Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
voco Quảng Bình Resort là một dự án nghỉ dưỡng cao cấp mới tại miền Trung Việt Nam, thuộc thương hiệu voco, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ của tỉnh Quảng Bình.
voco Quảng Bình Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng như động Phong Nha, hang Sơn Đoòng và các danh lam thắng cảnh khác của Quảng Bình.
Dự án bao gồm nhiều hạng mục quan trọng, từ các căn biệt thự sang trọng, phòng nghỉ cao cấp đến các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của du khách.
Các căn biệt thự tại voco Quảng Bình Resort được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, tinh tế, tạo cảm giác hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang đến sự riêng tư và thoải mái tối đa cho khách lưu trú.
Khu nghỉ dưỡng này không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước mà còn góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trong khu vực.
Dự kiến voco Quang Binh Resort sẽ khai trương vào tháng 12/2024. Trong ngày hội tuyển dụng 15/11/2024, voco Quang Binh Resort tuyển dụng nhiều vị trí còn trống của tất cả các bộ phận sau:
1 Security & Risk Manager
2 Security Supervisor
3 HR Executive / Coordinator
4 Learning & Development Assistant Manager
5 Accountant
6 Purchasing Manager
7 Receiving Officer
8 Sales Manager (Hotel Based)
9 Graphic Designer
10 Reservations Supervisor
11 Sales & Marketing Coordinator
12 Reservations Agent/Officer
13 Duty Engineer
14 Engineering Supervisor
15 Shift Engineer
16 Technician
17 Duty Manager / Night Manager
18 Front Office Supervisor
19 Guest Service Agent
20 Bell Captain
21 Driver
22 Bellman
23 Housekeeping Coordinator
24 Housekeeping Supervisor
25 Room Attendant
26 Dry Cleaner
27 Uniform Room Attendant
28 Food & Beverage Operations Manager
29 F&B - Assistant Outlets Manager
30 F&B Supervisor
31 Bar Attendant
32 F&B Attendant
33 Chef de Partie
34 Demi Chef de Partie
35 Commis Chef
36 Pastry Demi Chef de Partie
37 Stewarding Supervisor
38 Steward
39 F&B Attendant
40 Chef de Partie
41 Demi Chef de Partie
42 Head Cook
43 Commis Chef
44 Steward
45 Spa Receptionist
46 Spa Therapist
47 Spa Attendant
48 Pool & Beach Attendant / Life Guard
• Reports to work on time in proper uniform and well groomed.
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
• Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
• Assists the F&B Captain & F&B Supervisor in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
• Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
• Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
• Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
• Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
• Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
• Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
• Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
• Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp
• Shares recommendations and guest comments to F&B Captain, F&B Supervisor and Food and Beverage Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Trưởng ca Phục vụ, Giám sát Ẩm thực và TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
• To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
• Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
• Performs the duties in accordance with Melia Brand F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
• Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
• Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt;
- Đi lại thường xuyên trên địa bàn khu vực sinh sống, đến gặp gỡ trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, tư vấn gói vay tiền mặt và các sản phẩm tài chính (thẻ tín dụng, bảo hiểm sức khỏe,...) của FE CREDIT;
- Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống, hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ vay theo yêu cầu trên app
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng đóng phí khi đến hạn, hỗ trợ khách hàng các thắc mắc;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng;
=> Các khu vực đang tuyển: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đắc Nông, Đắc Lắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.
a. Operation:
• Responsible for Actively manage key property issues (including capital projects; customer service; refurbishment)
• Assist the development of achievable hotel budgets and other short and long-term hotel strategic goals
• Provide effective leadership to the hotel management team and team members to ensure targets are met and exceeded
• Respond to audits that are completed by the company or external ones, to ensure continual improvement is achieved
• Plan, direct and coordinate the service delivery of all operational departments to meet and exceed guest expectations. Comply and exceed hotel and company Service Standards
• Ensure that costs are controlled throughout the operational departments and results are analyzed regularly to highlight problem areas and take appropriate action to rectify where needed
• Coach and develop the Heads of Department reporting to him/her, through objective setting and personal development, to ensure career progression and effective succession planning within the hotel and company
• Hold regular briefings and communication meetings with the HOD team
• Communicates a clear and consistent message regarding operational goals to produce desired results on a continuous basis.
• Ensures brand and regional business initiatives are implemented and communicates follow-up actions to team as necessary.
b. Ensures core elements of the service strategy are in place to produce the desired results.
c. Performance
- Responsible for creating, analyzing and managing P&L, ensuring the achievement of the KPIs in the budget or forecast for the MVP Ha Tinh & MVP Cua Sot Beach Resort. Through activities such as:
- Direct cost control
- Creation of accurate cost breakdowns
- Control of wastage and food waste management
- Personnel cost optimization
- Revenue control and optimization
- Analysis of revenues and products sold
- Regular Business Reviews
- Creation of the annual CAPEX requirements
- Creation of the annual OPEX requirements
d. Human Resources
• Be knowledgeable of the development plans and tools in Human Resources and promote their use (Melia Home, climate, E-melia, development plans, Inspiring Opportunities, Melia Talk, Graduates Programs, Code of Ethics...).
• Identify high potential staff and actively participate in the development of the team
• Receives potential candidates for HoDs and validates the final candidate. Supports HoDs in the validation of the candidates for Assistant HoDs in the hotel and is informed about candidates for general staff positions.
• Responsible for onboarding in the hotel with the support of HR and the HoD, ensures compliance with the entire onboarding process for HoDs and general staff.
• Responsible for the implementation of Melia, Let’s Talk, attendance and follow-up.
• Acts as the hotel Head of Emergencies in all matters related to occupational safety and responsibility for customers.
• Participates in the service culture and brand induction sessions of the hotel team, being the host of them.
• Identifies training needs at the service level for the hotel team.
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.