Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (77) Quản lý giáo dục (77) Sư phạm công nghệ (77) Kinh tế (1656) Luật (80) Công nghệ sinh học (6) Khoa học máy tính (825) Công nghệ thông tin (825) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. 2. Triển khai kinh doanh:- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định.- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.3. Phát triển năng lực bán hàng:- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.4. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.
Buyer

Buyer

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd. HCM Office
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute the purchasing according to the purchase requisition or forecast/replenishment planning requirement.• Responsible to coordinate with suppliers, scheduling, follow up delivery and collaborate closely with other internal and external stakeholders to meet customer demand.• Alert on product change or price change and responsible to communicate to ESR & CSR supporting with purchase report(s) for related customers to initiate customer communication or further necessary actions. • Alert on supply situation and make necessary arrangement or communication to avoid any delinquent in delivery.• Work closely with suppliers for delivery time, delivery quantity, product quality and if any new updates for all aspects.• Support in claim for product with quality issue and adhere to the quality process and documentation with supplier.• Responsible for getting approval of President - Asia’s for new supplier set up and periodically review on supplier’s performance and evaluation. • Manage stock control includes overseeing the receipt, checking and verification of inbound inventory and reconcile with data storage system.• Supporting customer registration with new vendor(s).• Check accuracy of vendor’s invoice.• Other tasks assigned by leader.
Regional Director, Marketing & Sales

Regional Director, Marketing & Sales

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Overview:Responsible for planning, managing, supervising, and controlling all activities/implementation of Marketing & Sales in region to complete the business plan, as well as to achieve the goals of Nam Long Land (NLL) and NLG.* Responsibility:1. Marketing & Sales Strategy• Develop and control the Marketing & Sales plan, budget plan, and cost for implementing business plans to ensure cost-effectiveness for the company.• Develop a strategy and business model for the nationwide distribution channel according to Nam Long Group's strategy to expand the market and enhance brand presence.• Develop product development strategies and plans to meet market demands and create new value for customers.2. Product Development & Sales Control Activities.• Research the market, competitors, and customer needs to build effective business strategies, including products, pricing, and sales policies.• Set up and operate a consistent mechanism and policies to control sales and agencies.• Manage and monitor product allocation as approved by the management team.• Deliver accurate information to agencies/customers through communication channels and update the system regularly.• Ensure proper payment coordination processes between partners, investors, and agencies.• Collaborate to develop a management system and collect sales data, including forms, processes, and tools to support efficient sales operations.• Collaborate to build and develop the online sales channel.• Analyze and evaluate business performance regularly, providing data to support strategic decisions by the management team.3. Marketing Activities• Supervise media management and brand development for products/ projects to enhance brand recognition and build prestige on the market.- Guide, control, and implement media content and imagery.- Design, create, produce tools to drive business activities.- Digital and social media marketing.- Supervise building customer database.- Manage sales event programs, creating destination points.• Conduct market research and customer surveys to understand needs and trends, thereby developing effective marketing strategies.• Receive project implementation plans, legal documents for sales from the Project Director.• Explore strategic cooperation opportunities with banks and financial institutions to increase brand presence and speed up project sales.4. Training & Business Development Activities.• Build a professional and consistent sales brand image to enhance the company's reputation among customers and partners.• Design and organize training programs for the sales team on products, sales skills, consultation, and customer service processes.5. Distribution Channel Business Activities• Supervise to build, develop, and manage distribution channels to achieve revenue and sales targets.- Build and develop distribution channels for product lines.- Manage the sales system by region.- Develop training programs and supervise the quality of distribution channels.- Develop new customers for product lines.- Develop and implement online sales, international /business / VIP customers.
Compliance Independence Deputy Manager

Compliance Independence Deputy Manager

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam / RSM Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Independence Consultation:• Conduct independence consultations: assess services, business relationships, employment relationships, and financial interests for potential threats to independence.• Advise client service teams (Audit, Tax, Advisory) on applying independence rules under IESBA, AICPA, SEC, and PCAOB standards.2. Independence & Ethics Compliance:• Administer Annual Independence Confirmation and new joiner checks.• Support Client & Engagement Acceptance and Continuance from an independence perspective.• Perform relationship checks to identify potential conflicts of interest.3. Policy & Procedure Development:• Maintain and update independence policies, templates, and guidance documents.• Prepare Non-audit Services Matrices and internal guidance on non-audit services.4. Training & Communication:• Deliver internal training sessions on Ethics & Independence to new hires, managers, and engagement teams.• Communicate policy updates and regulatory changes.5. Issue Resolution:• Investigate and address potential breaches of independence.• Report to Risk & Ethics Manager and, if required, to the Global Independence Team.
Logistics Specialist (Senior Executive)

Logistics Specialist (Senior Executive)

Fujifilm Business Innovation Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Transportation coordination• Manage, monitor, evaluate 3PL service provider for on time delivery, cost efficiency and quality service control• Observe KPIs for service provider (develop more and implement to adapt Market requirement)• Handle route logistics planning & resolve daily delivery issues.Customs brokerage outsourcing management• Coordinate customs clearance activities with brokers to ensure compliance with import/export regulation (inbound shipment and domestic for EPE)• Optimize customs processes to minimize lead time and cost.Logistics cost analysis:• Track and analyze all logistics cost relate supply chain operation.• Identify cost saving opportunities to actualize saving project.• Propose logistics budget and control budget.Vendor engagement & bidding process• Research market on logistics area• Lead bidding process follow procurement policy (evaluate vendor proposal -> milestone bidding > finalize contract)
Lead UA Performance Marketing, Global E-Commerce Mobile App - Up to 30-Month Salary + Sign-On Bonus Up to 3 month (English Proficiency required)

Lead UA Performance Marketing, Global E-Commerce Mobile App - Up to 30-Month Salary + Sign-On Bonus Up to 3 month (English Proficiency required)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the roleCrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a talented and experienced Lead UA Performance Marketing professional with deep expertise in Applovin to join our team. In this role, you will be responsible for leading and executing our user acquisition and performance marketing strategies, specifically on the Applovin platform. You will play a critical role in driving revenue and scaling our user base for our mobile applications.To recognize talent, a Sign-On Bonus of up to 3 months is offered for those joining before December 31, ensuring you feel valued from your very first day with us.What will you do• Strategize and execute full-funnel performance marketing campaigns across key platforms (Meta, Google, TikTok, Pinterest, AppLovin, etc.) to acquire new customers and increase customer lifetime value.• Plan, launch, monitor, and continuously optimize ad campaigns, focusing on cost efficiency and measurable ROI.• Analyze campaign performance deeply to track KPIs (CPI, ROAS, CVR, retention, etc.), uncover insights, and propose clear optimizations.• Collaborate closely with cross-functional teams including creatives, analytics, and product to align on campaign goals and execution.• Stay updated on industry trends, algorithm changes, and best practices to ensure we stay ahead in the digital advertising space.• Constantly A/B test ad creatives, audience segments, placements, and bidding strategies to enhance performance.• Prepare and present regular campaign performance reports with actionable insights and learnings.
THU MUA

THU MUA

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG & LINH KIỆN EV FOXCONN (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Yêu cầu báo giá vật tư không thuộc danh mục vật tư tiêu hao (vật tư sản xuất, vật tư chung, thiết bị, v.v.), lựa chọn nhà cung cấp, ký kết hợp đồng và theo dõi giao hàng2. Phát triển và quản lý nhà cung cấp3. Kiểm tra và chứng nhận sản phẩm4. Phân tích và kiểm soát chi phí
Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Oristar Corporation - Công Ty Cổ Phần Oristar
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Địa điểm làm việc : Thôn Chí Trung – xã Như Quỳnh – Tỉnh Hưng Yên.• Thời gian làm việc : 8h/ngày, từ thứ 2- thứ 7 (chiều thứ 7 nghỉ cách tuần)*** CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI HẤP DẪN CỦA ORISTAR• Lương thỏa thuận theo năng lực upto 16 triệu VND• Thưởng hiệu quả theo tháng, quý, nămCùng nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác tại Oristar Corp• Xét duyệt điều chỉnh lương hàng năm• Thưởng Lễ Tết: Tết DL (1 tháng lương 13).• Thưởng tế âm lịch (Từ 5 đến 8 tháng lương) • Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 - 01/5, Quốc Khánh• 12 ngày phép/năm & hỗ trợ thêm 03 ngày nghỉ ốm• Phụ cấp cơm trưa (40//bữa), điện thoại, xăng xe, kiêm nhiệm, hiếu, hỷ, thai sản• Ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định• Cấp laptop làm việc theo chức danh• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm• Được đào tạo sản phẩm, nghiệp vụ, dịch vụ và những lợi thế cạnh tranh• Được đào tạo và phát triển bản thân, kỹ năng mềm.• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty• Các phúc lợi bằng tiền và quà khác theo quy địnhNhiệm vụ:1. Tổ chức hạch toán kế toán - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm soát, theo dõi công nợ của NCC và khách hàng. - Nhập dữ liệu, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của doanh nghiệp. - Hạch toán chi phí, công cụ dụng cụ, khấu hao, công nợ, thuế và các nghiệp vụ khác . - Theo dõi và kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, các loại thuế - Lập hồ sơ khai thuế, báo cáo thuế GTGT đúng hạn. Nộp các loại thuế khi có phát sinh. - Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính theo quy định 2. Kiểm tra, kiểm soát - Kiểm tra và hoàn thiện phiếu kế toán - Kiểm tra dữ liệu hạch toán chi tiết của kế toán viên - Kiểm tra số liệu chi tiết với tổng hợp đảm bảo khớp đúng - Chốt số liệu để thực hiện các báo cáo theo quy định - Kiểm tra việc lưu trữ chứng từ của kế toán viên đảm bảo đúng, đủ theo quy định. - Kiểm tra số liệu tính lương khoán từ kế toán viên, cung cấp số liệu cho HCNS tính lương khoán hàng tháng. - Kiểm tra dữ liệu hoàn thuế, lập hồ sơ hoàn thuế GTGT khi phát sinh - Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu cấp trên
On-Site Project Assistant / 现场助理

On-Site Project Assistant / 现场助理

Công Ty TNHH ABB Automation And Electrification (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. On-site goods receiving and dispatching management a. Responsible for on-site goods receiving, acceptance, registration and issuance, to ensure that the quantity and specification of goods are consistent with the receipt of goods. b. Warehouse material receipt management. After the engineers take away the materials, please update the data of stock table and the data of material receiving in time, the material receiving table should indicate date, name, the factory area, material’s model number, quantity and the purpose. c. Handle receiving abnormalities (such as damage, shortage), timely reporting and follow up to solve the problem. 2. Warehouse inventory and organization a. According to the volume of the warehouse, monthly or weekly material inventory, check the inventory table data and physical inventory, to ensure that the account is consistent. b. Classification and arrangement of goods, optimize the layout of the warehouse, keep the warehouse clean and smoothie. 3. OSS attendance summary a. Registration of OSS attendance, including attendance, leave and transfer. b. Collect attendance data and produce monthly reports for submission to Site Manager. c. Assist in providing supporting data for OSS order GRs. 4. Site Coordination and Support a. Complete other tasks as arranged by the Site Manager (e.g. authority collation, report collation, etc.) b. Register entry and access to factory, control permits / green card expiration / training clean room certificate c. Support CN engineer to interprete into VNese for VN engineer during line set-up or manufacturing period d. Support to translate all related documents from Chinese to VNese-----------------------------------------------------岗位职责:1. 现场收发货管理a. 负责现场货物的接收、验收、登记及发放,确保货物数量、规格与收货单一致;b. 仓库物料领用管理,物料领用后务必及时更新库存表及领料表,领料表需包含日期、领用人、使用厂区、物料型号、数量及物料用途;c. 处理收货异常,如破损、短缺,及时上报并跟进解决2. 仓库盘点与整理a. 按照仓库体量,每月或每星期进行物料盘点,核对库存表数据与实物库存,确保账实相符;b. 分类整理货物,优化库位布局,保持仓库整洁、通道畅通;3. 现场人员考勤汇总a. 统计现场OSS每日考勤记录,包括出勤、请假、调休等;b. 整理考勤数据并制作月度报表,提交给现场经理;c. 协助提供OSS订单GR的支持性数据4. 现场协调与支持a. 完成现场经理安排的其他任务(如权限整理、报告整理等)b. 注册进入和进入工厂、控制许可证/绿卡到期/培训洁净室证书c. 在生产线设置或制造期间支持中国工程师为越南工程师翻译成越南语d. 支持将所有相关文件从中文翻译成越南语
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa (dược phẩm, nguyên liệu dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế,...): kiểm tra và chuẩn bị các chứng từ liên quan, khai báo hải quan, làm thủ tục nhận hàng.- Phối hợp với forwarder, hải quan, khách hàng và các phòng ban nội bộ để bảo đảm tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).- Báo cáo xuất nhập khẩu định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Nhân Viên Thủ Kho (Trung Tâm Amway Cần Thơ)

Nhân Viên Thủ Kho (Trung Tâm Amway Cần Thơ)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Quản lý độ chính xác của hàng tồn khoChủ động thực hiện kiểm kê hàng ngày và hàng tháng để đảm bảo độ chính xác tồn kho.Giám sát và đảm bảo chất lượng tính trạng của hàng hóa trong kho2/ Giám sát hoạt động của bộ phận Kho & Giao nhậnSắp xếp nhân lực làm việc (lấy hàng, đóng gói, kiểm tra, v.v.) để đảm bảo quy trình vận hành.Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng hạn và đầy đủ (On-Time, In-Full).Giảm thiểu hư hỏng do kho gây ra và xử lý hiệu quả các khiếu nại liên quan.Quản lý việc bổ sung hàng, sắp xếp và di chuyển sản phẩm để đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụBàn giao cho đơn vị vận chuyển với số lượng chính xác 100% và đúng nhà vận chuyển.Kiểm soát vật liệu đóng gói và vận chuyển.3/ Xử lý khiếu nạiTiếp nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến đơn hàng (sai sản phẩm, giao hàng sai, chậm trể, etc.)Thực hiện điều tra kỹ lưỡng và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp.4/ Xử lý đơn hàng hoàn trả và bảo hành/bảo trìTiếp nhận và kiểm tra đơn hàng hoàn trả, bảo hành/bảo trì và xử lý theo đúng quy trìnhXác nhận thông tin với cấp trên hoặc trưởng nhóm liên quan nếu có vấn đề phát sinh5/ Hỗ trợ các công việc khácThực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác khi cần thiết để đảm bảo hoạt động kho
Quản Lý Thiết Kế

Quản Lý Thiết Kế

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Brand System & Guideline Management- Xây dựng hoặc quản lý bộ brand guideline hoàn chỉnh.- Hiểu sâu về logic thiết kế: grid, spacing, typography, color system.- Duy trì tính nhất quán thương hiệu khi triển khai trên nhiều touchpoint (app, POSM, sự kiện...).- Chuyển đổi guideline thành asset library để team và vendor sử dụng thống nhất.UI/UX & Digital Product Collaboration- Nắm vững các nguyên tắc UI/UX cơ bản: hierarchy, flow, layout.- Phân biệt được creative “đẹp” và creative “đúng logic sản phẩm”.- Phối hợp chặt chẽ với Product Designer và Tech khi phát triển sản phẩm số.- Đọc hiểu design system trên Figma.- Kiểm tra và QA visual trên app/web.Creative Direction & Art Direction- Định hình phong cách hình ảnh tổng thể của thương hiệu.- Phát triển concept/visual direction cho chiến dịch.- Làm việc với nhà thầu 2D/3D/motion trong các dự án đa dạng.- Hiểu ngôn ngữ hình ảnh, ánh sáng, bố cục, moodboard.- Dẫn dắt quy trình ý tưởng → concept → layout → final output.Project & Production Management- Điều phối và hỗ trợ đội ngũ designers.- Làm việc trực tiếp với vendor: studio, 3D, motion, printing.- Quản lý deadline, revision, timeline dự án.- Am hiểu production thực tế: in ấn, LED, OOH, chuẩn file xuất.Cross-functional Communication- Giao tiếp rõ ràng, truyền đạt mạch lạc.- Nhận feedback nhanh, không phản ứng phòng thủ.- Giải thích được rationale của từng lựa chọn thiết kế.- Giữ lập trường nghề nghiệp nhưng linh hoạt theo mục tiêu chung.- Xử lý tốt xung đột giữa “Brand vs Product”.
Vice General Director Assistant

Vice General Director Assistant

Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Translation and communication bilingual Vietnamese – Chinese (sometimes English – Chinese) Support BOD’s general affairs, administrative tasks i.e: booking hotel, flight, car, arrange meeting and making MOM, etc.Support BOD to review/comment on documents or reports prepared by company staffs if so required.Support company staffs to communicate, report, submit documents to BOD for review and approval.Maintain recording and updating to BOD of all related and/or assigned tasks if so required.Workplace: The candidate will be working on the Phú Hưng Khang Project in Hòa Bình City (near Hanoi). The company provides a shuttle bus service to transport employeesWorking time: Mon-Fri
[Tuyển Gấp] Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Xây Dựng) - Làm Việc T2-T6

[Tuyển Gấp] Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Xây Dựng) - Làm Việc T2-T6

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng An Xuân
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 - Kế toán tài chính Dự án đầu tư và xây dựng cơ bản;- Lập báo cáo tài chính Công ty, báo cáo đầu tư XDCB và các báo cáo giải trình chi tiết;- Xây dựng kế hoạch vốn lưu động, dự toán chi phí quản lý, kế hoạch giải ngân,... hàng tháng, quý, năm của công ty;- Công tác vay vốn ngắn hạn, trung và dài hạn tại các Ngân hàng và các tổ chức tín dụng;- Tham gia kiểm kê và lập báo cáo kiểm kê TSCĐ, CCDC quý, năm theo quy định;- Trực tiếp lập báo cáo thực hiện hợp đồng kinh tế. Chủ động đề xuất các biện pháp để đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng;- Kê khai, Quyết toán các loại thuế. Trực tiếp làm việc, giải trình với Cán bộ Thuế;- Giải trình số liệu và phục vụ cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.
TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược - Ngân Hàng Á Châu - ACB

TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược - Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổng quan vai tròDẫn dắt các nhóm triển khai chiến lược theo từng mảng ưu tiên của tổ chức. Vị trí này đóng vai trò cầu nối giữa lãnh đạo cấp cao và hoạt động thực thi, đảm bảo chiến lược toàn hàng được hiện thực hóa một cách đồng bộ và hiệu quả. Bạn sẽ tham gia phân tích xu hướng, xây dựng sáng kiến, điều phối thực thi và theo dõi hiệu quả, góp phần định hình tương lai của ACB.Nhiệm vụ chính1. Theo dõi xu hướng và cung cấp thông tin chiến lược• Theo dõi các xu hướng ngành, kinh tế, công nghệ, pháp lý và phân tích tác động đến chiến lược ngân hàng.• Cung cấp báo cáo chuyên sâu cho lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ ra quyết định.2. Xây dựng và điều chỉnh chiến lược• Phát triển và đánh giá các phương án chiến lược trung - dài hạn (mô hình kinh doanh, danh mục sáng kiến, kế hoạch tài chính).• Kiểm thử tính khả thi và mức độ phù hợp trong điều kiện vận hành thực tế.3. Dẫn dắt triển khai & đồng bộ chiến lược• Lãnh đạo nhóm 1-3 thành viên để phối hợp với các khối kinh doanh, tích hợp chiến lược vào kế hoạch, ngân sách, nhân sự.• Thúc đẩy sự đồng thuận và hành động chiến lược từ các đơn vị liên quan.4. Theo dõi & đo lường hiệu quả• Giám sát hiệu quả thực thi ở cấp tổng thể; phân tích điểm nghẽn, rủi ro và đề xuất điều chỉnh phù hợp.• Báo cáo tiến độ và hiệu quả chiến lược cho lãnh đạo cấp cao.5. Phát triển và quản trị quan hệ đối tác chiến lược• Thiết kế mô hình hợp tác chiến lược, dẫn dắt thương thảo, phân tích rủi ro - lợi ích và theo dõi hiệu quả hợp tác.• Chuyển giao mối quan hệ cho đơn vị vận hành khi đi vào thực thi.
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Chief Human Resources Officer - Giám Đốc Nhân Sự

Chief Human Resources Officer - Giám Đốc Nhân Sự

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :- Quản trị và Phát triển Nhân tài: + Định hướng chiến lược tuyển dụng nhằm tìm kiếm, thu hút nhân tài đáp ứng chiến lược Công ty + Dẫn dắt việc quy hoạch, luân chuyển và phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận, đảm bảo sự bền vững về nguồn nhân lực cho tổ chức.- Kiến trúc Hệ thống Nhân sự: + Triển khai xây dựng và chuẩn hóa toàn bộ hệ thống, chính sách, quy trình và nền tảng nhân sự (khung năng lực, quản trị hiệu suất, đãi ngộ) trên quy mô toàn tập đoàn.- Phát triển Văn hóa & Gắn kết: + Truyền cảm hứng, kết nối và xây dựng một môi trường làm việc hiệu suất cao, nơi mọi người được trao quyền và phát triển.- Chuyển đổi số & Tối ưu hóa Vận hành HR: + Dẫn dắt việc ứng dụng công nghệ, dữ liệu (People Analytics) và AI trong các nghiệp vụ nhân sự để nâng cao hiệu quả và trải nghiệm trong toàn bộ vòng đời nhân viên.
Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Opes
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thiết lập mô hình tổ chức, xây dựng quy chế hoạt động của KTNB phù hợp với quy định của pháp luật và phù hợp với hoạt động của OPES.2. Xây dựng Chính sách, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động KTNB theo quy định của pháp luật và thực hiện có hiệu quả hoạt động KTNB.3. Kiểm tra, đánh giá độc lập việc tuân thủ cơ chế, chính sách, quy định nội bộ về giám sát quản lý cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro của đơn vị cá nhân bao gồm cả việc xác định tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.4. Rà soát, đánh giá độc lập tính thích hợp, tuân thủ quy định của pháp luật của cơ chế, chính sách, quy định nội bộ về giám sát cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro bao gồm cả việc xác định các tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.4. Đề xuất, kiến nghị đối với cấp có thẩm quyền và các Đơn vị liên quan để xử lý các tồn tại, hạn chế.5. Kiểm toán các nội dung khác theo yêu cầu của BKS, HĐQT OPES6. Lập kế hoạch KTNB hàng năm trình BKS phê duyệt và thực hiện hoạt động KTNB theo kế hoạch được phê duyệt.7. Trình bày ý kiến của KTNB khi có yêu cầu của BKS, quyết định dự toán ngân sách hoạt động của KTNB, phân bổ và giao dự toán ngân sách hoạt động của KTNB , quyết toán ngân sách hoạt động của KTNB, thẩm định báo cáo tài chính, cung cấp thông tin cho báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban Kiểm soát, Ban điều hành, Hội đồng Quản trị.
  • 1
  • 26
  • 27
  • 28
  • 29
  • 30
  • 92

Việc làm tuyển gấp

Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273788)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6074)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20811)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31933)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157002)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11169)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập