Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Lư

Đại học Hoa Lư

image image
Giáo dục Mầm non (114) Giáo dục Tiểu học (114) Sư phạm Toán học (114) Sư phạm Vật lý (114) Sư phạm Hoá học (114) Sư phạm khoa học tự nhiên (114) Việt Nam học (114) Quản trị kinh doanh (16644) Kế toán (2045) Du lịch
banner 1
Senior Accounting Executive

Senior Accounting Executive

TDI APJ VIETNAM CO., LTD.
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Accounting Executive will be responsible for managing the full spectrum of accounting operations, including accurate bookkeeping, timely financial reporting, and compliance with local regulations. Based in Vietnam, this role will take ownership of hands-on, accounting activities (booking, payments, reconciliations), prepare financial statements, and provide support for group-wide reporting across Vietnam, Malaysia, and Singapore.1. General Accounting & Bookkeeping:- Record daily accounting entries (booking) for all business transactions in compliance with accounting standards.- Manage the chart of accounts and ensure ledgers are accurate, consistent, and up to date.- Perform monthly, quarterly, and year-end closing activities with high accuracy and timeliness.2. Accounts Payable and Receivable:- Verify supplier invoices and ensure timely payments for both domestic and overseas transactions.- Issue customer invoices, monitor collections, and follow up to ensure on-time payments.- Reconcile AP/AR balances regularly to support accurate financial reporting.3. Bank Reconciliation and Cash Management:- Conduct daily bank reconciliations and ensure alignment between company records and bank statements.- Monitor cash flow and optimize liquidity planning to support operational needs.- Report discrepancies or issues to the Finance Manager in a timely manner.4. Loan Management:- Prepare loan projections and draft loan agreements as required.- Track outstanding loans and manage repayments within agreed terms.5. Financial Reporting and Compliance:- Prepare monthly and quarterly financial statements in line with Group standards.- Support statutory reporting and coordinate with external tax agents for filings (CIT, VAT, WHT, etc.).- Provide documentation and responses for internal and external audits, ensuring timely completion of audit requirements.- Liaise with professional firms on Transfer Pricing reports and other compliance matters.6. Ad Hoc & Process Improvement:- Prepare management reports as requested by Finance Manager.- Ensure compliance with SOPs and propose improvements for efficiency.- Collaborate cross-functionally to support overall business operations.- Perform other ad hoc finance tasks as required.
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Campuchia Chi Nhánh Tp.hồ Chí Minh
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Campuchia - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (BIDC.HCM) thông báo tuyển dụng 04 cán bộ làm việc tại vị trí: Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp.1. Yêu cầu, tiêu chuẩn tuyển dụng: • Trình độ chuyên môn: Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính hệ chính quy, tập trung dài hạn. Đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học hệ chính quy. • Hoạt ngôn, giao tiếp tốt. • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. • Độ tuổi: dưới 35 tuổi. • Có phẩm chất đạo đức, không tiền án tiền sự; Sức khỏe tốt. • Có khả năng đọc và phân tích đánh giá tài chính doanh nghiệp. • Hiểu biết, nắm bắt các quy định chung về ngành ngân hàng, tài chính và các quy định cụ thể về nghiệp vụ tín dụng; Tính cách quyết đoán, năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có kỷ luật cao trong công việc. • Xem xét ưu tiên đối với các thí sinh dự thi có kinh nghiệm công tác tại các lĩnh vực nghiệp vụ phù hợp với vị trí dự tuyển; trong thời gian công tác luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không bị kỷ luật dưới mọi hình thức.2. Hình thức tuyển dụng: Kiểm tra nghiệp vụ tín dụng và phỏng vấn
Sales Logistics - Nhân Viên Kinh Doanh

Sales Logistics - Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH SBS Vietnam
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Identify, approach and develop new customers, develop free-hand business.- Follow and update the market information and competitor action.- Maintain and develop existing customers.- Achieve the set Sales targets.- Follow up the company working process and satisfy needs of customers.- Solve all arising matters related to sales procedure.- Update sales activities to Sales Manager in a regular basic.- Cooperate with sales team and other teams for the smooth running of sales department.- Develope customer line according to the company’s orientation, when the company has specific requirements.- Develope the relationship with shipping lines, other FWDs, Oversea Agents to get the competitive price, good services and exchange the cargo with them to enrich the source of customers and increase profit- Basic salary: from 400 to 600usd and 25% sales commission of Profit exceeds target.**- Xác định, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, phát triển hàng free-hand.- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.- Duy trì và phát triển các khách hàng hiện tại.- Đạt chỉ tiêu bán hàng.- Theo dõi qui trình bán hàng và làm hài lòng khách hàng- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng- Cập nhật báo cáo bán hàng định kỳ đến Trưởng bộ phận- Phối hợp với Phòng kinh Doanh và các phòng ban khác để đảm bảo công việc được thông suốt.- Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể- Phát triển các mối quan hệ đối tác với các bên hãng tàu, các forwarder, các đại lý nước ngoài để có được mức giá cạnh trạnh, dịch vụ tốt, có hàng trao đổi, consign để làm phong phú các nguồn khách hàng và gia tăng lợi nhuận.- Mức lương cơ bản: từ 400 đến 600usd và hoa hồng bán hàng 25% của Profit vượt target.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (1 - 2 Năm Kinh Nghiệm/biết Tiếng Hoa)

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (1 - 2 Năm Kinh Nghiệm/biết Tiếng Hoa)

Công Ty TNHH Awot Global Logistics Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện.- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép. Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng..- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.** Quyền lợi được hưởng:- 12 ngày nghỉ phép có lương / năm và nghỉ lễ tết theo luật nhà nước quy định- Lương thưởng tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật), nghỉ lễ…- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, được bảo đảm quyền lợi theo luật lao động- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Chuyên Viên Kinh Doanh Tại VietnamWorks

Chuyên Viên Kinh Doanh Tại VietnamWorks

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bạn đang tìm kiếm một công việc mang lại thu nhập xứng đáng, nhưng quan trọng hơn – Bạn cần được phát triển và tạo nên những giá trị thật sự. Ở Vietnamworks chúng tôi tự hào về nền tảng đào tạo bài bản, thực chiến và cập nhật liên tục – điều mà rất nhiều người sau này nhìn lại đều công nhận là bước đệm quý giá cho sự nghiệp lâu dài của họ. Không chỉ vậy, ở Vietnamworks các phúc lợi khác bạn sẽ còn nhận được:• Số ngày phép (được tính lương): 27 ngày/năm• Chính sách thưởng doanh số không giới hạn • Đóng BHXH, BHYT, BHTN trên 100% lương thực tế• Gói bảo hiểm sức khoẻ cao cấp tương đương 40 triệu VNĐ/năm• Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm• Chương trình Mentor - Mentee: được hỗ trợ và đồng hành trong việc làm quen với môi trường mới, nắm bắt các kiến thức, kỹ năng nhanh chóng và tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu như Power Negotiation, Master Your Mind (Growth Mindset), Master Your Communication, Master Your Time, Creative Problem Solving, v.v.Vai trò của một chuyên viên tư vấn tại Vietnamworks:* Tư vấn & hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp qua điện thoại: Tìm hiểu nhu cầu, đưa ra giải pháp phù hợp, giúp họ tuyển đúng người nhanh và hiệu quả* Chinh phục các mục tiêu cá nhân về doanh số, số lượng cuộc gọi, KPI* Phối hợp cùng đội nhóm để hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung* Hoàn tất các báo cáo được giao
Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Có Sẵn - Lương Cứng Từ 10 Triệu (Sales B2B, Business Development)

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Có Sẵn - Lương Cứng Từ 10 Triệu (Sales B2B, Business Development)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Tại vị trí này, bạn sẽ có:• Thu nhập bình quân 25 - 30 triệu/ tháng. Đánh giá tăng lương 4 lần/năm.• Networking với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa.• Được đào tạo bài bản, coaching 1 - 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số.Công việc của bạn tại MISA sẽ làm gì?• Tiếp nhận và tư vấn cho các khách hàng quan tâm đến chuyển đổi số (Khách hàng cũ từ Nhân viên Quản lý khách hàng/ Marketing).• Phân tích bài toán chuyển đổi số, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.• Giới thiệu các giải pháp MISA AMIS phù hợp với từng doanh nghiệp (Quản trị tài chính kế toán; Marketing Bán hàng; Quản trị nhân sự; Quản lý điều hành).• Trao đổi, thuyết phục CEO, trưởng bộ phận để xây dựng kế hoạch chuyển đổi số.• Chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán, đảm bảo khách hàng hài lòng và sử dụng hiệu quả giải pháp.→ Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Marketing Manager

Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN GẠO NÂU PRODUCTION HOUSE
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin vị trí:• Bộ phận: Marketing • Địa điểm làm việc: 436A/71 đường 3/2, Phường 12, Quận 10 hoặc 351/45 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh• Phương án làm việc: Hybrid (3 ngày trong tuần offline), Thứ 4: Nghỉ 1. Hoạt động quản lý điều hành:• Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu• Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm2. Sản xuất hình ảnh:• Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.• Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.3. Digital Marketing:• Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.4. PR:• Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.• Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông Bộ sưu tập.5. Trade Marketing:• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:• Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.• Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng)

Chuyên viên cao cấp Quản lý khách hàng tiểu Thương RM HH (Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêuNgười đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, ... cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG• Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, ... của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, ... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng;• Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng; đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;• Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm, dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng đang nắm giữ;• Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng.2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở.3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trên các mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng.3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành;• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng.3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;• Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;• Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;• Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động• Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở.5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB;• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao.6. VẬN HÀNH• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan;• Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở.7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC• Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ.
Giám Đốc Tư Vấn Và Kinh Doanh Chứng Khoán

Giám Đốc Tư Vấn Và Kinh Doanh Chứng Khoán

Techcom Securities (Tcbs)
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách Nhiệm ChínhPhát Triển Sản Phẩm & Chiến Dịch• Đóng góp vào việc thiết kế các sản phẩm đầu tư mới đáp ứng nhu cầu khách hàng đang phát triển• Xây dựng các chiến lược chiến dịch có mục tiêu cho các phân khúc nhà đầu tư khác nhau• Tạo ra các câu chuyện đầu tư hấp dẫn có thể được truyền đạt qua cả kênh con người và kênh số, kênh trí tuệ nhân tạo• Xác định cơ hội thị trường và chuyển đổi chúng thành các sản phẩm khả thiPhát Triển Môi Giới Kênh Số (Digital)• Hướng dẫn việc phát triển luồng hội thoại và cây quyết định cho hệ thống cố vấn đầu tư AI của chúng tôi• Xác định các phản hồi phù hợp dựa trên cấu trúc danh mục đầu tư của khách hàng, mô hình giao dịch và điều kiện thị trường• Tạo khung đề xuất cá nhân hóa dựa trên hồ sơ rủi ro của khách hàng, sở thích ngành và kỳ hạn đầu tư• Phát triển kịch bản để xử lý các tình huống khách hàng khác nhau từ các câu hỏi cơ bản đến quyết định đầu tư phức tạp• Hợp tác với các nhà khoa học dữ liệu để tích hợp thông tin thị trường vào hệ thống AINâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng• Thiết kế hành trình khách hàng cá nhân hóa dựa trên lịch sử giao dịch, cấu trúc danh mục đầu tư và mục tiêu đầu tư• Phát triển chiến lược để tối ưu hóa sự tương tác của khách hàng trên các kênh số và truyền thống• Tạo khung phân tích danh mục đầu tư có thể được tự động hóa và cá nhân hóa• Thiết kế nội dung giáo dục có thể được cung cấp thông qua các nền tảng số của chúng tôiHợp Tác Công Nghệ• Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ công nghệ để chuyển đổi chuyên môn môi giới thành giải pháp số• Cung cấp kiến thức chuyên môn cho các sáng kiến tự động hóa• Kiểm tra và cung cấp phản hồi về các công cụ và nền tảng số mới• Thúc đẩy việc áp dụng công nghệ trong các đội ngũ môi giới truyền thống
Chief Accountant

Chief Accountant

Công Ty TNHH Wecare Group
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Wecare group is a B2B industrial distributor that leverages Data and Technology to optimize operations within the industrial supply chain (Construction Hardware, Industrial Chemicals, Electrical Materials, Water Industry Equipment)We are seeking an experienced Finance & Accounting Manager to oversee all financial and accounting operations of the company. This pivotal role is crucial in ensuring the company's financial health, reporting accuracy, and compliance with financial regulations.1/Responsibilities+ General control• Ensure all of finance and accounting transactions/ activities comply with VAS (Vietnam Account System) and Management/ Company Policy Requirement.• Control money in and out of cash or bank• Monitoring of accounts receivable and payable by the customer and supplier• Solving problem within internal or relative depts..• Analyze financial data and prepare management reports to support decision-making. • Accrual and prepare transaction for monthly closing• Coordinate effectively with internal and external auditors.+ Budgeting & Analysis: • Follow up A & P budget• Monitor financial performance against budget and analyze variances.• Lead testing and optimization initiatives.• Lead the financial budgeting and forecasting processes.+ Cash Flow Management • Effectively manage the company's cash flow, including cash flow forecasting and optimizing cash utilization• Ensure sufficient liquidity to meet operational obligations+ Digital transformation & Process Optimization• Lead Digital Transformation: serve as the primary person responsible for evaluating, selecting, implementing, and operating new Accounting Software.• Process Optimization: review, standardize, and digitize current accounting processes+ Leadership & Team Development: • Focus on team development• Collaborate closely with other departments to support overall business objectives.+ Report• Review balance sheet/ P&L monthly for company• Explain all detail in P&L with BOD• Monthly analysis of Financial Statement with BOD.• Ensure all of the reports come out on time (In the Company and government organizations).• Monthly Price Variance Report and Analysis• Publish monthly Financial Statement & Control Reports for managements
Phó Trưởng Phòng Quản Lý Khách Hàng

Phó Trưởng Phòng Quản Lý Khách Hàng

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí chức danh: Phó Trưởng phòng Quản lý khách hàngKhối/Ban: Khối Ngân hàng bán lẻĐơn vị: Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấpPhòng/Nhóm: Bộ phận Quản lý khách hàngHạn nộp hồ sơ: 16/10/2025 - 31/10/2025BIDV chỉ nhận hồ sơ qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/632/pho-truong-phong-quan-ly-khach-hang.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂMQuản lý, điều hành hoạt động của Bô phận quản lý khách hàng; Tổ chức kinh doanh;Kinhdoanh sản phẩm dịch vụ NHBL và sản phẩm dịch vụ chuyên biệt cho phân khúc kháchhàng Private• Quản lý, điều hành các hoạt động tại Bộ phận quản lý khách hàng theo quy định của BIDV• Chỉ đạo xây dựng kế hoạch và chương trình công tác định kỳ của Bộ phận, trình cấp có thẩmquyền phê duyệt (nếu cần).• Tổ chức triển khai thực hiện; Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện cáckế hoạch đã đề ra.• Chỉ đạo theo dõi, đánh giá, báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Bộphận theo định kỳ hoặc đột xuất; Đề xuất, điều chỉnh cho phù hợp với thực tế (nếu cần).Quản lý danh mục, phát triển nền khách hàng giàu có và quản lý trải nghiệm khách hàngtại Trung tâm Private Banking• Tổ chức triển khai các kế hoạch, chương trình duy trì và phát triển mối quan hệ với các kháchhàng hiện hữu của Trung tâm• Tổ chức phân giao danh mục khách hàng hiện hữu/ tiềm năng cho các cán bộ của bộ phận• Tổ chức triển khai tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thịkhách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thời• Tổ chức phối hợp với đối tác cung cấp các trải nghiệm/ đặc quyền cao cấp cho khách hàng• Chỉ đạo nghiên cứu và đề xuất cải tiến các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàngTham mưu cho lãnh đạo trung tâm giám sát, quản trị và tổ chức công việc hoặc ủy quyềncho các Phó trưởng phòng thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc đượcphân công• Chỉ đạo đề xuất xây dựng định hướng, chính sách, kế hoạch phát triển dịch vụ khách hàngPrivate/ dịch vụ quản lý tài sản tại Trung tâm• Chỉ đạo xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private/chương trình marketing tạiTrung tâm• Tham mưu đề xuất kịp thời cho Lãnh đạo Trung tâm những giải pháp, biện pháp nhằm hoànthành KHKD của Trung tâmQuản trị nhân sự• Tham gia/trực tiếp thực hiện công tác đào tạo/giảng dạy về các lĩnh vực nghiệp vụ cho cánbộ Bộ phận, Trung tâmThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp vàcấp có thẩm quyền
Chánh Văn Phòng Công Ty (Trưởng Phòng Hành Chính - Nam Dưới 35 Tuổi)

Chánh Văn Phòng Công Ty (Trưởng Phòng Hành Chính - Nam Dưới 35 Tuổi)

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại 299
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng và tổ chức thực hiện các quy định, quy trình hành chính• Tham mưu và thực hiện tổ chức công tác quản trị hành chính. Đảm bảo điều kiện vận hành văn phòng thông suốt, chuyên nghiệp hiệu quả• Xây dựng, ban hành và kiểm soát các quy trình, quy định nội bộ liên quan đến công tác hành chính.• Hoạch định, tổ chức, chỉ huy, kiểm soát các hoạt động tuyển dụng, phát triển và sử dụng nguồn nhân sự đạt mục tiêu công ty đề ra liên quan đến bộ phận Hành Chính• Có biện pháp phù hợp để xây dựng sự ổn định cơ cấu tổ chức công ty, tạo quan hệ lành mạnh, đoàn kết nội bộ.2. Quản lý cơ sở vật chất – tài sản – hậu cần• Quản lý, theo dõi quy trình bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện làm việc của công ty.• Đảm bảo văn phòng hoạt động ổn định về mặt hậu cần (điện, nước, điều hòa, vệ sinh...).• Lập kế hoạch ngân sách chi tiêu cho bộ phận hành chính hàng tháng/quý/năm. Theo dõi và tối ưu chi phí hành chính, đề xuất các giải pháp tiết kiệm hợp lý.3. Công tác Văn thư - Lưu trữ• Quản lý, phát hành các công văn, giấy tờ, tài liệu tổ chức hành chính trong công ty, lưu trữ và bảo quản con dấu.• Lưu trữ hồ sơ, văn bản, tài liệu theo hệ thống khoa học, đảm bảo dễ tìm kiếm và tra cứu. Thực hiện số hóa hồ sơ, tài liệu.• Chủ trì dự thảo các văn bản liên quan đến hành chính.4. Công tác đối ngoại hành chính• Phối hợp, Làm việc, đàm phán với các đơn vị cung cấp dịch vụ bên ngoài (văn phòng phẩm, vận chuyển, bảo vệ, vệ sinh...).• Đại diện công ty xử lý các thủ tục hành chính liên quan đến cơ quan chức năng: Công tác An ninh với chính quyền địa phương, công tác PCCC, môi trường, giấy phép,... nếu có của công ty, tuân thủ các quy định pháp luật nhà nước hiện hành.• Tổ chức hậu cần cho các sự kiện nội bộ, hội họp, đào tạo, tiếp khách, công tác.
Nhân Viên Kinh Doanh Tiếng Nhật Hoặc Tiếng Anh

Nhân Viên Kinh Doanh Tiếng Nhật Hoặc Tiếng Anh

Công Ty TNHH Nikomix Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chi tiết công việc:• Tìm kiếm và hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ, ký kết hợp đồng• Chăm sóc, xây dựng quan hệ với các công ty môi giới• Thực hiện các task PR cho căn hộ dịch vụ, tòa nhà, dự án mới• Điền bảng KPI, báo cáo hàng tuần và các công việc khác theo chỉ thị của quản lýQuyền lợi hấp dẫn:• Mức lương: Từ 13 - 20 triệu + hoa hồng (tùy theo năng lực)• Thưởng tháng 13+ và các dịp Lễ, Tết, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân• Chế độ tăng lương linh hoạt theo năng lực• Hoa hồng theo từng hợp đồng• Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luậtĐiều kiện làm việc:• Thời gian: 8:45 - 18:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (ưu tiên ứng viên có thể làm thêm ngoài giờ)• Có thể làm việc vào cuối tuần khi cần thiết• Hỗ trợ phụ cấp OT nếu làm ngoài giờ
Chuyên Viên Kiểm Toán Xây Dựng

Chuyên Viên Kiểm Toán Xây Dựng

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam – Chi Nhánh Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện công việc kiểm toán báo cáo quyết toán vốn đầu tư hoàn thành các công trình xây dựng theo phân công của chủ nhiệm kiểm toán và kiểm toán viên chính trong các hợp đồng kiểm toán và dịch vụ đảm bảo khác;- Trợ giúp các nhân viên chuyên nghiệp khác các công việc kiểm toán và hành chính khác;- Phát triển bản thân phù hợp với Lộ trình phát triển nghề nghiệp của RSM Việt Nam;- Xây dựng hệ giá trị bản thân phù hợp với văn hóa của RSM Việt Nam;- Cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Tích Hợp - Integrated Risk Management Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.417)

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Tích Hợp - Integrated Risk Management Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.417)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện quản lý và giám sát các giới hạn an toàn, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy định về khẩu vị rủi ro của ngân hàng• Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của NHNN, yêu cầu quản trị của MB ( HĐQT, UBQTRR, BĐH) về thực trạng rủi ro, đề xuất chương trình hành động phù hợp• Xây dựng công cụ tính toán tài sản có rủi ro (RWA) phù hợp quy định pháp luật, yêu cầu quản trị, phân bổ vốn của MB
Non-Life Insurance Product Development Specialist (Insurtech)

Non-Life Insurance Product Development Specialist (Insurtech)

Cathay Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Participate in the research, analysis, and design, and provide recommendations regarding non-life insurance product services on e-commerce channels.2. Formulate insurance plans (insurance rights, corresponding fee schedules) based on the needs of partners.3. Develop and write attractive and easy-to-understand product promotion content to help customers/partners grasp the advantages of digital insurance products.4. Support the digital sales department in answering customer/partner questions about digital insurance products.5. Perform other related work as assigned by the department head.
Senior Bookkeeping Staff - Trưởng Nhóm Dịch Vụ Kế Toán và Tư Vấn Thuế - 100% Tet Bonus - Hà Nội/hồ Chí Minh

Senior Bookkeeping Staff - Trưởng Nhóm Dịch Vụ Kế Toán và Tư Vấn Thuế - 100% Tet Bonus - Hà Nội/hồ Chí Minh

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN SAMDO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận chứng từ kế toán hàng tháng từ khách hàng và thực hiện/hướng dẫn cấp dưới hạch toán kế toán vào phần mềm kế toán (phụ trách -4-6 khách hàng) • Lập các tờ khai thuế cho các khách hàng (thuế TNDN, GTGT, TNCN hàng tháng/quý/năm;thuế nhà thầu)• Hỗ trợ khách hàng lập, kiểm tra bảng lương hàng tháng;• Hỗ trợ khách hàng làm việc với Kiểm toán độc lập, Cơ quan ban ngành (Thuế, bảo hiểm, …) • Quản lý và giám sát nhân viên cấp dưới • Hỗ trợ Trưởng phòng và Partners trong việc quản lý danh mục khách hàng và quan hệ khách hàng (đối với cấp độ Senior) • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu • Receive accounting documents from clients and perform bookkeeping works • Giving training to juniors level • Handle tax declaration (monthly/quarterly/annual/occasional VAT/CIT/PIT/FCT declaration), invoice checking and other accounting works for assigned clients• Support clients in external audit, liaise with authorities when necessary (tax, insurance, …)• Manage and supervise Associates level for work coordination and manage clients portfolio upon assignment by Managers and Partners; • Prepare/review monthly payrolls for clients; • Support Managers for accounting and tax works • Report to Managers/Partners on assigned works
Chuyên Viên Cao Cấp Xây Dựng Mô Hình Rủi Ro - Risk Modeling Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.410)

Chuyên Viên Cao Cấp Xây Dựng Mô Hình Rủi Ro - Risk Modeling Senior Specialist - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.410)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các công việc liên quan đến việc xây dựng mô hình rủi ro tín dụng trong phạm vi chức năng được giao, đảm bảo tuân thủ quy trình và quy định của MB nhằm đạt được các mục tiêu chung của đơn vị.• Thu thập và xử lý dữ liệu để xây dựng các mô hình và công cụ đo lường rủi ro tín dụng, hệ thống xếp hạng khách hàng (scoring), và hệ thống cảnh báo sớm.• Xây dựng và triển khai các thẻ điểm/mô hình định lượng rủi ro tín dụng, rủi ro tín dụng tập trung và rủi ro tín dụng đối tác theo phạm vi phân công.• Hỗ trợ thiết lập các công cụ kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng, bao gồm thu thập thông tin, đề xuất kịch bản sức chịu đựng, đánh giá và phân tích tác động của kịch bản đối với các yếu tố như tỷ lệ nợ xấu (NPL), dự phòng rủi ro tín dụng, vốn cho rủi ro tín dụng, và thu nhập từ hoạt động tín dụng.• Tham gia xây dựng các công cụ hỗ trợ việc định giá dựa trên rủi ro (risk-based pricing).• Tư vấn và đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng và triển khai các mô hình tín dụng tại các đơn vị liên quan trong MB và các công ty thành viên.• Đưa ra các khuyến nghị và báo cáo dựa trên kết quả phân tích đầu ra từ các mô hình đo lường rủi ro tín dụng, nhằm hỗ trợ cải thiện Khung quản trị rủi ro tín dụng.• Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp, phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 1045

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế Tạo/ Cơ Khí Kỹ Thuật - Lương ~ $650)
Kỹ Sư Cải Tiến (Cơ Khí/ Cơ Khí Chế...
icon
Senior Accounting Executive
Senior Accounting Executive
icon
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Hoa Lư
Đại học Hoa Lư
exp http://www.hluv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
exp
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây dựng Việt Xô
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây...
exp
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
exp
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc phòng
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264297)
  • Việc làm bảo vệ (1962)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6043)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20442)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31358)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31046)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2939)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154837)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1180)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập