ảnh hưởng đến thời gian học chính khóa của học sinh. • Phối hợp với các bên liên quan xây dựng khóa học phù hợp với định hướng/yêu cầu đào tạo và mục tiêu phát triển của học sinh.• Tìm kiếm và kết nối với những chuyên gia, đối tác phù hợp có thể tham gia giảng dạy, đào tạo học sinh.• Triển khai ALP và kiểm soát chất lượng đào tạo.• Thực hiện các công việc hậu cần để đảm bảo các lớp học theo kế hoạch được diễn ra (chốt lịch học, mượn cơ sở vật chất, v.v).• Dự giờ quan sát HS và GV trong các lớp học; theo dõi tiến độ ALP.• Thường xuyên trao đổi với chuyên gia về tình hình học sinh.• Đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh khi triển khai ALP.• Thông báo tình hình học tập của HS tới PH. • Là trung gian đảm bảo các quá trình diễn ra thuận lợi từ công việc liên hệ các bên liên quan, sắp xếp cơ sở vật chất và xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình đào tạo.• Truyền thông• Tư vấn, trả lời các thắc mắc cho Học sinh và Phụ huynh; tổ chức các buổi họp Phụ huynh để thống nhất các kế hoạch đào tạo cũng như trao đổi các vấn đề cần giải quyết. • Hỗ trợ quảng bá các hoạt động của học sinh và Trung tâm GATE. • Triển khai tổ chức các dự án, sự kiện của Trung tâm và học sinh các nhóm lĩnh vực Tài năng khác nhau.• Phối hợp với Marketing thực hiện các công việc của công tác truyền thông.
Giáo Viên IELTS - Up to 25 Triệu/tháng

Giáo Viên IELTS - Up to 25 Triệu/tháng

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giảng dạy IELTS theo giáo trình của công ty, đảm bảo đầu ra theo yêu cầu của học sinh- Báo cáo kết quả học tập của học sinh theo buổi học- Thực hiện các công việc khác được giao
Research Center Manager

Research Center Manager

Công Ty TNHH Giáo Dục Và Đào Tạo Vinacademy
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT VINUNIVERSITYVinUniversity (VinUni: https://vinuni.edu.vn/) is the first private, not-for-profit Vietnamese university established based on international standards. The university integrates the models of excellent international universities with the unique cultural and economic characteristics of Vietnam, to make a breakthrough in Vietnamese higher education and to become a world-class university.VinUni has strategic collaborations with the world’s leading universities, including Cornell University and the University of Pennsylvania. These universities have become close advisors and crucial enablers in establishing the three colleges at VinUni: College of Arts and Sciences, College of Business and Management, College of Engineering and Computer Science, and College of Health Sciences. Every aspect of the University: its curricula, research, faculty, student body, facilities, and campus life, is being developed to meet the highest standards set by the world’s leading accrediting and ranking organizations, such as ABET, AACSB, Quacquarelli Symonds (QS) and Times Higher Education (THE).VinUni’s founding benefactor Vingroup is one of the biggest private conglomerates in Asia with the largest market capitalization value in Vietnam. As a multisector corporation, Vingroup focuses on three main areas: Technology; Industrials; and Property Services. VinUni is proud to be a part of the Vingroup ecosystem, giving its students opportunities to connect with several high-quality research institutes (such as VinAI, VinBrain, and VinBigData), pioneering industrial enterprises (such as VinFast), and leading Vietnamese companies (such as Vinpearl, Vinmec, and Vinhomes).In September 2024, VinUni has become the youngest and fastest university in the world to achieve QS 5 stars, earning 5 stars in 9 categories: global engagement, good governance, program strength, academic development, teaching, employability, facilities, arts, and social impact. In October 2024, VinUniversity was appointed by UNESCO as the first and only UNESCO University Chair, focusing on Environmental Leadership, Cultural Heritage, and Biodiversity. In March 2025, VinUniversity became the fastest university in Vietnam to achieve FIBAA accreditation.THE OPPORTUNITYThe Research Centers at VinUniversity (Innovation in Health Sciences, Environmental Intelligence, AI & Robotics, Computing & Data Science) are seeking qualified and experienced candidates for the position of Research Center Manager. This role is responsible for overseeing operations, managing financial and administrative functions, supporting the development of research strategies and promoting domestic and international collaborations. The position acts as a vital link between research teams, administrative units, and strategic partners to ensure the effectiveness and sustainability of research activities.KEY RESPONSIBILITIESResearch Management and Resource CoordinationSupport the development of the Center’s strategies and action plans in alignment with VinUniversity’s overarching goals and strategic direction.Formulate strategic plans and initiatives to support key research groups.Assist evaluation and review of research proposals to ensure alignment with the Center’s strategic objectives, resource availability, and project viability.Coordinate and allocate resources including personnel, infrastructure and funding to ensure timely project execution and achievement of committed outcomes.Monitor project progress, promptly resolve emerging challenges and assess the efficiency and quality of research outputs.Propose programs and initiatives to promote cutting-edge research and foster talent development to meet established goals and KPIs.Budgeting and Financial ManagementDevelop and oversee detailed budgets for the Center’s operations, individual research projects and external funding sources.Ensure transparent and efficient budget utilization following university policies, legal regulations and funding agency requirements.Administration and Operations SupportManage administrative tasks including contracts, procurements, payments, documentation and data management.Propose and organize trainings and capacity building on research project management.Scientific and Academic Event CoordinationCoordinate the organization of conferences, scientific workshops, expert seminars, and other academic events.Work closely with relevant departments to ensure event quality and effectiveness.Partnership and Stakeholder EngagementSupport development and management of domestic and international relationships.Prepare and monitor Memorandum of Understanding, agreements, research and academic collaborations.Identify and oversee funding opportunities, financing solutions and strategic partnerships.Collaborate with relevant departments to ensure external funding proposals are comprehensive and compliant with donor requirements.Process Development and ImprovementDevelop internal guidelines, regulations and procedures on research project management.Initiate improvements to enhance operational efficiency and cross-functional coordination.Support enforcement and supervise compliance.KEY REQUIREMENTSQualificationsMaster’s degree in Business Administration, Science, Engineering, Economics, Medicine, or a related field is preferred.Minimum three – five years of experience in project management, research coordination or academic administration.Demonstrated experience and knowledge in policy development and compliance.Demonstrated experience and proficiency in developing monitoring and evaluation system, tracking tools and data management system. Background in universities, research institutes or international organizations will be an advantage.Key Skills & Competencies:Proficiency in English (both spoken and written) for communication and work in an international environment.Strong planning, budgeting, monitoring and reporting skill.Good command in communication, coordination and stakeholder engagement in academic and multi-disciplinary settings.Ability to work independently with creativity and adaptability in a fast-paced environment.Excellent time management and multitasking skills.Cultural sensitivity and experience working in diverse and international environments.We thank all applicants for their interest. Please note that only those candidates selected for interviews will be contacted.
Trợ Giảng Mầm Non

Trợ Giảng Mầm Non

Eschool
  • Ngày hết hạn: 25/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phối hợp với giáo viên tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi cho trẻ- Chuẩn bị đồ dùng học tập, tài liệu cho lớp- Lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho nhà trường- Chăm sóc trẻ hàng ngày: hỗ trợ trẻ ăn uống, vệ sinh, thay đồ, ngủ nghỉ đúng giờ và đảm bảo an toàn- Quan sát tình trạng sức khỏe, tinh thần của trẻ và báo cáo cho giáo viên, phụ huynh- Vệ sinh, sắp xếp lớp học gọn gàng, sạch sẽ- Giao tiếp, liên lạc với phụ huynh (khi cần)- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
PE Teaching Assistant (Trợ Giảng Thể Dục) - Welcome Fresher

PE Teaching Assistant (Trợ Giảng Thể Dục) - Welcome Fresher

BIS
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ General Responsibilities• Understanding and adhering to the school’s “Good Behaviour Policy”.• Having knowledge in a range of sports such as basketball, football, volleyball, badminton and gymnastics and being able to assist in PE lessons.• Being a competent swimmer and being able to teach stroke development work in small groups by independently.• Assisting in equipment preparation for lessons.• Providing escort and assistance to children as necessary• Helping teachers to plan learning activities and complete records; maintaining individual records for each student when required.• Doing a range of administration tasks such as photocopying, filing, labelling, making resources, display work, certificates, scanning, etc.• Attending staff meetings or training, helping with outings/sports events, school clubs and other school events.• Understanding and applying school policies.• Maintaining confidentiality inside and outside the workplace.• Performing other duties given by Head TA/ Head of Campus.2/ Benefit schedules- Salary: negotiation; 2 months of probation which is fully paid- SI,HI, UI as regulation; premium healthcare insurance provided- Lunch allowance: 60,000đ/ working day- At least 20 annual leave + 3 personal leave - Team building benefit, year end party, year end bonus, annual performance review
Chuyên Viên Tập Sự Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Thủy Nguyên, CN. Bắc Hải Phòng (CNLT.250)

Chuyên Viên Tập Sự Khách Hàng Cá Nhân - Phòng Giao Dịch Thủy Nguyên, CN. Bắc Hải Phòng (CNLT.250)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ...• Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.• Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Giảng Viên Công Nghệ Thông Tin - Khoa Học Máy Tính

Giảng Viên Công Nghệ Thông Tin - Khoa Học Máy Tính

Đại học CMC
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nhiệm vụ giảng dạy: Tham gia giảng dạy các học phần thuộc 1 trong các nhóm sau: + Nhóm 1: Lập trình C, C+, C#, Python, Java, Web, Mobile, CSDL, Hệ QTCSDL, Công nghệ phần mềm, Triển khai phần mềm + Nhóm 2: Cấu trúc dữ liệu và giải thuật, Toán rời rạc, AI và Học máy, Khai phá dữ liệu + Nhóm 3: Mạng máy tính, Hệ Điều hành, Kiến trúc máy tính, Cloud, An toàn bảo mật thông tin- Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học theo quy định của nhà trường- Tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn khác: Xây dựng, chỉnh sửa đề cương học phần, cố vấn học tập, hướng dẫn sinh viên, coi thi, chấm thi, tham gia quảng bá tuyển sinh cho khoa,…
Business Supporting Intern

Business Supporting Intern

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB DESCRIPTION• Formatting CV of candidates based Navigos standard CVs form. .• Daily express• Stored Contracts of NS• Booking event for managers (if have).• Other tasks assigned by line manager.
PE Teaching Assistant (Trợ Giảng Thể Dục) - Welcome Fresher

PE Teaching Assistant (Trợ Giảng Thể Dục) - Welcome Fresher

BIS
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ General Responsibilities• Understanding and adhering to the school’s “Good Behaviour Policy”.• Having knowledge in a range of sports such as basketball, football, volleyball, badminton and gymnastics and being able to assist in PE lessons.• Being a competent swimmer and being able to teach stroke development work in small groups by independently.• Assisting in equipment preparation for lessons.• Providing escort and assistance to children as necessary• Helping teachers to plan learning activities and complete records; maintaining individual records for each student when required.• Doing a range of administration tasks such as photocopying, filing, labelling, making resources, display work, certificates, scanning, etc.• Attending staff meetings or training, helping with outings/sports events, school clubs and other school events.• Understanding and applying school policies.• Maintaining confidentiality inside and outside the workplace.• Performing other duties given by Head TA/ Head of Campus.2/ Benefit schedules- Salary: negotiation; 2 months of probation which is fully paid- SI,HI, UI as regulation; premium healthcare insurance provided- Lunch allowance: 60,000đ/ working day- At least 20 annual leave + 3 personal leave - Team building benefit, year end party, year end bonus, annual performance review
Trưởng Phòng Tuyển Sinh

Trưởng Phòng Tuyển Sinh

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc:• Trường Đại học FPT - Khu đô thị An Phú Thịnh, phường Quy Nhơn Đông, Gia Lai:Quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động tuyển sinh tại Phân hiệu Trường Đại học FPT tại Bình Định:• Lập kế hoạch, triển khai và đảm bảo các hoạt động tuyển sinh theo chỉ tiêu được giao• Tổ chức, điều phối các hoạt động, sự kiện tư vấn tại các trường THPT phục vụ công tác tuyển sinh• Tư vấn chương trình học cho phụ huynh và học sinh trực tiếp hoặc trực tuyến• Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống quản lý thông tin• Kiểm soát chi phí hoạt động tuyển sinh chặt chẽ, hiệu quả, tối ưu hóa nguồn lực• Phối hợp với các phòng ban chức năng trong nội bộ để tổ chức các hoạt động tuyển sinh và các hoạt động khác khi có yêu cầu• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ Quản lý trực tiếp
  • 1
  • 2
  • 3
  • 8

Việc làm tuyển gấp

Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật
Tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật
icon Đắk Lắk
Bar Captain / Tổ trưởng pha chế
Bar Captain / Tổ trưởng pha chế
icon Hà Nội
ĐẦU BẾP CHÍNH BẾP ÂU (COOK)
ĐẦU BẾP CHÍNH BẾP ÂU (COOK)
icon Đà Nẵng

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255008)
  • Việc làm bảo vệ (1937)
  • Việc làm bất động sản (21385)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4519)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6009)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20106)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30878)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30234)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13517)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152981)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2487)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2890)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11123)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6131)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập