Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (140) Quản lý giáo dục (140) Sư phạm công nghệ (140) Kinh tế (2101) Luật (89) Công nghệ sinh học (23) Khoa học máy tính (889) Công nghệ thông tin (889) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh• Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng mảng Phi tín dụng• Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng• Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận Dịch vụ Khách Hàng, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh• Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận2. Quản lý hiệu quả bán hàng• Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận• Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB• Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở3. Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận• Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc• Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý• Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày• Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
CVCC Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh - HN - RB

CVCC Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Chi Nhánh - HN - RB

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng & quản trị Chất Lượng Dịch Vụ kênh Dịch Vụ Khách Hàng chi nhánh nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các phân khúc khách hàng thông qua các chỉ số quan trọng về CLDV như NPS, SLA, TAT, Queuing Time, CSAT…- Phân tích/xây dựng/hoàn thiện các client journey tại quầy giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua các quy trình, dịch vụ với tiêu chuẩn cao- Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định về trải nghiệm khách hàng.- Triển khai các chương trình service dành cho lực lượng Dịch vụ khách hàng & Khách hàng.- Đưa ra các sáng kiến trọng điểm về chất lượng dịch vụ đặc biệt các sáng kiến số hóa tại quầy- Tham gia các dự án Trải nghiệm khách hàng trên toàn hàng- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm SP Huy Động & CLDV; và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Customer Service Staff - Hai Phong Branch (Chinese Be Advance)

Customer Service Staff - Hai Phong Branch (Chinese Be Advance)

CÔNG TY TNHH COSCO SHIPPING LINES (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Receive Booking request, verify all information before releasing booking to customer.2. If it is DG cargo, OOG cargo, need to follow sepcial operation procedure.3. Support customer to solve accident, to be contact window between customer and interal departments.4. Doing Loading list to send to terminal.5. Delivery B/L against settled payment.6. Update to customer for route/schedule change timely.7. Handle COD requirement.8. Contact HQ/ oversea agent/ Transit port agent.9. Issue Certification as customer’s application.10. Verify & create customer profile.11. Follow duty list during non-working time to feedback terminal, contact customer and solve trouble ( if any).12. Follow SOP and KPI.13. Support customer for claim, special request.14. Instruct and answer questions from customer.15. Collect feedback from customer to report manager for idea/suggestion to improve customer service quality.
Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

Giám Đốc Điều Hành (General Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GIỚI THIỆU VỀ NGỌA VÂN Ngọa Vân Yên Tử là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng kết hợp văn hóa tâm linh, tọa lạc tại Đông Triều, Quảng Ninh, nơi gắn liền với hành trình tu tập và hóa Phật của Phật Hoàng Trần Nhân Tông. Ngọa Vân không chỉ là điểm đến tham quan và nghỉ dưỡng mà còn là nơi trải nghiệm không gian thanh tịnh, tìm về giá trị tinh thần thông qua văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. Chúng tôi tìm kiếm những nhân sự có năng lực và tâm huyết để cùng lan tỏa giá trị văn hóa – tâm linh đến du khách trong và ngoài nước.1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Khu Du Lịch – Nghỉ Dưỡng Ngọa Vân theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, kết hợp phát triển văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần Phật giáo Trúc Lâm, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu.2. Nhiệm vụ chính a. Quản lý & Điều hành chung • Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh – vận hành ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. • Điều phối hoạt động giữa các bộ phận (Lưu trú, F&B, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh – Marketing, Nhân sự, Kỹ thuật, Vận hành cáp treo…). • Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận đạt mục tiêu đã đề ra. b. Quản trị chất lượng dịch vụ • Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, đồng thời lồng ghép yếu tố văn hóa, nghi thức và tinh thần Phật giáo Trúc Lâm vào trải nghiệm khách hàng. • Giám sát công tác chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh, đảm bảo sự hài lòng và quay lại của khách. c. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu và thực hành văn hóa Phật giáo Trúc Lâm. • Đào tạo, phát triển năng lực và tinh thần phục vụ của toàn bộ nhân viên. • Xây dựng môi trường làm việc gắn kết, tôn trọng và hướng thiện. d. Quản trị tài chính – ngân sách • Lập, quản lý và tối ưu ngân sách hoạt động, đảm bảo hiệu quả chi phí. • Theo dõi các chỉ số tài chính, báo cáo định kỳ cho HĐQT. e. Phát triển thương hiệu & đối ngoại • Đại diện đơn vị làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác chiến lược, cộng đồng Phật tử, đơn vị truyền thông. • Triển khai các chương trình quảng bá, sự kiện văn hóa – tâm linh, hội nghị khách hàng. f. An toàn – an ninh – môi trường • Đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự và bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái.
Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

VietnamWorks
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VietnamWorks xin giới thiệu đến bạn một chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính đầy bổ ích sắp sửa diễn ra với cơ hội vừa học, vừa trau dồi kinh nghiệm để phát triển và nâng tầm sự nghiệp. Chương trình Thạc sĩ Tài chính (định hướng Tài chính - Ngân hàng) liên kết giữa Trường Đại học Thương Mại và Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3. Chương trình chào đón tất cả học viên đã tốt nghiệp Đại học ở mọi chuyên ngànhChương trình mang đến những ưu điểm nổi bật như:* Kiến thức chuyên sâu lĩnh vực, tập trung thiết kế theo hướng ứng dụng cao* Giảng viên, Chuyên gia hàng đầu: 60% số lượng học phần được đảm nhiệm bởi các giảng viên hàng đầu lĩnh vực từ Pháp - Đại học Jean Moulin Lyon 3.* Thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính, tinh gọn trong 12 tháng, giúp học viên tiết kiệm thời gian, tối ưu lộ trình công việc. * Bằng Thạc Sỹ danh giá có giá trị quốc tế cấp từ Đại học Jean Moulin Lyon 3 (Top 3 Đào tạo về Tài chính tại Pháp) & được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận .* Mở rộng quan hệ chất lượng trong cộng đồng Alumni năng động với gần 500 học viên xuất sắc và thành công.
Senior Logistics Specialist

Senior Logistics Specialist

TPF Group
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Senior Logistics Specialist will play a critical role between the Company, the Suppliers/Clients, and Forwarders to ensure on-time delivery at optimized costs for all shipments in and out of Vietnam and Australia.Role and ResponsibilityExternal partners (Forwarders/Brokers/Custom/Suppliers/Clients, etc.)• Work with forwarders and business partners to ensure shipments are dispatched and delivered to the right destination/ Clients at the right time.+ Handle shipping operations including booking vessels, following shipping schedules, shipping documents, customs clearance and solving related problems.+ Verify BL, PL, CO, CQ, HS Code, Custom clearance docs.• Settle payments for forwarders, logistics brokers, etc.• Handle daily tasks related to shipment progress, follow the parcel lists from suppliers, and submit required documents to clear and release shipments on time.• Arrange bookings for shipment via couriers. Coordinate with forwarders for all shipments of Sports/ Motorsport from Vietnam/ China/ India to Australia/ New Zealand, keep WIP and internal systems up to date.• Work with Australia Post to solve all queries from Clients/ other teams regarding delivery issues (missing parcel, lost in transit, damaged parcel, etc.)• Monitor the lodgment process with suppliers/Australia Post for all shipments to ensure the lodgment time with SLA and update the internal system.• Maintain relationships with current business partners and develop new ones to get continuous services and gain competitive shipments rates and maximize profitability.Internal partners• Cooperate with internal departments to forecast weekly shipping capacity.• Support Vietnam & Australia warehouse and corporate IT team to solve all issues related to Unmanifest, parcels, missing check-out/ manifest, label duplication, etc.• Cross check cost and authorize supplier invoices to Finance Department after shipments. Control the minimum price variance between the actual and standard cost.• Provide stakeholders with logistics solutions and quotes.• Advise Vietnam regulation about inbound and outbound logistics.
Khánh Hòa - Phó Giám đốc Chi nhánh

Khánh Hòa - Phó Giám đốc Chi nhánh

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nhân sự kinh doanh tại chi nhánh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm• Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh KHCN/KHDN tại đơn vị để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh• Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng của đơn vị theo chính sách khách hàng do ACB ban hành• Chịu trách nhiệm trong việc quản lý và phát triển nhân sự kinh doanh của đơn vị• Tham gia công tác đào tạo tại chỗ, quản lý lộ trình phát triển nghề nghiệp nhân viên kinh doanh• Công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh và ủy quyền của các đơn vị kinh doanh thuộc Hội sở
Trợ Lý Chính

Trợ Lý Chính

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
SỨ MỆNH/MISSION• Mang lại các giá trị vượt trội, dẫn dắt thị trường, xu hướng ngành thông qua phát triển mô hình/phân tích chuyên sâu.• Deliver outstanding values that lead market and industry trends by conducting model development/in-depth analysis.NHIỆM VỤ CHÍNH - Tối đa 12 nhiệm vụ/MAIN DUTIES - Maximum 12 duties1. Quản lý và tổ chức công việc theo mảng chức năng được phân công bao gồm một hoặc nhiều nhiệm vụ như sau:- Tham mưu, soát xét các đề xuất cụ thể thuộc thẩm quyền HĐTV, Chủ tịch/Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc; các cơ chế, chính sách về quản trị công ty thuộc thẩm quyền của HĐTV, Chủ tịch/Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc. - Xây dựng các quy định nội bộ về hoạt động quản trị Công ty, thư ký, trợ lý.- Hoàn thiện, truyền đạt và giám sát thực hiện Nghị quyết/chỉ đạo/kết luận của HĐTV, Chủ tịch/Phó Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc, các Ủy ban/Hội đồng.- Biên dịch các tài liệu theo yêu cầu của HĐTV/Tổng Giám đốc; Phiên dịch các cuộc họp HĐTV, Tổng Giám đốc, Ủy ban Điều hành và các Ủy ban/Hội đồng.- Trợ giúp hoạt động của các Ủy ban/Hội đồng theo phân giao; Tổ chức thực hiện: (i) Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức và thư ký các cuộc họp của HĐTV, TGĐ và các Ủy ban; (ii) Tiếp nhận, luân chuyển tài liệu trình ký, tài liệu báo cáo; (iii) Lưu trữ văn bản cấp HĐTV/TGĐ.- Đầu mối: (i) Tiếp nhận, xử lý và báo cáo theo yêu cầu từ Chủ sở hữu định kỳ/đột xuất; (ii) Tiếp nhận thông tin các bên liên quan.- Phát triển và vận hành các hệ thống phần mềm về công tác thư ký, trợ lý, biên phiên dịch. 2. Nhiệm vụ khác/ Other duties• Triển khai kế hoạch, chương trình hành động và hoàn thành KPIs, OKRs theo phân giao.- Tuân thủ các quy định nội bộ của Mcredit và nhận dạng, kiểm soát, giảm thiểu rủi ro khi thực hiện nghiệp vụ và trong các hoạt động của đơn vị.- Thực thi chuyển đổi số và lấy khách hàng là trung tâm.- Tham gia và hoàn thành các hoạt động học tập và phát triển.- Thực thi các công việc theo phân giao của HĐTV/BKS/UBĐH/Lãnh đạo phụ trách đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Tổng Giám Đốc Điều Hành (Công Ty Thành Viên)

Tổng Giám Đốc Điều Hành (Công Ty Thành Viên)

Tập đoàn Công nghệ G-Group
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ- Tổng Giám đốc Glux là người dẫn dắt và triển khai toàn diện các hoạt động kinh doanh – marketing – vận hành – tài chính để biến XOR thành “biểu tượng điện thoại xa xỉ hàng đầu” tại Việt Nam.
Fresh Australian Accountant

Fresh Australian Accountant

Odyssey Resources (Vietnam) Limited.
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for young professionals with high attention to detail and a passion for delivering high-quality accounting work. In return we offer excellent remuneration and a long term career opportunity.Your job would involve preparation of financial statements, tax returns and for entities in Australia and other countries. As a Fresh Australian Accountant at Odyssey, you’ll have the opportunity to gain experience in all areas of accounting in simple entity types, through to complex entity groups. YOU WILL BE OFFERED:- An initial 2 months training period, where you will learn Australian Accounting and tax law and be trained in accounting software such as Xero and MYOB.- An attractive allowance while training period and excellent salary while signing labour contract.- Odyssey offers a comprehensive reward system with an ongoing monthly productivity bonus of up to 60% of your monthly salary, along with semi-annual bonus, annual bonuses and end of tax year bonuses. Our remuneration is significantly above what can be expected in any other accounting firm.- Besides the company will cover all compulsory health cost under the regular government health scheme. - Annual private healthcare when becoming a full-time employee.- Standard work week five (5) days, off Saturday and Sunday. Paid overtime available- Professional and friendly trainers/mentors will be provided while working here. - Clear career path goals with the opportunity to advance to senior management position- Company activities: quarterly party, end of financial year party and year-end party. - Company trip twice a year.- Annual Performance Review, annual medical examination and annual birthday gift.
Outsourcing Staff for Business Transaction Department - Client Service Team

Outsourcing Staff for Business Transaction Department - Client Service Team

Mizuho Bank, Ltd. - HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Client service: • Receive/respond customers’ inquiries via calls/emails, provide guidance and send related bank forms; • Handle customer’s applications related to accounts (account opening, modifying and closing);• Conduct KYC including biometric and follow-up contact with customers for expired ID documents/ corporate documents as required by regulations;• Handle team mailing of bank/customer’s documents via counter/post mail; • Perform daily administrative tasks and assist RMs in delivering seamless customer service.Transactions Handling: • Manage FX & Time Deposit transactions; Involve in the process of customer's FX/Time Deposit transactions, and contact customers for pricing confirmation;Others: other tasks as assigned by TH/DH
Chuyên Viên Thu Mua Biết Tiếng Trung ( Mức Lương 20 Triệu ++)

Chuyên Viên Thu Mua Biết Tiếng Trung ( Mức Lương 20 Triệu ++)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ THIÊN KIỆN HÀ NỘI
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện nhiệm vụ khảo sát giá và so sánh giá vật tư trên thị trường - Tham gia các hạng mục thu mua của công ty và chịu trách nhiệm dịch thuật truyền đạt thông tin đến lãnh đạo. - Thu thập và phân tích kịp thời thông tin của nhà cung cấp cho hoạt động thu mua của công ty. - Soạn thảo bước đầu các hợp đồng thu mua, đồng thời đưa ra các đề xuất sửa đổi… - Theo yêu cầu công việc, nhập các thông tin dữ liệu thu mua kịp thời vào hệ thống của công ty. - Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
Customer Service Staff - Hai Phong Branch (Chinese Be Advance)

Customer Service Staff - Hai Phong Branch (Chinese Be Advance)

CÔNG TY TNHH COSCO SHIPPING LINES (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Receive Booking request, verify all information before releasing booking to customer.2. If it is DG cargo, OOG cargo, need to follow sepcial operation procedure.3. Support customer to solve accident, to be contact window between customer and interal departments.4. Doing Loading list to send to terminal.5. Delivery B/L against settled payment.6. Update to customer for route/schedule change timely.7. Handle COD requirement.8. Contact HQ/ oversea agent/ Transit port agent.9. Issue Certification as customer’s application.10. Verify & create customer profile.11. Follow duty list during non-working time to feedback terminal, contact customer and solve trouble ( if any).12. Follow SOP and KPI.13. Support customer for claim, special request.14. Instruct and answer questions from customer.15. Collect feedback from customer to report manager for idea/suggestion to improve customer service quality.
Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân - SRBO (Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang)

Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân - SRBO (Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng• Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ• Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....• Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.• Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng theo yêu cầu.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tiểu Thương – RM HH (Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang)

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tiểu Thương – RM HH (Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, … cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG- Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, … của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, … nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấnphương án kinh doanh cho khách hàng;- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng;đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàndiện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm,dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng nắm giữ;- Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểuthương);- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trêncác mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu kháchhàng và diễn biến trong ngành;- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng Tiểu thương, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng- Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;- Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;- Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm… và đảm bảo thựchiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;- Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động- Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, địnhhướng của TCB; - Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao6. VẬN HÀNH- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liênquan;- Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC- Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ
CVCC Quản Lý Sản Phẩm Thấu Chi - Hồ Chí Minh

CVCC Quản Lý Sản Phẩm Thấu Chi - Hồ Chí Minh

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chịu trách nhiệm chính nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý danh mục E2E các sản phẩm thấu chi;2. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch số lượng hợp đồng và giải ngân mới của các sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách trên từng kênh bán, nhóm rủi ro, tập khách hàng. Chịu trách nhiệm đề xuất các chỉ tiêu tài chính, chỉ số rủi ro của danh mục sản phẩm OD thuộc phạm vi phụ trách;3. Chịu trách nhiệm thực hiện việc tư vấn, nghiên cứu, xây dựng, phát triển và quản lý sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc Khách hàng thuộc phạm vi quản lý của Khối KHCN;4. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;5. Chịu trách nhiệm thực hiện việc phân tích thị trường, lập kế hoạch xây dựng sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh của VPBank trong từng thời kỳ;6. Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách bán sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách dành cho từng nhóm Khách hàng cá nhân phù hợp theo định hướng phát triển sản phẩm của Khối KHCN và Ngân hàng;7. Chịu trách nhiệm quản lý chính sách giá sản phẩm thấu chi thuộc phạm vi phụ trách cho tất cả các phân khúc;8. Chịu trách nhiệm phối hợp với IT xây dụng mô tả yêu cầu sản phẩm thuộc phạm vi phụ trách và việc thực hiện kiểm thử;9. Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo, hướng dẫn các cán bộ về quy trình triển khai, phát triển sản phẩm mới và các bộ chỉ tiêu kinh doanh tại VPBank ;10. Chịu trách nhiệm làm việc và hỗ trợ các đơn vị liên quan (Khối QTRR, Trung tâm Thẻ - Khối Vận hành...) trong việc kiểm soát rủi ro của các hoạt động kinh SP Thấu chi, quản lý thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và thực hiện các công việc theo phân công của BLĐ từng thời kì.
HO - Head Of Product Marketing

HO - Head Of Product Marketing

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 13/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:• Collect and analyze customer and market insights • Develop appropriate product marketing plan and coordinate with related stakeholders to execute • Closely track the effectiveness and impact of marketing campaigns to ensure the campaigns are executed in line with the objectives/requirements and be accountable for the successful execution of the campaigns • Participate in developing sales support tools including sales kit, brochure, leaflet,… • Monitor budget spending to ensure the cost efficiency and effectiveness. • Fulfill other tasks and/or assignments requested by Head of Department
  • 1
  • 2
  • 3
  • 117

Việc làm tuyển gấp

TTS Content Marketing
TTS Content Marketing
icon Hà Nội
Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (247050)
  • Việc làm bảo vệ (1924)
  • Việc làm bất động sản (20189)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4445)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5859)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19921)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30575)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (29227)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13499)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2876)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (147239)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2479)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10821)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6049)
  • Việc làm y tế / dược (1159)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập