Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Lư

Đại học Hoa Lư

image image
Giáo dục Mầm non (80) Giáo dục Tiểu học (80) Sư phạm Toán học (80) Sư phạm Vật lý (80) Sư phạm Hoá học (80) Sư phạm khoa học tự nhiên (80) Việt Nam học (80) Quản trị kinh doanh (13255) Kế toán (1834) Du lịch
banner 1
Sales Executive - Food Solutions

Sales Executive - Food Solutions

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hoàn thành doanh số bán hàng- Xây dựng kế hoạch & tuyến đường thăm viến khách hàng theo hướng dẫn của cấp trên- Thăm viếng khách hàng theo kế hoạch sử dụng các bước bán hàng chuyên nghiệp- Xây dựng kế hoạch bán hàng & phát triển doanh số cho từng khách hàng quan trọng với kế hoạch thăm viếng và làm việc cụ thể- Hoàn thành các báo cáo bán hang theo yêu cầu cấp trên- Thu nhập thông tin thị trường& đối thủ cạnh tranh và kịp thời báo cáo cấp trên để có biện pháp đối phó hợp lý- Quản lý hồ sơ khách hàng để báo cáo cho thông tin cấp trên khi có yêu cầu- Thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty
Warehouse Manager

Warehouse Manager

Oberon Design
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the RoleWe are seeking an experienced Warehouse Manager to oversee all warehouse operations within a manufacturing facility including materials management, inventory control, and team supervision. The ideal candidate has at least 2 years of warehouse management experience, strong organization skills, and the ability to work closely with vendors, production teams, and logistics providers to ensure efficient flow of goods.Key ResponsibilitiesWarehouse Operations • Verify incoming deliveries against orders; record and file delivery notes. • Organize raw materials on correct pallets and racks according to plan. • Prepare materials for production following First-In, First-Out (FIFO) standards. • Place finished goods in storage racks according to order and shipping schedules. • Prepare shipments in advance to meet customer timelines. • Collaborate with production and logistics teams to align warehouse operations with manufacturing schedules.Inventory & Materials Management • Maintain accurate inventory records. • Monitor stock levels of raw materials and finished products to support production and customer demand. • Conduct monthly inventory checks, daily cycle counts, and reconcile discrepancies. • Maintain detailed records of incoming/outgoing goods and finished products.Team Leadership • Supervise warehouse staff, including forklift operators, pickers, and loaders. • Provide training on material handling, safety procedures, and equipment use. • Foster a culture of accountability, safety, and continuous improvement. • Allocate tasks, monitor team performance, and provide coaching and mentorship.Safety & Compliance • Ensure compliance with workplace safety regulations and company policies. • Conduct regular safety audits and enforce PPE usage. • Perform forklift maintenance checks and ensure safe operation. • Conduct safety checks to ensure lights are off, windows closed, and warehouse is secure at end of day.Process Optimization • Identify and implement improvements in warehouse layout, material flow, and space utilization. • Support lean manufacturing initiatives and 5S practices within the warehouse. • Analyze data to identify inefficiencies and implement improvements to increase productivity and reduce costs. • Prepare weekly reports for management on warehouse performance, costs, and improvement plans. • Maintain detailed records of warehouse activities for audit and compliance purposes.
Lead Content Quản Lý & Định Hướng Phát Triển Nội Dung Truyền Thông Marketing

Lead Content Quản Lý & Định Hướng Phát Triển Nội Dung Truyền Thông Marketing

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý & Chiến lược• Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung tổng thể cho thương hiệu Smartland & SmartRealtors theo phong cách quiet luxury, chuẩn quốc tế.• Định hướng chiến lược nội dung cho từng giai đoạn dự án (teaser, pre-launch, launch, after-sale).• Quản lý, đào tạo và truyền cảm hứng cho team Content, đảm bảo số lượng & chất lượng sản phẩm.• Quản lý ngân sách content, tối ưu ROI từ hoạt động content marketing.• Phối hợp cùng Data/CRM để triển khai content cá nhân hóa theo từng tệp khách hàng.• Ứng dụng AI, automation tools (ChatGPT, Canva AI, Notion AI, Make.com…) để tăng tốc độ & chất lượng sản xuất nội dung.PR & Truyền thông• Viết và biên tập các bài PR, thông cáo báo chí, bài chia sẻ thương hiệu.• Xây dựng kịch bản video, TVC, viral clip, podcast cho thương hiệu & sự kiện.• Phối hợp cùng Marketing, Kinh doanh triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp.• Làm việc với agency, KOL/KOC (đặc biệt trong phân khúc HNWI – High Net Worth Individual), báo chí & đối tác truyền thông.Content (Trọng tâm công việc)• Lên kế hoạch nội dung (content plan) cho các kênh: Website, Fanpage, Zalo, TikTok, YouTube, Email Marketing.• Xây dựng đa dạng loại hình content: + Content thương mại: bài viết bán hàng, kịch bản telesales, livestream, quảng cáo. + Content thương hiệu: PR doanh nghiệp, CSR, employer branding. + Content dự án BĐS: phân tích thị trường, giới thiệu sản phẩm, thông điệp truyền thông từng giai đoạn.• Xây dựng guideline nội dung, đảm bảo đồng bộ & chuẩn thương hiệu.• Theo dõi, phân tích & tối ưu hiệu quả nội dung (traffic, engagement, leads, conversion rate…).Công việc khác• Hỗ trợ tổ chức event mở bán dự án và sự kiện nội bộ (Year End Party, Team Building…).• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Sữa Công Thức (Brand Manager) (Thu Nhập 1,000-2,000$ Tuỳ Theo Năng Lực)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Theo dõi xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng- Hoạt định chiến lược định vị thương hiệu và tăng trưởng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.- Là đại diện chính liên lạc, trao đổi, họp với bên hãng và các team liên quan về mặt concept sản phẩm và truyền thông thương hiệu.- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, cùng với team sales, các team vận hành MKT phối hợp xây dựng các kế hoạch, hoạt động truyền thông tiếp thị để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam.- Giám sát các hoạt động truyền thông thương hiệu để đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu- Dụ kiến các rủi ro truyền thông để có biện pháp xử lý kịp thời- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông cho Công ty và cho nhãn hàng.- Chuẩn bị các bản thuyết trình (Tiếng Việt/Tiếng Anh), phối hợp với các team để tổng hợp phân tích số liệu/hiệu quả hoạt động để cùng với Giám Đốc Kinh Doanh, Giám Đốc Công Ty dự các cuộc họp quan trọng về chiến lược/kế hoạch phát triển thương hiệu quý/năm- Tham gia các dự án mới về kinh doanh và quản trị của công ty khi có yêu cầu
Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN , HAN

Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN , HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Content Marketing Specialist at Crossian, you will employ your expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHAT YOU WILL DOContent Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution • Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness.
Purchasing Manager

Purchasing Manager

Brighton Investments JSC
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
YOUR MISSION:As a Purchasing Manager, you will lead the purchasing function for trade goods, ensuring a reliable, diverse, compliant, high-quality product supply and cost-effective supply base that supports business objectives and meets customer expectations. You will be responsible for defining sourcing strategies, managing key supplier relationships, driving commercial value and developing the Purchasing team to deliver operational excellence and sustainable growth.This role requires strong commercial acumen, negotiation capability, and market awareness, combined with a structured approach to supplier and contract management.KEY RESPONSIBILITIES:1. Strategic Planning & Execution:• Develop annual purchasing plans and budgets in collaboration with senior management• Support implementation of sourcing strategies across different product categories• Monitor market trends and competitive landscape to inform strategic decision-making• Lead special projects related to supplier consolidation, new market entry, or process optimization2. Strategic Relationship Management• Oversee supplier performance management and ensure delivery against KPIs (OTIF, quality, cost, compliance)• Build and maintain strong relationships with key suppliers, ensuring value creation through Joint Business Planning (JBP), rebates, and trade fund management• Ensure compliance with legal, quality, and ethical sourcing standards, in collaboration with QAQC and Legal• Manage risk in the supply base by diversifying sources and developing contingency plans• Review and approve contracts, ensuring optimal commercial terms and risk management• Escalate and resolve complex supplier issues that require senior management intervention3. Commercial Performance Management• Set and monitor departmental targets for cost savings, supplier performance, and procurement efficiency• Analyze purchasing performance and provide regular reporting to senior management on key metrics and trends• Identify and capitalize on value enhancement opportunities across supplier portfolio• Ensure optimal budget utilization and cost management within purchasing operations4. Process Oversight & Governance• Establish and maintain purchasing policies, procedures, and approval frameworks to ensure compliance and efficiency• Monitor team performance against key metrics including cost savings, supplier performance, and process adherence• Review and approve significant sourcing decisions and ensure alignment with category strategies• Drive continuous improvement initiatives to enhance purchasing effectiveness and operational efficiency5. Team Leadership & Development• Lead, coach, and develop the Purchasing team (Specialists/Executives), fostering a high-performance culture• Set team objectives and KPIs, monitor progress, and provide regular feedback• Build functional expertise in sourcing, negotiation, compliance, and supplier management within the team• Promote continuous improvement and knowledge sharing to strengthen purchasing capabilities
Urgent - Sale Admin - Lương 10-15 Triệu

Urgent - Sale Admin - Lương 10-15 Triệu

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Và Thương Mại Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh để phát triển các khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ.- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc báo giá và quản lý đơn hàng.- Tổng hợp, báo cáo kế hoạch và kết quả kinh doanh của bộ phận được giao.- Soạn thảo và sắp xếp các thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan để gửi cho khách hàng và lưu trữ.- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
Chuyên Viên KH Cá Nhân/ Chuyên Viên KH Doanh Nghiệp

Chuyên Viên KH Cá Nhân/ Chuyên Viên KH Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vietinbank tổ chức tuyển dụng 250 chỉ tiêu tại 68 Chi nhánh trên toàn quốc Các vị trí tuyển dụng:• Chuyên viên KHDN• Chuyên viên KHCN
Digital Marketing Executive (Automation)

Digital Marketing Executive (Automation)

AFG Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Reports to: Digital & Communication Manager & Chief Marketing Officer (Directly)Key internal relationships: Manager & Marketing team members, Operation ManagersAim - Brief overview of position purpose. Why does the position exist? What is the overall purpose of the position? – WHY?:This position will work within the Digital team within AFGs’ Marketing Team, the key focus will be growing the transactional value of our direct to customer communications. This includes automated communications Key Accountabilities –Three to five main areas of responsibility of this position, or “buckets of work.” – WHAT1. Marketing Automation – Plan and execute automated marketing activities across channels including email, SMS, Chat apps, social media, etc. Develop customer journeys to increase customer value via AFG Vietnam’s Rewards Plus program and other initiatives within our brands. .2. Support each brand’s Digital Executive in responding to customer messages and enquiries across all channels in timely, supportive manner and focusing on creating more meaningful conversions in this space – Eg: get bookings to outlet teams, catering enquiries to sales teams, support guest to order online or place delivery orders.3. Other duties as required of direct Managers and to support the Marketing Department’s wider efforts. Duty Statements - Sentences that provide additional information about the tasks associated with each Key Accountability. – How, When, Where1. Marketing Automation (Klaviyo): • Conduct planning and execute updates to automated communications to AFG Rewards Plus members, always looking to increase member transaction value and visitation numbers. • Develop a content plan, prepare content and set up conditions (email, app push, ZNS, etc.) for the system to distribute information at the right time and to the right target customers follow customer journey.• Collaborate with vendors to integrate essential data for the marketing automation platform (Klaviyo).2. Customer Service – Support in responding to customer enquiries via message or other channels, with a focus on driving conversions, whether table bookings or delivery orders. Track performance, especially from paid visitors to help brand advertising generate as much revenue as possible.3. Please note:This role is to undertake other duties from time to time, as requested/required by the Digital & Communication Manager, CMO and Senior Management.
GĐ Cao Cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

GĐ Cao Cấp/GĐ Quan Hệ Khách Hàng - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn & Đầu Tư- HCM & HN

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kế hoạch và chỉ tiêu• Nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh do Giám đốc Trung tâm /TP giao (KPIs)• Xây dựng kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu (AP) và phối hợp với GĐCC QHKH/Trưởng nhóm (nếu có) triển khai thực hiện (có sự hỗ trợ của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm) để đạt các chỉ tiêu đặt ra của cá nhân và nhóm2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro• Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng• Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm bán các sản phẩm KHDN Lớn, tư vấn các phương án tài trợ phù hợp• Hướng dẫn ARM, hỗ trợ RM trong nhóm để lập các tờ trình tín dụng, các văn bản liên quan…• Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Trưởng phòng/Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối CIB)• Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt• Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm các rủi ro tiềm ẩn và báo cáo Trưởng phòng và phối hợp các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng• Quản lý chất lượng tín dụng, kiểm soát chất lượng tín dụng của các giao dịch của khách hàng mình quản lý và phối hợp với SRM/Trưởng nhóm (nếu có) báo cáo Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn• Kết hợp với ARM thực hiện báo cáo các cuộc gặp với Khách hàng gửi Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm/Giám đốc Khối• Phối hợp với ARM để thực hiện các báo cáo tín dụng có liên quan• Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.3. Xây dựng sản phẩm, cải tiền qui trình, chất lượng dịch vụ• Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank• Đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối CIB xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh4. Quản trị Nhân sự• Hỗ trợ RM/hướng dẫn ARM trong nhóm trong công tác quản lý khách hàng, giao dịch nội bộ và phát triển ARM thành RM tiềm năng
Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Có Sẵn - Lương Cứng Từ 10 Triệu (Sales B2B, Business Development)

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Có Sẵn - Lương Cứng Từ 10 Triệu (Sales B2B, Business Development)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất, hỗ trợ tối ưu hóa mọi hoạt động từ tài chính - kế toán, nhân sự, bán hàng đến văn phòng số, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và dễ dàng mở rộng quy mô. Với hơn 350.000 doanh nghiệp tin dùng và các giải thưởng uy tín như Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Sao Vàng Đất Việt 2024, Sao Khuê,.... MISA AMIS là trợ thủ đắc lực trên hành trình phát triển của doanh nghiệp.Tại vị trí này, bạn sẽ có:→ Thu nhập lên tới 30.000.000 VNĐ/ tháng. Đánh giá tăng lương 4 lần/năm.→ Networking với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.→ Được đào tạo bài bản, coaching 1 - 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số.Công việc của bạn tại MISA sẽ làm gì?→ Tiếp nhận và tư vấn cho các khách hàng quan tâm đến chuyển đổi số (KH cũ từ NV Quản lý khách hàng/ Marketing).→ Phân tích bài toán chuyển đổi số, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.→ Giới thiệu các giải pháp MISA AMIS phù hợp với từng doanh nghiệp (Quản trị tài chính kế toán; Marketing Bán hàng; Quản trị nhân sự; Quản lý điều hành).→ Trao đổi, thuyết phục CEO, trưởng bộ phận để xây dựng kế hoạch chuyển đổi số.→ Chốt hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán, đảm bảo khách hàng hài lòng và sử dụng hiệu quả giải pháp.→ Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Kỹ Sư Bán Hàng (Nói Tiếng Trung) - Cơ Hội Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Kỹ Sư Bán Hàng (Nói Tiếng Trung) - Cơ Hội Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Ellsworth Adhesives là nhà phân phối toàn cầu chuyên cung cấp các loại hóa chất và thiết bị chuyên dụng, có trụ sở tại bang Wisconsin, Hoa Kỳ. Với sự phát triển liên tục, Ellsworth Adhesives có khả năng cung cấp danh mục sản phẩm phong phú, bao gồm keo dán, hóa chất chuyên dụng và thiết bị liên quan để phục vụ các ngành sản xuất. Ellsworth Adhesives đã bắt đầu hoạt động tại Châu Á từ năm 2003 và đã mở rộng kinh doanh ra Đại lục Trung Quốc, Hồng Kông Trung Quốc, Đài Loan Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines, Ấn Độ, v.v. Sản phẩm của chúng tôi: keo dán, vật liệu bịt kín, chất bôi trơn, lớp phủ bản mạch, băng dính, sản phẩm liên quan đến công đoạn hàn bản mạch, xử lý bề mặt bo mạch, hóa chất chuyên dụng, các sản phẩm bảo trì và sửa chữa, và thiết bị phun keo.Job Title: Kỹ sư bán hàng (Nói tiếng Trung) - cơ hội cho sinh viên mới tốt nghiệpJob Duties:• Đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận theo theo chỉ tiêu• Đại diện cho công ty trong thị trường mục tiêu, bao gồm Ngành Công nghiệp Chung, Ngành công nghiệp Ô tô, Ngành Điện tử, gia công điện tử.• Tìm cơ hội tiềm năng và phát triển thành những khách hàng mục tiêu.• Xây dựng mối quan hệ tốt với các bộ phận ở khách hàng: bộ phận mua hàng, đội ngũ kỹ thuật, sản xuất, đội ngũ chất lượng để thiết lập và xây dựng nhóm khách hàng thân thiết đối với công ty.• Phân tích và đánh giá các sản phẩm / dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.• Xử lý các yêu cầu liên quan đến kỹ thuật nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.• Hợp tác với đồng nghiệp tại Việt Nam và các trụ sở ở nước ngoài.
Chuyên Viên Đào Tạo

Chuyên Viên Đào Tạo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác Đào tạo (70%)- Hợp tác, liên kết với các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp trong và ngoài nước;- Phụ trách các chương trình đào tạo và hỗ trợ tuyển sinh với các trường liên kết;- Lập chuyên đề đào tạo cho các chức năng, nhóm vị trí công việc;- Khảo sát, phân tích và đánh giá nhu cầu để lên kế hoạch đào tạo trong ngắn hạn và dài hạn;- Nghiên cứu thị trường và đánh giá nhu cầu xã hội để đề xuất các chương trình đào tạo mới;- Đứng lớp, trợ giảng cho các chuyên đề đào tạo văn hóa và chuyên đề nội bộ;- Triển khai tổ chức các chương trình đào tạo, đánh giá thực thi văn hóa, các hoạt động gắn kết và hội thi…;- Triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo, kiến tập, thực tập, học kỳ doanh nghiệp, ngày hội việc làm, hợp tác… với các trường;- Góp ý, tham mưu cho lãnh đạo Ban trong phạm vi công việc và hiểu biết chuyên môn.2. Công tác Nội nghiệp (30%)- Tìm kiếm và làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo;- Thực hiện các thủ tục soạn thảo và dự thảo hợp đồng đào tạo;- Tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán chi phí phục vụ công tác đào tạo;- Xây dựng, hoàn thiện và cập nhật các chính sách, quy trình, biểu mẫu đào tạo;- Soạn thảo, thiết kế tài liệu phục vụ cho nhu cầu đào tạo;- Quản lý tình trạng hồ sơ học viên của các lớp đào tạo;- Theo dõi tình trạng, đôn đốc tiến độ thực hiện các chuyên đề đào tạo nội bộ và các lớp liên kết bên ngoài;- Tổng hợp dữ liệu đào tạo đề hoàn thiện các báo cáo theo yêu cầu;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Ban.
Sale Engineer/ Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Cơ Khí (Thu Nhập Từ 20 Triệu/tháng)

Sale Engineer/ Kỹ Sư Kinh Doanh Mảng Cơ Khí (Thu Nhập Từ 20 Triệu/tháng)

Công ty cổ phần thiết bị và giải pháp cơ khí Automech
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị (máy chấn, CNC, hàn laser, tiện, máy nén khí, …), giải pháp trong ngành gia công cơ khí, hệ thống khí nén, …;- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận lên giải pháp và báo giá cho khách hàng;- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi công nợ;- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành, ….;- Lập kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, năm;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Thông Minh Smartlab

Nhân Viên Tư Vấn Giải Pháp Thông Minh Smartlab

Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Khảo sát, phân tích quy trình và dữ liệu khách hàng- Thực hiện khảo sát hiện trạng quy trình, tìm hiểu mối quan tâm và kế hoạch phát triển của các bệnh viện, phòng xét nghiệm,...- Dựa vào khảo sát, tổng hợp và phân dữ liệu, phối hợp xây dựng các Giải pháp, phương án thiết kế Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Tư vấn, thảo luận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các Giải pháp & Phương án đề xuất.Tối ưu vận hành các hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Định kỳ thực hiện cập nhật thông tin và báo cáo về hiệu quả vận hành các hệ thống đã triển khai tại khách hàng- Xây dựng bài trình bày về các biện pháp cải tiến quy trình và chất lượng của các hệ thống để tư vấn, thuyết phục khách hàng vận hành hiệu quảThực hiện các hoạt động MKT:- Tổ chức các buổi Workshop tại khách hàng để thảo luận và đào tạo về quy trình vận hành chuẩn cho hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Tham gia tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao nhận thức của khách hàng về Tự động hóa công tác xét nghiệm, chăm sóc KOLs tại hội thảo, hội nghịTriển khai công việc phối hợp lắp đặt và đánh giá sau lắp đặt các hệ thống Tự động hóa Xét nghiệm (Automation) và Tiền phân tích- Phối hợp các phòng kỹ thuật triển khai lắp đặt hệ thống đúng tiến độ, chất lượng và an toàn- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, công năng của sản phẩm- Phân tích, đánh giá hiệu quả của sản phẩm trên thực tế so với kế hoạch và đưa ra nhận định phát triển, nâng cấp phù hợp cho từng giai đoạnCác công việc khác- Nắm bắt kịp thời thông tin thị trường: thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm- Lập kế hoạch theo sát địa bàn, phát triển sản phẩm dựa theo chiến lược phát triển chung từ cấp quản lý đưa xuống- Tối ưu vận hành các hệ thống đã lắp đặt, các dự án đầu tư của công tyQUYỀN LỢI• Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;• Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;• Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;• Các phúc lợi khác:o Ăn trưa miễn phí tại Văn phòng Công ty;o Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Marketing Executive

Marketing Executive

Công Ty TNHH Delta Electronics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Objective: To strengthen Delta Electronics Vietnam’s brand presence and support sales growth by executing aligned marketing strategies, leveraging digital channels, conducting market research, and driving impactful campaigns in collaboration with regional and corporate teams. Job Description: - Work with regional/corporate/BGs to align and optimize all marketing activities to Delta ’s standard- Implement and measure impact of Online marketing , leveraging social media, to position Delta brand in Vietnam market- Support BG to conduct marketing campaign - Conduct surveys and market research on new products, customer demand, competitor activities, and industry trends to inform marketing strategies and brand positioning.- Collect, analyze, and present market intelligence data using database and analytics tools to provide actionable insights in a clear and concise format.- Organize and manage events such as conferences, seminars, workshops, and exhibitions to promote Delta’s products and solutions.- Contribute to the development of marketing materials (e.g., brochures, leaflets, posters) and oversee their production.- Draft and distribute press releases to enhance corporate communications and public relations efforts.- Manage the marketing budget to ensure cost-effectiveness and contribute to achieving sales and growth targets.- Collaborate closely with cross-functional departments to ensure seamless and effective execution of marketing activities.
Sales Executive - Life Science Ingredients (Food, Cosmetic, Health Care)

Sales Executive - Life Science Ingredients (Food, Cosmetic, Health Care)

Berli Jucker Vietnam Company
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Duties & Responsibilities • Participate in sales activities to achieve sales targets. • Provide technical information and support to customers and agents. • Follow up on market situation and introduce new products. • Develop and implement strategies to achieve sales & profitability targets in Vietnam. • Manage assigned product/application areas and expand market base with sales team and principals. • Establish and develop new applications within allocated product groups. • Improve working capital management to increase profitability. • Conduct business in compliance with company procedures and propose process improvements. • Maintain strong relationships with existing customers and suppliers, identify new business opportunities. • Work closely with team and managers to achieve group targets. • Prepare budgets and forecasts (by supplier/customer/product). • Submit timely reports: monthly sales, customer call reports, supplier reports, marketing plans, value pipeline report, and annual sales budget. • Lead assigned projects, coach and motivate project team. • Support other sales colleagues with technical knowledge and project development.
Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

Chuyên Viên Chính/chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Hoạt Động

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 14/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai công tác QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia xây dựng và hoàn thiện Khung QTRRHĐ QTRRHĐ cho Ngân hàng VPBank và các công ty con, công ty liên quan.- Tham gia quản lý, giám sát, báo cáo tình hình tuân thủ khẩu vị RRHĐ, hạn mức RRHĐ đối với các chỉ tiêu được phân công- Điều phối và Triển khai một/một số công cụ QTRRHĐ nhằm nhận diện, đánh giá, báo cáo, và xử lý các RRHĐ trong phạm vi các đơn vị được phân công.- Điều phối và Tham gia Triển khai QTRRHĐ đối với sản phẩm, quy trình, dự án, hệ thống, giải pháp mới…, bao gồm:Tư vấn nhận diện rủi ro và các giải pháp giảm thiểu rủi ro cho các đơn vị trong toàn hệ thống và các công ty liên quan.Đánh giá độc lập kết quả nhận nhận diện rủi ro và hiệu quả các giải pháp kiểm soát.- Triển khai QTRRHĐ đối với các hoạt động thuê ngoài đối với các đơn vị được phân công.- Thực hiện công tác quản lý bảo hiểm RRHĐ (nếu được phân công), bao gồm: Quản lý, duy trì, tái tục các đơn BH; Giải quyết các yêu cầu bồi thường bảo hiểm..- Triển khai công tác Phân tích dữ liệu theo phạm vi được phân công, có thể bao gồm:Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu từ các công cụ/chương trình QTRRHĐ (dữ liệu RRHĐ) phạm vi toàn Ngân hàng, đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, cập nhật.Khai thác, phân tích, xử lý dữ liệu RRHĐ nhằm cung cấp cho các đơn vị các tư vấn về ngăn ngừa/giảm thiểu RRHĐ trong các sản phẩm, quy trình, hoạt động, nghiệp vụ...;Đánh giá, phân tích về hiện trạng dữ liệu của các công cụ/chương trình QTRRHĐ, dữ liệu của các đơn vị/toàn hàng, và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm đáp ứng các chiến lược, mục tiêu QTRRHĐ, các phương pháp tính vốn tiên tiến.- Tư vấn xu hướng RRHĐ và khuyến nghị các biện pháp chủ động phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro có nguy cơ phát sinh trong các nghiệp vụ trọng yếu.- Tham gia phát triển các giải pháp, công cụ hỗ trợ nâng cao năng lực và hiệu quả Quản trị RRHĐ cho VPBank và các công ty liên quan.- Giám sát, kiểm soát việc triển khai các công cụ/chương trình Quản trị Rủi ro hoạt động của các đơn vị được phân công, đảm bảo thực hiện đúng chính sách, quy định, quy trình, phương pháp, kế hoạch đã được phê duyệt- Giám sát hồ sơ RRHĐ của các đơn vị được phân công- Giám sát Điều phối viên RRHĐ trong việc quản lý RRHĐ tại Đơn vị- Thực hiện Báo cáo nội bộ về QTRRHĐ tới Cấp thẩm quyền (CRO. ORC, BOM, RCO, BOD) đối với các cấu phần được phân công.- Thực hiện Báo cáo về QTRRHĐ theo yêu cầu của NHNN, các tổ chức bên ngoài đối với các cấu phần được phân công.- Tham gia Triển khai các sáng kiến trọng điểm được phân công trong chiến lược Quản trị Rủi ro hoạt động đã được BLĐ phê duyệt.- Tham gia Triển khai các sáng kiến nhằm ứng dụng ngay trong công tác vận hành của Phòng Quản trị Rủi ro hoạt động để nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho VPBank và các công ty liên quan.- Triển khai công tác đào tạo, truyền thông nâng cao văn hóa, nhận thức Quản trị Rủi ro hoạt động cho các đơn vị được phân công.- Tham gia các dự án liên quan Quản trị Rủi ro hoạt động.- Tham gia các dự án chiến lược của ngân hàng theo phân công (các dự án số hóa, dự án phát triển nghiệp vụ mới….)
  • 1
  • 184
  • 185
  • 186
  • 187
  • 188
  • 843

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Hoa Lư
Đại học Hoa Lư
exp http://www.hluv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
exp
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây dựng Việt Xô
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây...
exp
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
exp
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc phòng
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267286)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155408)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (220)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập