1. Mở đại lý khu vực tỉnh:
- Phát triển thêm hệ thống phân phối của công ty, mở thêm đại lý mới tại khu vực quản lý mà công ty giao cho.
- Thường xuyên tìm hiểu thị trường, gia tăng các mối quan hệ để có cơ sở mở đại lý mới: Dựa trên các yếu tố như vị trí, cơ sở vật chất, mối quan hệ và đảm bảo được doanh thu và doanh số bán hàng...
2. Gia tăng mối quan hệ với các đại lý tự mở:
- Lập kế hoạch theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra, thúc đẩy các đại lý bán hàng theo chỉ tiêu chương trình bán hàng.
- Kết hợp với các đại lý tổ chức thực hiện các chương trình phát triển thị trường: Khuyến mại, trưng bày… Phân bổ các suất khuyến mại, trưng bày và chỉ rõ cách triển khai và theo dõi các chứng từ theo quy định.
- Kết hợp cùng đại lý Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty.
3. Đảm bảo doanh thu và doanh số:
- Đảm bảo doanh thu và doanh số bán hàng của các đại lý đưa về cho công ty theo mục tiêu tháng, quý, năm...
- Thường xuyên theo dõi mức doanh số của các đại lý để đưa ra những phương án chạy chương trình hỗ trợ, nhằm thúc đẩy doanh thu cho đại lý.