Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (21974) Kinh doanh quốc tế (21974) Tài chính – Ngân hàng (1974) Kế toán (1974) Luật kinh tế (77)
banner 1
Điều Phối Kho

Điều Phối Kho

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Giám sát và điều phối hoạt động của các Kho để đảm bảo hoạt động xuất, nhập, quản lý tồn kho diễn ra hiệu quả và đúng quy định của công ty.- Quản lý, điều phối kế hoạch nhập/xuất và nhân sự của tất cả các kho để đảm bảo các hoạt động diễn ra theo đúng quy trình và thời gian quy định - Giám sát vận hành thực tế của kho để điều phối, xử lý bất kì vấn đề phát sinh gây chậm trễ hoặc sai sót trong quá trình xuất nhập- Kiểm tra hàng tồn kho thực tế thường xuyên để đảm bảo hàng hóa được lưu trữ đúng theo điều kiện quy định- Kiểm soát số liệu xuất, nhập kho được cập nhật chính xác, theo thời gian thực vào hệ thống ERP;2. Tổ chức xây dựng và cải tiến các quy trình kho nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và hiệu suất sử dụng kho.3. Báo cáo hàng ngày lên quản lý trực tiếp các hoạt động trong kho hoặc các vấn đề cần xử lý nằm ngoài khả năng của điều phối4. Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp điều động
Senior Associate, Marketing Solutions

Senior Associate, Marketing Solutions

Lazada Vietnam
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Marketing Solutions team is integral to Lazada’s success, driving monetization for brands and sellers across our platform. Due to rapid growth, we seek a highly dynamic, entrepreneurial, and strategic Solution Expert to join our leadership team. This role will lead all marketing solution products, contributing both to operational excellence and impactful product marketing. In detail, you will:1. Product Operations:• Manage and localize go-to-market plans, addressing challenges in coordination with the Regional Team.• Drive SOP improvements, ensuring operational excellence across all aspects of Solutions, including Package Operations and Finance/Legal processes.• Track key performance metrics to identify growth opportunities, maximize revenue, and enhance solution efficiency.• Provide expert guidance on best practices and implement product and process enhancements to improve outcomes.• Lead product initiatives aimed at boosting product performance, including revenue growth and ROI for individual tools.2. Product Marketing:• Develop and execute differentiated product marketing strategies for each phase of the seller cycle—acquisition, retention, and reacquisition.• Translate technical concepts into user-centric content that is clear and actionable based on insights from stakeholders and users.• Lead internal and external communications, training sessions, and events to promote new product launches and enhance stakeholder knowledge of Marketing Solutions.
Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Fulfillment Staff

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Fulfillment Staff

CÔNG TY TNHH BOXGATE
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xử lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận tới khi hoàn thành giao hàng:• Thương lượng giá sản phẩm với nhà cung cấp.• Kiểm tra sản phẩm qua hình ảnh/ video, đánh giá chất lượng sản phẩm• Trao đổi với nhà cung cấp, tìm giải pháp để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng• Phối hợp với team Chăm sóc khách hàng để giải quyết các khiếu nại liên quan đến đơn hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng• Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu.• Công việc phát sinh theo yêu cầu của teamlead.
Corporate Relationship Manager

Corporate Relationship Manager

Bank Of China (Hong Kong) Limited - Hochiminh City Branch
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Description:We are seeking a dynamic and highly skilled Corporate Relationship Manager to join our team. The ideal candidate will be fluent in Vietnamese, English, Cantonese, and Mandarin, and possess a high level of emotional intelligence (EQ). This role offers a unique opportunity to engage with international groups and corporations, significantly enhancing our ability to serve Foreign Direct Investment (FDI) clients, particularly within the Chinese market.Key Responsibilities:• Client Relationship Management: Develop and maintain strong relationships with corporate clients, particularly those in the Chinese market, ensuring that their banking and financial needs are met with the highest level of service and professionalism.• Business Development: Proactively identify and pursue new business opportunities with international groups and corporations, with a focus on increasing our market share in the FDI sector.• Customized Financial Solutions: Work closely with clients to understand their business needs and provide tailored financial solutions that enhance their operations and growth potential.• Market Intelligence: Stay informed of market trends, industry developments, and competitor activities to provide clients with relevant insights and maintain a competitive edge.• Cross-functional Collaboration: Collaborate with internal teams to ensure a seamless client experience, from onboarding to ongoing account management. Adept at cross-department collaboration and skilled in task decomposition, leading follow-ups, and compiling comprehensive summaries.• Cultural Competence: Utilize your language skills and cultural understanding to effectively communicate with and serve clients from diverse backgrounds, particularly those from China and other key Asian markets.• High Emotional Intelligence (EQ): Leverage your strong interpersonal skills to build trust, resolve conflicts, and foster long-term client relationships.---职位描述:我们正在寻找一位充满活力且技术娴熟的企业客户经理加入我们的团队。理想的候选人将精通越南语、英语、粤语和普通话,并拥有高水平的情商 (EQ)。这个角色提供了与国际团体和企业接触的独特机会,大大增强了我们为外国直接投资 (FDI) 客户提供服务的能力,尤其是在中国市场。主要职责:• 客户关系管理: 与企业客户,特别是中国市场的企业客户建立和维护牢固的关系,确保他们的银行和金融需求得到最高水平的服务和专业精神。• 业务发展: 积极寻找并寻求与国际集团和公司合作的新商机,重点是增加我们在 FDI 领域的市场份额。• 定制的金融解决方案: 与客户密切合作,了解他们的业务需求,并提供量身定制的金融解决方案,以增强他们的运营和增长潜力。• 市场情报: 随时了解市场趋势、行业发展和竞争对手活动,为客户提供相关见解并保持竞争优势。• 跨职能协作: 与内部团队合作,确保从入职到持续账户管理的无缝客户体验。同时具备跨部门协作能力,具备任务拆解,牵头跟进,整理汇总技能。• 文化能力: 利用您的语言技能和文化理解,与来自不同背景的客户进行有效沟通和服务,尤其是来自中国和其他主要亚洲市场的客户。• 高情商 (EQ): 利用您强大的人际交往能力来建立信任、解决冲突并培养长期的客户关系。• 办公IT技能:熟练使用EXCEL等相关办公软件,具备较强的数据分析,市场调研和报告撰写能力。
Accounting Officer (Aeon Mall Da Nang Thanh Khe - 518)

Accounting Officer (Aeon Mall Da Nang Thanh Khe - 518)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Accounting Officer.+ Work location: AEON MALL Da Nang Thanh Khe + Working time: On average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 1-2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays.+ Report to: Executive/ Senior Executive.• Daily check tenant's sales report, bank data and handle all issues ensuring the accurate sales and bank data and collecting tenant's sales and deposit timely and fully• Daily assist tenant's using payment system, training tenant about Aeonmall's payment rules, payment system, handling all issue of payment system• Updating the tenant master and making settlement (periodically settlement for tenant sales' data, tenant's bank data, tenant's fee)• Checking tenant's sales, working with tenant and sales team to give the accounting conclusion about tenant's violation and cheating sales• Deploying the new payment system, solving issues of payment system in order improve the quality of system• Supporting tenants in opening and closing store• Making report, supporting other division and other tasks as assigned by management• Other tasks assigned by superiors
NHN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Cá Nhân

NHN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xây dựng, tổ chức thực hiện chỉ tiêu kinh doanh• Hỗ trợ Trưởng đơn vị tại KPP thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh KHCN và chỉ tiêu bán chéo sản phẩm, dịch vụ KHDN do Hội sở giao• Thực hiện hoàn thành/ vượt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân do Trưởng đơn vị giao• Tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ACB cho khách hàng• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng và hiệu quả phân tích tín dụng cá nhân• Quản lý và phát triển hoạt động KHCN tại KPP• Tổ chức, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ tại KPP• Tổ chức thực thi các chính sách và quy định do ACB ban hành• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm KHCN trên địa bàn mà đơn vị hiện diện• Báo cáo công việc định kỳ/ không định kỳ, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định của Khối KHCNChăm sóc khách hàng cá nhân• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng cá nhân của đơn vị tại KPP theo Chính sách khách hàng do ACB ban hành
HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Doanh Nghiệp

HN - Trưởng Phòng/TBP Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm: • Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động bán hàng khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.2. Thẩm định khách hàng:• Trực tiếp thu thập thông tin hồ sơ, thực hiện thẩm định, lập tờ trình đề xuất và trình cấp phê duyệt xem xét nhu cầu của KHDN đối với các hồ sơ lớn, phức tạp;• Cùng tham gia hỗ trợ/ hướng dẫn nhân viên trong quá trình thẩm định.3. Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng4. Quản lý và chăm sóc khách hàng5. Quản lý hoạt động kinh doanh: • Giám sát và đánh giá kết quản hoạt động kinh doanh, báo cáo công việc thực hiện và kiểm soát báo cáo thực hiện….6. Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên:• Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ các nghiệp vụ, kỹ năng và phổ biến nội dung các văn bản mới ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý.• Đào tạo nhân sự kế thừa.• Hỗ trợ và giải quyết các vướng mắc, khó khắn của nhân viên trong quá trình bán hàng.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Thu Nhập Tới 30 Triệu

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Thu Nhập Tới 30 Triệu

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình 31 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.:• Chăm sóc và thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng trong danh sách được phân công để khơi gợi, phát hiện ra nhu cầu của khách hàng• Thiết lập các cuộc hẹn và phối hợp với bộ phận khác để tư vấn, giải đáp những khó khăn vướng mắc của Khách hàng về kỹ thuật, hệ thống, công nghệ… và đàm phán và chốt hợp đồng• Kết nối và bàn giao thông tin Khách hàng đã triển khai sang cho Phòng triển khai• Theo dõi tình hình, tiến độ triển khai nghiệm thu và thanh toán của dự án
Digital Marketing Manager (Lương Upto 2000$ và Vô Vàn Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Digital Marketing Manager (Lương Upto 2000$ và Vô Vàn Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Sales & Marketing Địa điểm làm việc: Văn phòng chính tại Long Biên, Hà Nội : Digital Marketing Manager chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai và giám sát hiệu quả các hoạt động truyền thông số nhằm đạt được các mục tiêu thương hiệu, chuyển đổi và kinh doanh của công ty TNHH TM Vạn An – nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent. Vai trò này đòi hỏi khả năng lập chiến lược, phân tích dữ liệu, quản lý ngân sách, phát triển đội ngũ và phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm tối ưu hóa hiệu quả digital marketing. Trách nhiệm chính 1. Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing Xây dựng chiến lược và kế hoạch Digital Marketing theo tháng, quý, năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. Phối hợp chặt chẽ với Brand Manager và các phòng ban liên quan để kiểm soát ngân sách, chỉ số KPIs của từng chiến dịch. Theo dõi, cập nhật xu hướng digital marketing và MarTech để tối ưu chiến lược. 2. Quản lý & Giám sát Hoạt động Digital Marketing Triển khai và giám sát các chiến dịch truyền thông số trên các nền tảng chính như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, YouTube, Email Marketing, SEO, Website, CRM. Kiểm soát hiệu quả và tối ưu chi phí quảng cáo theo từng giai đoạn chiến dịch. Giám sát hiệu quả SEO, nội dung số, website và nền tảng thương mại điện tử. Định kỳ phân tích dữ liệu để đo lường hiệu suất và đề xuất cải thiện hiệu quả marketing. 3. Quản lý & Phát triển Đội ngũ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital marketing (~5 người: content, designer, paid ads specialist...). Xây dựng quy trình làm việc và đảm bảo hiệu suất của team. Phối hợp với agency & đối tác trong triển khai các chiến dịch digital marketing. 4. Báo cáo & Tối ưu hóa Báo cáo hiệu quả digital marketing theo tuần/tháng/quý/năm lên Quản lý trực tiếp. Đánh giá dữ liệu từ CRM và các nền tảng quảng cáo để tối ưu hoạt động marketing. Đề xuất cải tiến các hoạt động digital marketing dựa trên số liệu thu thập. KPIs công việc Lượng truy cập & tương tác trên website: Tăng trưởng organic traffic & time-on-site. Hiệu quả Social Media: Tăng trưởng fanpage, engagement rate. SEO Performance: Thứ hạng từ khóa, organic reach. Lead Generation & Chuyển đổi: Số lượng lead chất lượng, tỷ lệ chuyển đổi (CR). Hiệu suất quảng cáo: ROAS, CTR, CPC, CPA theo từng kênh.5. Tăng trưởng doanh thu từ Digital Marketing.
Chuyên Gia Kế Toán Tổng Hợp

Chuyên Gia Kế Toán Tổng Hợp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân ( NCB )
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lập và phát hành Báo cáo tài chính riêng lẻ/hợp nhất quý, bán niên có kiểm toán, báo cáo năm có kiểm toán theo chuẩn mực VAS và IFRS. Đồng thời chuẩn bị dữ liệu và lên các bảng báo cáo phục vụ cho việc tính toán các chỉ số tài chính gửi Ban Lãnh đạo;• Cung cấp số liệu báo cáo tài chính cho kiểm toán độc lập, thanh tra và các bộ phận khác khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền;• Thực hiện các báo cáo tuân thủ nhanh chóng, chính xác, kịp thời. Theo dõi các thông tin báo cáo chậm, muộn, đưa ra nguyên nhân;• Tham gia kiểm tra cân đối, tính toán và hạch toán dự phòng rủi ro tín dụng, mua bán nợ, chi phí BHTG và các chi phí khác không nằm trong kế toán nội bộ;• Tham gia xây dựng và triển khai các quy trình, văn bản, hướng dẫn về nghiệp vụ kế toán của NCB hoặc có liên quan tới GL khi có phát sinh;• Thực hiện các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kêt chất lượng dịch vụ (SLAs);• Nhận biết rủi ro của đơn vị cũng như của Ngân hàng trong quá trình vận hành, đề xuất các rủi ro và các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro;• Tham gia các dự án của Ngân hàng có liên quan tới: GL, data, IFRS…;• Cung cấp các thông tin tài chính cho các tổ chức theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền. Giải trình với các đơn vị trong trường hợp cần thiết.• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng, Kế toán trưởng.
HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM-LC)

HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM-LC)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch kinh Doanh:• Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu• Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh Doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới:• Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB• Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL• Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.• Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao)• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm /dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL• Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/ dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu:• Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiêu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB• Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP• Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:• Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách• Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB5. Đảm bảo chất lượng phụ vụ cho khách hàng DNL:• Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển• Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp:• Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu Doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ• Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ• Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ• Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định• Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
Domestic Remittance Staff - Corporate Banking

Domestic Remittance Staff - Corporate Banking

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Develop and maintain strong stakeholder management with key stakeholders both within MUFG and externally.• Work in partnership with relationship managers to deal with difficult customers to ensure required documents are collected in order to complete the transaction processing.• Work in partnership with external customers to support and resolve customer enquiries and provide excellent customer service.• Work in partnership with the wider operations team for information sharing and to ensure that transactions are processed accurately and in a timely manner.• Support the team heads in executing all daily tasks in adherence to Head Office policies, applicable legislation and departmental procedures through accurate and timely input, in accordance to set procedures.• Ensure that all transactions under own area of responsibility are processed in a timely and accurate basis.• Escalate any unresolved complex inquiries to more experienced members of the team.• Complete administration activities including but not limited to filing / storage of documentation and data entry.Report to: Department Head and related leader
Nhân Viên Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) (Thời Vụ 8 Tháng)

Nhân Viên Trách Nhiệm Xã Hội (CSR) (Thời Vụ 8 Tháng)

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Định kỳ cập nhật quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực môi trường (PCCC, Hóa chất, ATVSLĐ và các quy định khác liên quan đến hoạt động của công ty)- Kiểm soát việc tuân thủ pháp lý các hoạt động PCCC, ATVSLĐ- Phối hợp với các bên liên quan hoàn thiện các văn bản, quy trình, quy định đảm bảo tính tuân thủ- Nghiên cứu, tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo- Làm việc với cơ quan Nhà nước, đối tác, khách hàng (nêu có) để giải quyết các khiếu nại, tranh chấp- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Head Of Development - Industrial Park (Airport Project)

Head Of Development - Industrial Park (Airport Project)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Work ObjectivesTo provide strategic leadership and oversight for the Industrial Park development within the integrated airport megaproject, ensuring the timely, efficient, and sustainable delivery of industrial zones that attract high-value tenants and contribute to the overall success of the economic complex.2. Key ResponsibilitiesStrategic Leadership• Define and implement a masterplan for industrial park development, aligned with national economic development goals and project-wide objectives.• Position the industrial zones as a key hub for advanced manufacturing, logistics, and high-tech industries.Planning & Project Oversight• Lead land planning, zoning, utilities infrastructure (electricity, water, ICT), and environmental assessment for the industrial park.• Oversee design, construction, and commissioning of industrial facilities and supporting infrastructure.Investment Attraction & Ecosystem Development• Build a compelling investment proposition for industrial tenants and co-develop infrastructure with private sector partners.• Foster an integrated ecosystem: smart factories, R&D hubs, training centers, shared utilities.Compliance & ESG Integration• Ensure regulatory compliance with industrial development laws, environmental protection, labor safety, and fire prevention.• Embed ESG standards in design, construction, and tenant engagement.Financial Management & Commercial Structuring• Develop cost models, revenue projections, and land lease strategies to ensure long-term viability.• Negotiate commercial terms with tenants, including land lease, utilities, service agreements.
Product Marketing Engineering

Product Marketing Engineering

Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 02/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Responsible for communicating with key stakeholders—including customers, business managers, and the R&D team—to ensure product line-up and features align with business objectives, and to identify areas for improvement.• Create a product roadmap which is a visual summary to outline the direction for the product offering in 1-3 years • Collaborate closely with the R&D team throughout the product development process to ensure alignment and timely execution.• Gather feedback from dealers and sales teams regarding market trends, customer concerns, and product performance to support continuous improvement.• Conduct market surveys to understand and anticipate customer needs, and collect and analyze relevant data.• Write product requests including required request’s background, specification, estimate the sale quantity of model in next 1-3 years and any regulations related.• Research and analyze competitor products, specifications, pricing, and market positioning.• Involve in product launch and monitor post-launch sales performance to ensure product success.• Provide internal training on new products to relevant departments to ensure understanding and readiness.• Collaborate with cross-functional teams such as Sales, Technical Support, and Service to ensure smooth product integration and support.• Serve as the contact point with R&D teams of Factory Thailand and Malaysia for commercial products.
Kế Toán Kho

Kế Toán Kho

Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật An Pha
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý nhập – xuất kho: • Theo dõi và ghi nhận chi tiết các giao dịch nhập và xuất hàng hóa tại kho. • Kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa phiếu nhập xuất kho và hệ thống kế toán. • Đảm bảo hàng hóa được nhập kho đúng hạn, đúng số lượng và chất lượng,…2. Lập báo cáo tồn kho: • Cập nhật số liệu tồn kho hàng ngày, hàng tháng. • Lập báo cáo tồn kho định kỳ để cung cấp thông tin về mức độ tồn kho, lượng hàng hóa trong kho, giúp quản lý ra quyết định kịp thời. • Đảm bảo số liệu tồn kho chính xác và khớp với thực tế.3. Quản lý chứng từ kho: • Ghi nhận và lưu trữ các chứng từ liên quan đến hàng hóa xuất nhập kho (phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, hóa đơn, biên bản kiểm kê…). • Đảm bảo tất cả các chứng từ được xử lý đúng quy định và lưu trữ cẩn thận.4. Kiểm kê kho định kỳ: • Tham gia vào công tác kiểm kê kho định kỳ để đối chiếu số liệu thực tế với số liệu sổ sách. • Giải quyết các sai sót, chênh lệch (nếu có) và báo cáo cấp trên.5. Quản lý giá trị hàng hóa: • Theo dõi giá trị của hàng hóa nhập và xuất kho, đảm bảo chính xác trong việc tính toán giá trị tồn kho. • Phối hợp với các bộ phận khác để tính toán giá vốn hàng bán, hỗ trợ việc lập báo cáo tài chính.6. Đảm bảo tuân thủ quy định về kho: • Tuân thủ các quy định của pháp luật và chính sách công ty về việc quản lý hàng hóa trong kho. • Đảm bảo an toàn, bảo mật và vệ sinh kho hàng.7. Hỗ trợ các bộ phận khác: • Cung cấp thông tin kho hàng cho các bộ phận liên quan (như bộ phận bán hàng, sản xuất, mua hàng). • Hỗ trợ bộ phận quản lý kho trong việc kiểm soát mức độ tồn kho hợp lý để tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng hóa.
Lead Generation Manager

Lead Generation Manager

Nakivo
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RESPONSIBILITIES• Build and lead NAKIVO’s lead generation strategy across multiple channels (outbound email, LinkedIn, paid media, SEO, etc.)• Manage and mentor a team of SDRs and lead gen specialists• Oversee list building, segmentation, and outreach via tools like Apollo, Instantly, and Snov.io• Optimize full-funnel KPIs (CPL, MQL-to-SQL, pipeline contribution, ROI)• Collaborate with content, paid media, and marketing ops teams to produce lead magnets, landing pages, and campaigns• Own CRM-based workflows and handoff processes to Sales (Odoo), ensuring lead quality and quantity• Develop playbooks for outreach cadences, A/B tests, and channel expansion• Report weekly on pipeline health and growth targets to leadership• Contribute to revenue growth and market expansion
Thông Dịch Viên Tiếng Hàn

Thông Dịch Viên Tiếng Hàn

CÔNG TY TNHH ORIENTAL COMMERCE VINA
  • Ngày hết hạn: 01/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Biên dịch các tài liệu liên quan đến hoạt động của công ty như: đề xuất, báo cáo, hợp đồng,...- Phiên dịch trực tiếp giữa Ban lãnh đạo, nhân viên và đối tác trong các cuộc họp, trao đổi công việc hàng ngày.- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên *Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.**LƯƠNG: Thỏa thuận (Deal lương theo năng lực, không giới hạn)**ĐỊA ĐIỂM: Lô C2, khu CN Tam Thăng, xã Tam Thăng, Tp Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 1
  • 59
  • 60
  • 61
  • 62
  • 63
  • 110

Việc làm tuyển gấp

[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân viên Phụ bếp (Full time/Part time)
[KHAOLAO - THISO_MALL - QUẬN 2] Nhân...
icon HCMC
Tổng Đài Viên
Tổng Đài Viên
icon Hồ Chí Minh
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
[SOKOGROUP] CUSTOMER SERVICE
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257011)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153324)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập