Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính Kế toán theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tài chính Kế toán

Đại học Tài chính Kế toán

image image
Quản trị kinh doanh (12478) Kinh doanh quốc tế (12478) Tài chính – Ngân hàng (1752) Kế toán (1752) Luật kinh tế (85)
banner 1
Kỹ sư QC Module

Kỹ sư QC Module

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
[Middle, Senior] Mobile Developer (Flutter, React Native) - Khối Công nghệ thông tin (HO25.336)

[Middle, Senior] Mobile Developer (Flutter, React Native) - Khối Công nghệ thông tin (HO25.336)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Sales Engineer (HVAC System)

Senior Sales Engineer (HVAC System)

AppliancZ Vietnam Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tìm nguồn và phát triển các cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng tiềm năng nhằm đạt được mục tiêu doanh số và tỷ suất lợi nhuận.2. Duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các khách hàng, nhà tư vấn và nhà thầu hiện tại3. Báo giá cho khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho các yêu cầu về sản phẩm4. Chuẩn bị bản vẽ, đặc điểm kỹ thuật và lựa chọn thiết bị để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.5. Lập bảng định giá ngân sách và làm việc với nhà tư vấn để xác định các sản phẩm AZ cung cấp.6. Quản lý đơn hàng, các điều khoản và điều kiện hợp đồng, tiến độ giao hàng và trao đổi với khách hàng.7. Giải quyết các vấn đề hoặc câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm và đưa ra giải pháp,8. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ để nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo sự cố 9. Cung cấp giải pháp khắc phục sự cố kỹ thuật của dự án và phối hợp với đội dịch vụ10. Chuẩn bị báo cáo sự cạnh tranh thị trường với các sản phẩm liên quan về giá cả và tiếp thị của đối thủ cạnh tranh11. Cập nhật các điều luật của chính phủ có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.12. Hỗ trợ xác minh thanh toán cho bộ phận kế toán tài chính.13. Theo dõi việc thanh toán của khách hàng và tình hình nhập hàng từ bộ phận logistic để dự báo tiến độ giao hàng.14. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác hoặc đảm nhận các vai trò được bổ sung theo thời gian, theo sự phân công của cấp quản lý.15. Yêu cầu tương tác thường xuyên với khách hàng, nhà tư vấn và nhà thầu
Python Backend Developer (DevOps Support)

Python Backend Developer (DevOps Support)

LARION
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a technically strong Python Developer to join our dynamic operations team. In this role, you will be the first line of support for researchers and internal users by managing and resolving issues via our JIRA service desk. You will play a key role in driving operational efficiency through automation and smart tooling, ensuring timely and effective support.To help manage the flow of issues and resolve them. For the more complex issues they can then redirect to the Devops team for their handling, but the support engineer must still keep ownership;To come up with solutions to improve the efficiency of resolving issues. This would include exploring the user of bots to automate some of the common tasks, as well as to write scripts to programmatically categorize and handle the tickets in the JIRA service desk.
Senior Application Operations

Senior Application Operations

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. To prevent the incidents & problems from happening by:Proactively address weaknesses, risks and problems on the App Ops then have remediation plan to mitigate it to improve quality of services.Periodically review and assess the weaknesses, risks of the App.2. Manage & hands-on incidents/problems solving activities:Manage the troubleshooting and directly handle the incidents & problems relating to the App.Analyze and conclude the root cause of the incidents & problems, define & implement the solutions to recover the services quickly and prevent them from repeating.3. Assess System operation of operation team regarding to framework/checklist/runbooks & compliance to figure out need improvements:Periodically review and assess need improvements of operation framework/checklist/runbook documents.Operation compliance assessment of operation teams in real-life.Key AccountabilitiesCollaborate with the appropriate departments to deeply understand the App, as a basis for the efficient and stable operation of services.Define operation frameworks, standards, processes, checklists, and tools for the App and communicate them to App operation functions to apply into daily operation.Analyze and propose improvements upon technology and standards across the organizationParticipate in training courses to remain up-to-date and knowledgeable in terms of industry trends and emerging technologies for IT operation support.Provide advice, trainings, and supports to people in the App operation function.Participate as a key member in the incident response team to directly drive incident/problem handling progress and also responsible for analyzing and concluding the root cause of the incidents and problems; define and implement the solutions to recover the services quickly and prevent them from repeating.Develop methodology and assessment plan to proactively address weaknesses, risks and problems on the App, then provide remediation plan to improve quality of services.Creatively and independently provide resolutions to technical problems in a productivity and quality of service manner.Assess and report out the compliance of the operation activities in real-life.Report periodically to the Director of Infrastructure Services Excellent Center.Identify risks and coordinate with relevant units to propose methods to measure and minimize risks in the App operations.Ensure that team members fulfill their commitments on service quality and comply with the Bank's regulations and policies.Success Profile - Qualification and Experiences
Project Manager (Life Insurance project)

Project Manager (Life Insurance project)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- The job holder leads portfolio management by providing support in planning, coordination of financial objectives and deliverables for the portfolio of both traditional projects/initiatives implemented through Waterfall methodology and customer journey digitization initiatives implemented through Agile methodology.- The job holder collaborates with cross-functional teams within the Transformation Office and other divisions in the bank to ensure operational consistency across bank-wide initiatives in tracking and governing progress, managing resources and communicating with stakeholders.Key Accountabilities (1)A. Operations Support and Governance- Design the operational process across the initiative lifecycle to ensure standartized approach across all type of initiatives/projects.- Update operational processes on a regular basis and facilitate the set up of new initiatives and tribes in accordance with required standards.- Support the development of tools/templates and guide initiative teams on how to fill in and update initiative progress on the tools/templates created.- Apply and maintain tools/templates used to track and report across the portfolio of transformation initiatives (Foundational and Agile), define monitoring tools/templates and customize as needed.- Provide logistics support for Head of IPMO and the team, CEO workshops, governance meetings, and be the contact point for building the Agile working environment for the Transformation Office.- Consolidate and prepare progress reports for STEERCO, TECO, BOM, BOD leadership committees timely and accurately.Key Accountabilities (2)B. Resource Management- Collaborate with stakeholders in Business Units / Divisions to identify high level resource planning requirements to ensure optimal resource utilization.- Track and control resource usage efficiency to ensure sufficiency for all units in the Transformation Office and for bank-wide initiatives within approved plan.Key Accountabilities (3)C. Portfolio Management- Work with transformation initiative leads and teams to understand progress of their assigned portfolio and track the accuracy of inputs for tools.- Work with initiative leads to change initiative status and solve problems as required, report key challenges, track progress, recognize financial values and manage use of monitoring tools.- Proactively guide initiative teams, Business Units and Divisions for effective cross-functional collaboration.- Control quality and compliance of initiatives with required standards.- Escalate issues or risks of potential impact on performance via portfolio reporting to Sponsors / STEERCO / TECO committees to facilitate the decision making process.- Support the iPMO Lead in developing Early Warning System (EWS).
Java Developer (Intern)

Java Developer (Intern)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Automotive System Verification Engineer

Automotive System Verification Engineer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Barista Cafe Part-Time

Barista Cafe Part-Time

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
[VietnamWorks] Nhân Viên Kinh Doanh (B2B)

[VietnamWorks] Nhân Viên Kinh Doanh (B2B)

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phát triển doanh số bằng cách thực hiện cuộc gọi tới các doanh nghiệp, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao như chỉ tiêu doanh số, số lượng cuộc gọi, các KPIs khác liên quan đến công việc.- Phối hợp cùng đội nhóm để hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung- Hoàn tất các báo cáo được giaoCÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN- Thời gian làm việc theo giờ hành chính từ Thứ Hai – Thứ Sáu- Số ngày phép (được tính lương) lên đến 27 ngày/năm- Chính sách thưởng doanh số không giới hạn- Hoạt động nội bộ, gắn kết nhân viên: Christmas, Women's Day, Sinh nhật, Year End Party,...- Địa điểm làm việc tọa lạc tại trung tâm thành phố, với view văn phòng cực xịn- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng và văn minh- Lộ trình phát triển sự nghiệp, chế độ thăng tiến rõ ràng- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHTN, BHYT, …- Gói bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt cao cấp tương đương 40 triệu VNĐ/năm- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Nguồn Vốn

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Nguồn Vốn

Công Ty Cổ Phần Gemadept
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC:1. Quản lý Dự báo dòng tiền Cấp Đơn vị và Tập đoàn2. Quản lý Dòng tiền nội bộ & Tối ưu sử dụng vốn3. Đánh giá và quản lý rủi ro tài chính, đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh4. Theo dõi và phân tích hiệu suất tài chính, đưa ra các khuyến nghị cải thiện5. Giám sát tuân thủ các CS/ QT quản lý nguồn vốnNHIỆM VỤ CHÍNHQuản lý Dự báo dòng tiền Cấp Đơn vị và Tập đoàn:1. Theo dõi, cập nhật và phân tích dự báo dòng tiền của các Đơn vị và toàn Tập đoàn, đảm bảo tính chính xác và tin cậy Hàng tháng2. So sánh kế hoạch và thực tế dòng tiền, đánh giá chênh lệch và đề xuất các giải pháp tối ưu vốn lưu động3. Phối hợp với các Đơn vị để cải thiện độ chính xác của mô hình dự báo dòng tiền, nâng cao khả năng quản trị thanh khoảnQuản lý Dòng tiền nội bộ & Tối ưu sử dụng vốn:1. Tham gia điều phối dòng tiền giữa GMD HO và các ĐVTV, đảm bảo sử dụng nguồn vốn hiệu quả2. Kiến nghị các giải pháp tối ưu hóa dòng tiền nội bộ, giảm chi phí vốn và nâng cao khả năng sinh lời của dòng tiền nhàn rỗiGiám sát tuân thủ các CS/ QT quản lý nguồn vốn:1. Đảm bảo các Đơn vị trong Tập đoàn tuân thủ chính sách quản lý tiền và thanh khoản2. Theo dõi và đánh giá việc thực hiện các quy trình, quy định liên quan đến quản trị nguồn vốnHuy động vốn1. Đề xuất các giải pháp huy động vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được phê duyệt2. Triển khai huy động vốn cho các dự án của Tập đoàn/Đơn vị, bao gồm làm việc với ngân hàng và các tổ chức tài chính3. Kiểm soát nghĩa vụ nợ vay, đảm bảo tuân thủ các điều kiện cam kết với ngân hàng và tổ chức tài trợ vốn
(Test lead) Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử nghiệp vụ Ngân hàng Lõi - Senior Manual Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.340)

(Test lead) Chuyên viên Cao cấp Kiểm thử nghiệp vụ Ngân hàng Lõi - Senior Manual Tester - Khối Công nghệ thông tin (HO25.340)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
IT MANAGER

IT MANAGER

Headway
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi số toàn công ty. Quản lý và điều phối dự án chuyển đổi phần mềm CRM cũ bằng Odoo ERP mới. Quản trị tổng thể hạ tầng CNTT: hệ thống, mạng, dữ liệu, bảo mật Hỗ trợ các phòng ban khác nâng cao hiệu quả vận hành bằng CNTT. Quản lý đội ngũ IT: phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu suất. Làm việc với các nhà cung cấp giải pháp, tư vấn công nghệ. Đáp ứng và điều phối các dự án IT trong tương lai. ----- Develop and implement the company-wide digital transformation strategy. Manage and coordinate the migration project from the legacy CRM software to the new Odoo ERP system. Oversee the entire IT infrastructure, including systems, networks, data, and cybersecurity. Support other departments in enhancing operational efficiency through IT solutions. Lead the IT team: assign tasks, provide training, and evaluate performance. Liaise with technology solution providers and consultants. Ensure timely execution and coordination of current and future IT projects. Kỹ năng & Chuyên môn Tiếng Anh khá Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Khoa học máy tính, Quản trị CNTT hoặc các ngành liên quan. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý dự án chuyển đổi số hoặc ERP. Có kinh nghiệm triển khai hệ thống ERP (ưu tiên ứng viên từng làm việc với Odoo ERP hoặc các hệ thống tương đương như SAP, Oracle, Microsoft Dynamics…), quản lý hệ thống CNTT tổng thể (server, mạng, bảo mật, dữ liệu…). Kiến thức về quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp (bán hàng, mua hàng, kế toán, kho, nhân sự...) để có thể số hóa và triển khai hiệu quả trên hệ thống ERP. ----- Good command of English Bachelor’s degree or higher in Information Technology, Management Information Systems, Computer Science, IT Management, or other related fields. Minimum of 5 years of experience in the IT field, including at least 2 years in digital transformation or ERP project management roles. Proven experience in ERP system implementation (preference given to candidates with experience in Odoo ERP or equivalent systems such as SAP, Oracle, Microsoft Dynamics, etc.) and in managing overall IT infrastructure (servers, networks, cybersecurity, data management, etc.). Solid understanding of enterprise business processes (sales, procurement, accounting, warehouse, human resources, etc.) to effectively digitize and implement these processes on the ERP platform. Phúc lợi dành cho bạn Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định. Thưởng & đãi ngộ khác. Thưởng hiệu suất KPI theo kết quả hang năm. Xem xét lương hằng năm theo KPI và chính sách công ty. Nghỉ phép theo chính sách công ty Hỗ trợ thiết bị làm việc (laptop, phần mềm bản quyền…) ----- Social, health, and unemployment insurance provided in accordance with statutory regulations. Performance bonuses and other incentives. Annual KPI-based performance bonus. Annual salary review based on KPIs and company policy. Annual leave as per company policy. Provision of work equipment (laptop, licensed software, etc.).
Kỹ sư QC Production

Kỹ sư QC Production

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

Giám Đốc Điều Hành Chuỗi My Way Coffee

CÔNG TY CỔ PHẦN KHU NGHỈ DƯỠNG VƯỜN CỌ
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận: Ban Điều Hành Báo cáo cho: Tổng Giám Đốc Tập đoàn My Way Việt Nam Quản lý: Toàn bộ hệ thống nhà hàng – chuỗi My Way Coffee & mảng phân phối cà phê rang xay (kênh offline & TMĐT) Địa điểm làm việc: Hà Nội, công tác theo yêu cầu1. Mục tiêu công việcChịu trách nhiệm toàn diện trong việc điều hành, phát triển và tối ưu hiệu quả kinh doanh chuỗi My Way Coffee (bao gồm hệ thống nhà hàng – café, mảng phân phối cà phê rang xay qua kênh HORECA, bán lẻ và thương mại điện tử), đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu – lợi nhuận, nâng cao thương hiệu và tiêu chuẩn vận hành.2. Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính2.1. Chiến lược & Kế hoạch • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể cho chuỗi My Way Coffee và mảng phân phối cà phê rang xay, phù hợp với định hướng tập đoàn. • Lập kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị phần. • Phát triển chiến lược marketing & thương hiệu, bao gồm cả kênh offline và online (TMĐT).2.2. Quản lý vận hành • Giám sát, quản lý hoạt động của toàn bộ hệ thống nhà hàng – café, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và vệ sinh an toàn thực phẩm. • Quản lý mảng sản xuất, phân phối và bán hàng cà phê rang xay: kiểm soát chất lượng sản phẩm, tồn kho, quy trình logistics và dịch vụ khách hàng. • Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn SOP, KPI cho từng bộ phận. • Tối ưu chi phí vận hành, quản trị nguồn lực và cải thiện hiệu suất.2.3. Quản lý nhân sự & Văn hóa doanh nghiệp • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển đội ngũ quản lý cấp trung và nhân viên. • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu quả, kỷ luật và sáng tạo, gắn với giá trị thương hiệu My Way Coffee. • Thiết lập cơ chế đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.2.4. Phát triển kinh doanh & Quan hệ đối tác • Tìm kiếm, đàm phán và phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, đối tác phân phối, HORECA, siêu thị, sàn TMĐT. • Mở rộng địa điểm mới cho chuỗi My Way Coffee. • Đại diện công ty trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm trong và ngoài nước.2.5. Quản lý tài chính • Kiểm soát ngân sách, theo dõi và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn. • Phân tích báo cáo tài chính – kinh doanh, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả lợi nhuận.
Korean Assistant (Thành thạo Figma)

Korean Assistant (Thành thạo Figma)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Senior Back-end Developer

Senior Back-end Developer

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sales Manager (Enterprise/b2B) - Hybrid/ Remote Working

Sales Manager (Enterprise/b2B) - Hybrid/ Remote Working

Công ty cổ phần Khoa học Dữ liệu
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Về Metric.vnMetric là nền tảng dữ liệu giúp doanh nghiệp tại Việt Nam tăng trưởng thực tế bằng cách kết nối dữ liệu thị trường và nội bộ. Với định vị mới “Data in. Growth out.”, Metric cam kết không chỉ cung cấp thông tin, mà đồng hành cùng doanh nghiệp ra quyết định hiệu quả và đạt được tăng trưởng mạnh mẽ.- Chức vụ: Business Development Manager (Enterprise)- Reporting line: Ban giám đốc (BOD)- Giờ làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6: 9h00 - 18h00 và 02 Thứ 7 trong tháng.- Nơi làm việc: Tp Hồ Chí MinhVề vị trí: Là Business Development Manager tại Metric, bạn sẽ dẫn dắt hoạt động phát triển khách hàng Enterprise để:- Thiết lập và mở rộng mối quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp- Tạo ra cơ hội kinh doanh chất lượng dựa trên sự thấu hiểu thị trường và giải pháp dữ liệu- Định vị Metric là giải pháp dữ liệu không thể thiếu trong hành trình tăng trưởng của các doanh nghiệpTầm nhìn và thử thách- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực thi chiến lược phát triển kinh doanh tổng thể cho các dòng sản phẩm enterprise của công ty.- Trực tiếp phát triển pipeline khách hàng cho các giải pháp enterprise của Metric. Định hướng tập trung theo từng giai đoạn sẽ thống nhất cùng Ban Giám đốc.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chính và các đối tác chiến lược, với mục tiêu tạo ra sự tin tưởng lâu dài và hợp tác có lợi.- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như sản phẩm, marketing, sản phẩm, dịch vụ khách hàng và admin để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.- Nắm bắt và phân tích xu hướng thị trường, cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng để đề xuất các cơ hội kinh doanh mới.- Hỗ trợ BOD trong các thương vụ thuộc mảng khách hàng Government (GOV) trong nước.
  • 1
  • 793
  • 794
  • 795
  • 796

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết - không cần kinh nghiệm
Việc làm bán hàng prarttime cận Tết...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267401)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (224)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (13)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (24)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập