Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (23003) Kinh doanh quốc tế (23003) Tài chính – Ngân hàng (1913) Kế toán (1913) Luật kinh tế (75)
banner 1
Trợ Lý Biết Tiếng Trung (Ưu Tiên Nam)

Trợ Lý Biết Tiếng Trung (Ưu Tiên Nam)

FOTON VIETNAM VEHICLE COMPANY LIMITED
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ giám đốc kinh doanh trong công việc bán hàng các dòng xe tải- Hỗ trợ tìm kiếm, phát triển, quản lý mạng lưới khách hàng, kết nối với đại lý- Phiên dịch trong các cuộc họp, đàm phán với đối tác, nhà cung cấp- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, hồ sơ liên quan- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
CV/CVC/CVCC Quản Lý Ngân Sách Và Dịch Vụ Nội Bộ

CV/CVC/CVCC Quản Lý Ngân Sách Và Dịch Vụ Nội Bộ

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện xây dựng Kế hoạch Ngân sách cho các Phòng/ ban Hội sở các các ĐVKD trên toàn hệ thống- Quản lý, theo dõi, giám sát việc thực hiện ngân sách của các Khối, Đơn vị trên toàn hệ thống.- Xây dựng Kế hoạch Doanh thu/ Lợi nhuận từ Dịch vụ nội bộ cho các Khối hỗ trợ tại Hội sở. Theo dõi, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu Doanh thu/Lợi nhuận từ DVNB.- Xây dựng cơ chế & Tính năng suất lao động các các cán bộ thuộc khối Hỗ trợ. Tính toán Incentive cho 1 số bộ phận đặc thù.- Đề xuất các chương trình, biện pháp để tiết giảm chi phí nhằm tối ưu lợi nhuận cho Ngân hàng;- Thực hiện các báo cáo quản trị phục vụ Ban điều hành, các Khối, các Đơn vị kinh doanh trong việc quản trị chỉ tiêu ngân sách định kỳ, chỉ tiêu Hiệu quả Chi phí, Hiệu suất công việc.
Senior Manager, Business Marketing

Senior Manager, Business Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose The job holder manage and take full responsibility for the activities of Marketing - Customer Segmentation - BB Division, including:1. Business Marketing Planning and marketing performance management2. Design marketing content for program/campaign3. Marketing campaign managementKey Accountabilities 1. Business Marketing Planning and marketing performance management• Develop and embed overall BB marketing calendar detailing marketing activities and linking each campaign to strategy by economic segment, economic sectors/activities, customer groups...• Manage execution of marketing activities, budget, premium / stocks and provide update• Co-ordinate with related parties to build communication proposition and creation of perception for products, solutions, aligned with brand name and target customer insight• Drive preparation and implementation of BB NPS survey• Design, build, embed and manage BB customer loyalty program by collaborating with other divisions and/or partnerships• Develop KPIs and approach for assessment of marketing value. Monitor marketing programs and campaign performance / fulfillment2. Design marketing content for program/campaign• Design content for marketing program, campaign• Co-ordinate with related internal and external parties (e.g. agencies) to design content for marketing program, campaign3. Marketing campaign management• Develop, embed and manage campaign management mechanism including standard campaign specification, campaign proposal, campaign contact strategy, campaign fulfillment process and documentation• Strengthen BB public awareness and branding through collaboration with bank-wide Marketing team for award participation...
International Marketing Manager ( Export Markets)

International Marketing Manager ( Export Markets)

CÔNG TY TNHH SSR VINA
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. JOB OBJECTIVEResponsible for developing strategies, planning and managing all marketing activities to enhance SSR Vina’s brand presence in both international and domestic markets. This role supports export sales growth and market expansion while ensuring effective communication and promotion.II. KEY RESPONSIBILITIES1. Marketing Strategy & Planning• Receive business goals from the General Director and translate them into actionable marketing strategies.• Develop long-term marketing strategies tailored to the wood export industry and target markets (e.g., USA, EU, Japan, Australia).• Build brand positioning strategies and brand identity for SSR Vina in international markets.• Coordinate with Sales and R&D teams to align marketing messages with product lines and market needs.2. Marketing Team Management• Recruit, train, and develop a professional in-house marketing team (designers, content creators, digital marketers, etc.).• Allocate tasks based on team members' capacity and experience.• Create clear job descriptions, workflow guidelines, and KPIs for each role within the team.• Foster a proactive and accountable team culture with high work standards.3. Execution & Supervision of Marketing Activities• Operate omnichannel marketing strategies including Digital Marketing (SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads), Email Marketing, and Trade Marketing.• Manage digital presence on platforms such as company website, international e-commerce (Alibaba, Amazon B2B, Etsy), and social media (LinkedIn, Facebook, etc.).• Supervise and optimize marketing budget and campaign ROI.• Oversee content creation (catalogs, brochures, product videos, brand imagery).• Coordinate participation in international trade fairs and exhibitions relevant to the wood industry.4. Reporting, Analytics & Optimization• Monitor key performance indicators: conversion rates, lead costs, web traffic, market share, competitor benchmarks, etc.• Provide weekly, monthly, and quarterly performance reports to the General Director.• Organize timely team meetings to ensure alignment and resolve bottlenecks promptly.• Propose process improvements and new tools/technologies to enhance marketing efficiency.5. Strategic Contribution & Development• Advise the General Director on product development directions based on customer data and market insights.• Propose new markets, industries, or product categories for business expansion.• Stay updated with international marketing trends in furniture and wood industry to enhance competitiveness.
Category Manager (Dairy and Frozen - Process Food)

Category Manager (Dairy and Frozen - Process Food)

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The CM takes responsibility for the entire life cycle of his category of products: from sourcing (brands) or inception (private label products) to quality control and eventually sales.• Be an expert in his category of products• Observe the market (competitors) to constantly have a comprehensive view on products and product developments• Carry out regular store visits: own stores, competitors including specific local formats such as local supermarkets, Mom and Pop stores, wet markets• Support the process of defining and constantly adjusting the assortment• Negotiate lowest possible cost prices and best possible terms (a.o. payment terms)• Based on the market situation propose private label products• Find the best suitable suppliers for brand and private label products• Along with suppliers develop private label products and source them• Develop stable and long-term relationships with suitable suppliers• Monitor the quality of products, most critically private label products, by• Being involved in quality control in the warehouses: provide guidance and issue product sheets to enable receiving and regional purchasing to exercise QC• Carrying out regular quality controls himself (tastings with CM’s or senior management)• Supervise external quality control through QC organizations (laboratories)• Carry out price surveys in competitor stores• Advise and monitor price surveys that are carried out by external or internal people• Ensure sales prices are at all times at the lowest sales price level• Prepare and participate in a ca. monthly meeting, the General Purchasing Meeting, in which he will lay out his proposals for products and sales prices.• Prepare and participate in the Weekly Sales Meeting, in which short term and operational matters will be decided: product introductions, sales price changes, promotional activities (launch and analysis), a few other day to day matters that may be brought forward by Central Purchasing or Sales• Prepare and check key internal documents: reports, weekly assortment information to regional offices (warehouses), weekly circular to stores• Advise his line manager and the senior management of the company on anything as it pertains to our customer offering.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Marketing Manager

Marketing Manager

Bin CORPORATION GROUP Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT BINCGBIN Corporation Group is an international multi-disciplinary company based in Ho Chi Minh City, Vietnam. We are hiring for a commercial company, one of our oldest brands, experienced in consulting on immigration, travel, and other related services. We serve customers from all over the world and make every effort to support them in getting the best experience while traveling to a foreign country.Our team is present in multiple countries with diverse cultures and languages, leading to a thoughtful understanding of every customer we meet. With the development of that powerful team, we are looking for the next coworkers to proceed with our mission.ABOUT THE JOB:❖ Job Description: The successful candidate will spearhead and energize the marketing team to surpass engagement metrics, broaden market reach, and deliver outstanding brand experiences. You will devise and implement strategies aimed at enhancing customer acquisition, retention, and engagement while upholding One IBC’s exemplary standards of professionalism and service excellence.❖ Key Responsibilities:1. Marketing Strategy & Leadership● Develop and implement international marketing strategies aligned with the company's business objectives, focusing on global market expansion.● Collaborate closely with other departments (Sales, Product, IT) to ensure consistency in messaging and strategic execution.● Research and analyze international trends, competitor activities, and customer behaviors across different regions to propose appropriate strategies.2. Technology Deployment and Performance Optimization● Implement and manage the Salesforce Marketing Cloud Engagement (MCE) system, ensuring effectiveness in email automation, customer data management, and campaign performance measurement.● Apply AI to predict customer behavior, personalize content, optimize campaign performance, and conduct deep data analysis.● Ensure seamless integration between marketing technology tools and international platforms to optimize operational processes.3. Digital Advertising Optimization● Plan, execute, and optimize digital advertising campaigns on international platforms such as Google Ads, Meta Ads, and LinkedIn Ads to achieve the highest ROI.● Analyze and track campaign performance using tools like Google Analytics, Tableau, and other international measurement platforms.● Conduct A/B testing for content and strategies to improve campaign performance on a global scale.4. Affiliate Marketing Development● Build, manage, and expand the affiliate marketing network across platforms such as Awin, CJ, and other international platforms.● Identify and collaborate with high-potential affiliates and influencers in different markets.● Monitor affiliate performance and implement strategies to increase revenue and optimize campaign results.5. Brand Management● Strengthen One IBC’s brand recognition in international markets, ensuring consistent messaging across all channels.● Plan and oversee content execution (blogs, social media, email marketing, digital advertising) to position the brand as a global market leader.6. Data-Driven Decision Making● Use data and in-depth analytics to make strategic decisions and optimize the effectiveness of marketing campaigns.● Prepare reports for senior management, highlighting key metrics such as ROI, conversion rates, and results from international campaigns.7. Team Development & Collaboration● Manage, train, and develop the marketing team, fostering an efficient and creative working environment.● Establish and evaluate KPIs for each team member to ensure high performance.8. Perform other tasks as required by the Operation Director
Giám Đốc Showroom

Giám Đốc Showroom

Công Ty TNHH Quốc Tế Sala
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Quản lý doanh thu và bán hàng• Lập và triển khai kế hoạch doanh số hàng tháng/quý/năm cho showroom.• Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và đề xuất chiến lược bán hàng, combo sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách hàng để thúc đẩy doanh số.• Tiếp đón & tư vấn chuyên sâu cho khách hàng tại showroom về sản phẩm nội thất, chất liệu, bố trí không gian phù hợp với nhu cầu.• Trực tiếp tham gia tư vấn bán hàng trong các trường hợp quan trọng (VIP khách hàng, dự án lớn…).• Chốt đơn hàng cá nhân, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng/quý.• Theo sát quá trình sau bán hàng: đo đạc, lắp đặt, bảo hành, hỗ trợ CSKH.B. Chăm sóc khách hàng & trải nghiệm mua sắm• Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện và đúng quy chuẩn thương hiệu cao cấp.• Xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp, triệt để.• Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ: sự kiện VIP, tri ân, khai trương.C. Quản lý showroom & hỗ trợ vận hành • Kiểm soát trưng bày, hình ảnh showroom luôn sạch sẽ, đẹp mắt, đúng concept theo mùa/chiến dịch.• Quản lý nhân viên trong showroom: phân công, hỗ trợ chốt đơn, tạo động lực.• Quản lý tài sản, hàng hóa trưng bày và điều phối hàng hóa giữa các showroom khi cần thiết.• Báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên về hoạt động showroom, doanh số, tình hình nhân sự.• Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện khách mời, mini workshop, v.v.• Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động showroom trơn tru.• Quản lý sản phẩm trong showroom và theo dõi hàng tồn kho hàng trưng bày, đề xuất bổ sung sản phẩm bán chạy và sản phẩm theo mùa.
Head of Bond Desk (Based in Hà Đông)

Head of Bond Desk (Based in Hà Đông)

Ngân Hàng TMCP Việt Á - VietABank
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCI. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh Giấy tờ có giá (GTCG) của Ngân hàng nhằm tối ưu hiệu quả đầu tư, đảm bảo thanh khoản, quản trị rủi ro và tuân thủ quy định pháp luật. Đồng thời đóng góp vào chiến lược nguồn vốn và lợi nhuận của ngân hàng.II. NHIỆM VỤ CHÍNH: 1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh:· Xây dựng định hướng, kế hoạch kinh doanh GTCG trung và dài hạn theo chiến lược phát triển ngân hàng.· Đề xuất các sản phẩm GTCG phù hợp với thị trường và khẩu vị rủi ro của ngân hàng. 2. Tổ chức và vận hành hoạt động kinh doanh GTCG:· Quản lý và điều hành hoạt động mua bán, đầu tư, repo, hoán đổi các loại giấy tờ có giá: tín phiếu, trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, giấy tờ có giá của TCTD khác,...· Tổ chức theo dõi danh mục đầu tư GTCG, quản lý kỳ hạn, lợi suất, thanh khoản, rủi ro thị trường.· Chịu trách nhiệm quyết định/đề xuất giao dịch trong hạn mức được phê duyệt. 3. Quan hệ đối tác và phát triển thị trường:· Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các tổ chức phát hành GTCG, TCTD, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư và Sở Giao dịch NHNN.· Cập nhật thông tin thị trường, xu hướng lãi suất, cơ chế chính sách để kịp thời điều chỉnh chiến lược đầu tư.4. Quản trị rủi ro và tuân thủ:· Đảm bảo hoạt động kinh doanh GTCG tuân thủ đúng quy định nội bộ, pháp luật và các quy định của NHNN.· Phối hợp với các bộ phận liên quan (Quản lý rủi ro, Pháp chế, Kế toán tài chính) trong việc kiểm soát rủi ro và xử lý các phát sinh liên quan đến GTCG.5. Quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ:· Tổ chức phân công công việc, đánh giá hiệu quả và đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ trong phòng.· Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ sáng tạo và hiệu quả.
Senior Administrative Officer/ Senior Business Services Officer

Senior Administrative Officer/ Senior Business Services Officer

CÔNG TY TNHH HALLMARK GLOBAL ASIA
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position will provide a full spectrum of Business Services (BS) supports to Vietnam offices.* Job purpose:• Ensure a pleasant and safe environment for staff members, work well with the building management and partners effectively with Hong Kong and Vietnam team members.• Full responsible for the procurement and maintenance of office supplies and office equipment decision. Ensures all administrative purchases are at the best terms and prices. • Support Asia leadership team day-to-day administrative support as required. These include calendar management, travel arrangement, vendor database management, data collection and market intelligence research tasks to support the business.• Contribute to policy discussions and is responsible for implementing policy decisions on office administration as finalized by supervisors. * Key responsibilities• Manage travel and operating vendors, including performance tracking, coordination, and invoice handling• Oversee daily office services (shipment, security, housekeeping, phones, access control)• Respond to staff inquiries and provide guidance on office tools and systems• Assist in preparing administrative budgets and summaries• Collect and organize data for reporting and business analysis• Provide administrative support to the Asia Leadership Team (e.g., calendar, expenses)• Support office layout modifications, renovations, and seating plans arrangement• Coordinate company-wide events, meetings, and emergency drills• Other Ad hoc assignments
Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc

Phiên Dịch Tiếng Hàn Quốc

Công Ty TNHH Hyosung Financial System VINA
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Phiên dịch cho bộ phận sản xuất:1) Thực hiện thông dịch giữa trưởng phòng và các thành viên trong phòng sản xuất, dich tài liệu báo cáo2) Quản lí chấm công, những công việc liên quan đến hành chính nhân sự3) Quản lí vật tư tiêu hao, và mua bán vật tư, thiết bị trong công đoạn4) Quản lí và nhập xuất dữ liệu sản xuất trong công đoạn PCBA/Mecha
Senior Manager, Business Marketing

Senior Manager, Business Marketing

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose The job holder manage and take full responsibility for the activities of Marketing - Customer Segmentation - BB Division, including:1. Business Marketing Planning and marketing performance management2. Design marketing content for program/campaign3. Marketing campaign managementKey Accountabilities 1. Business Marketing Planning and marketing performance management• Develop and embed overall BB marketing calendar detailing marketing activities and linking each campaign to strategy by economic segment, economic sectors/activities, customer groups...• Manage execution of marketing activities, budget, premium / stocks and provide update• Co-ordinate with related parties to build communication proposition and creation of perception for products, solutions, aligned with brand name and target customer insight• Drive preparation and implementation of BB NPS survey• Design, build, embed and manage BB customer loyalty program by collaborating with other divisions and/or partnerships• Develop KPIs and approach for assessment of marketing value. Monitor marketing programs and campaign performance / fulfillment2. Design marketing content for program/campaign• Design content for marketing program, campaign• Co-ordinate with related internal and external parties (e.g. agencies) to design content for marketing program, campaign3. Marketing campaign management• Develop, embed and manage campaign management mechanism including standard campaign specification, campaign proposal, campaign contact strategy, campaign fulfillment process and documentation• Strengthen BB public awareness and branding through collaboration with bank-wide Marketing team for award participation...
Trade Finance Operations

Trade Finance Operations

Cathay United Bank
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
**Purpose**Instruct team members to follow SOP and regulations to control the operation process and maintain the accuracy and quality of transactions and reduce operation risks.**Main tasks**• Assist the Operations Section Head in supervising the implementation of the internal control of the branch's operations in order to comply with the regulations of Taiwan and Vietnam competent authority.• Review team members’ work performance to ensure well quality and accuracy of transactions.• Implement the management and training for team members to increase work efficiency and professional ability in accordance with internal and external regulations.• Respond to client’s or BU’s enquiry of operation process appropriately.**Non-financial Aspect**• Internal control of operation process• Well quality and accuracy of transactions and reports• Achievement of required training, number of customer complaints• Audit findings of scope of work.
Head of Asset and Liability Management (Life Insurance Project)

Head of Asset and Liability Management (Life Insurance Project)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ALM governance• Develop internal regulations for the management of ALM risks in the company• Ensure people who need to be aware of ALM risks across the organization have a sufficient level of understanding of the applicable regulations • Act as secretary for the Asset and Liability CommitteeALM modelling and reporting• Contribute to the development and maintenance of the financial models required for ALM decision-making, particularly on the asset side:o Volatility and expected returns by asset classo Correlations within the asset portfolioo Cashflow projections and scenario modelling • Oversee the production of the various reports required for the understanding and management of ALM risksBalance sheet management• Ensure all relevant financial risks in the balance sheet are appropriately identified, assessed and managed, in line with regulatory requirements and the company’s risk appetite (interest rate risk, liquidity risk, funding risk, FX risk, inflation risk…)• Oversee capital planning, allocation, and management, including capital adequacy assessment and stress testing• Develop and implement ALM strategies to optimize capital efficiency and risk-adjusted returns:o Make proposals on strategic asset allocation (SAA), based on the behavior and pricing assumptions of the relevant products in the company’s portfolio o Make recommendations on the design of new products in order to enhance the overall efficiency of the company’s ALMo Make recommendations on other optimization strategies: external reinsurance, option-based asset hedging, repo transactions to control duration gap, etc. Leadership• Provide guidance and training, where appropriate, to the company’s staff involved in the management of ALM processes• Contribute to the development of a healthy risk management culture within the organisation• Partner with the CEO and the CFO for the optimization of the company’s capital efficiency and risk-adjusted returns• Collaborate with various internal stakeholders, such as investment teams, actuarial teams, and finance teams, to align ALM strategies and activities
Finance & Accounting Staff - Nhân Viên Kế Toán Tài Chính

Finance & Accounting Staff - Nhân Viên Kế Toán Tài Chính

Chi nhánh Hưng Yên - Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GENERAL INFORMATION - Report line: Manager- Age: 22 up - Team size: 12 - Required experience: Preferable - Education - Major: University – Economics or Finance or related fields- Location: Ha Noi, Hai Duong, Hung Yen MÔ TẢ CÔNG VIỆCA. Responsibilities:- Receive & check accounting documents, record expense in accounting software...Nhận và kiểm tra chứng từ kế toán, ghi nhận chi phí phát sinh vào phần mềm kế toán...- Check, book, declare all related taxes arising such as VAT, import tax, foreign contractor with holding tax...Kiểm tra, hạch toán, kê khai các loại thuế phát sinh: thuế VAT, thuế nhập khẩu, thuế nhà thầu...- Control account receivable, payable, payment for suppliers on time.Quản lý tài khoản phải thu, phải trả, thanh toán cho nhà cung cấp đúng hạnB. JOB DESCRIPTION- Receive & check accounting documents, record expense in accounting software...Nhận và kiểm tra chứng từ kế toán, ghi nhận chi phí phát sinh vào phần mềm kế toán...- Check, book, declare all related taxes arising such as VAT, import tax, foreign contractor with holding tax...Kiểm tra, hạch toán, kê khai các loại thuế phát sinh: thuế VAT, thuế nhập khẩu, thuế nhà thầu... - Checking, booking material inventory monthlyKiểm tra, ghi nhận nguyên vật liệu nhập kho hàng tháng- Control account receivable, payable, payment for suppliers on time.Quản lý tài khoản phải thu, phải trả, thanh toán cho nhà cung cấp đúng hạn- Reconcile account balance of bank account, petty cash balance, tax, prepaid expense.Đối chiếu các tài khoản số dư ngân hàng, tiền mặt, công nợ, thuế, chi phí trả trước- Arrange, manage, filing accounting documentsSắp xếp, quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán - Other tasks follow assignments from leader, managerCác công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Nhân Viên Kế Toán (Accounting Staff)

Nhân Viên Kế Toán (Accounting Staff)

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi và quản lý tài chính Lập kế hoạch dòng tiền hàng tháng, dự báo 3 tháng kế tiếp, kiểm soát tồn tiền an toàn. • Quản lý công nợ phải thu, phải trả Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp, theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng • Quản lý doanh thu Xác định doanh thu, xuất hóa đơn hàng ngày • Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng/thuế nhà thầu • Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Phó Trưởng Phòng Tài Chính

Phó Trưởng Phòng Tài Chính

Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tiếp nhận thông tin dự án đầu tư được chấp thuận đầu tư. Phối hợp các bộ phận liên quan, đề xuất triển khai kế hoạch xây dựng hạn mức huy động vốn cho từng dự án.2. Lập phương án kinh tế của dự án đầu tư, xây dựng dòng tiền thực hiện dự án đảm bảo nguồn tài chính cho dự án, thực hiện báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án tối ưu trong việc huy động nguồn vốn.3. Trực tiếp chỉ đạo xử lý hồ sơ hạn mức tín dụng cho dự án, hồ sơ giải ngân cho các khoản vay của các dự án đầu tư Công ty đang thực hiện. (Phối hợp lập báo cáo tài chính, báo cáo tiến độ thi công, phương án vay vốn..,).4. Phối hợp làm việc với Ngân hàng, đề xuất đàm phán chi phí lãi vay, chi phí tài chính liên quan tới các dự án đang theo dõi thực hiện. Phối hợp song song với bộ phận tài chính đầu tư, thực hiện hiệu quả công việc chung của phòng.5. Lập và triển khai kế hoạch tài chính năm, phân bổ vốn cho nhóm đơn vị thành viên theo sự chỉ đạo của BGĐ. Tham mưu, kiểm soát, phân bổ nguồn vốn nhóm phù hợp theo định hướng của Ban Giám đốc.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân Viên Trợ Lý Sản Xuất

Nhân Viên Trợ Lý Sản Xuất

Santomas Vietnam JSC.
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Santomas Bắc Ninh, Số 81, Đường Hữu Nghị, VSIP Bắc Ninh, Xã Phù Chẩn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh1. Theo dõi sản lượng chạy máy, lượng nguyên liệu sử dụng, hiệu suất chạy máy, số lượng hàng về kho, hàng tồn so với sản lượng sản xuất2. Quản lý lượng nguyên liệu xuất nhập theo yêu cầu sản xuất3. Theo dõi và kiểm soát năng lực, thời gian chạy máy4. Lập và kiểm soát các báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng5. Nhập dữ liệu phần mềm ERP6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • 1
  • 71
  • 72
  • 73
  • 74
  • 75
  • 107

Việc làm tuyển gấp

Kỹ Sư Hệ Thống Điện - Lương 15tr -20tr/tháng
Kỹ Sư Hệ Thống Điện - Lương 15tr...
icon
Chief Accountant / Kế Toán Trưởng
Chief Accountant / Kế Toán Trưởng
icon
Civil Engineer
Civil Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (256021)
  • Việc làm bảo vệ (1938)
  • Việc làm bất động sản (21433)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4526)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6012)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20141)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30941)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30321)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13527)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2928)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153202)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2891)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11127)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6133)
  • Việc làm y tế / dược (1170)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập