MỤC TIÊU: • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, đảm bảo tăng trưởng bền vững và duy trì mối quan hệ vững chắc với các đối tác, nhà phân phối, khách hàng… • Giám sát, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh nhằm nâng cao năng suất và đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh của công ty. • Định hướng, thúc đẩy đội ngũ và tối ưu hóa quy trình bán hàng.TRÁCH NHIỆMXây dựng chiến lược, mục tiêu kinh doanh • Thực hiện các chiến lược quản lý kênh phân phối hiệu quả. • Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh liên quan tới phát triển hệ thống kênh phân phối: mục tiêu và dự báo doanh số, phát triển khách hàng, dự tính ngân sách và các chương trình thúc đẩy kinh doanh trên phạm vi toàn quốc • Chịu trách nhiệm về quản lý thực thi các mục tiêu bán hàng, giám sát, khích lệ, tạo động lực và hỗ trợ nhằm đạt đến hiệu quả cao nhằm đạt mục tiêu Budget/KPI của công ty trên kênh. • Xây dựng chiến lược quản lý, kiểm soát, theo dõi để đảm bảo & duy trì hệ thống ổn định & tối ưu. • Nghiên cứu, bám sát xu hướng của ngành FMCG & thị trường để thực hiện các chiến lược, ra quyết định điều tiết hoạt động kinh doanh giữa OMD và đối tác. • Nghiên cứu, phát triển mở rộng các hoạt động kinh doanh hiện tại, khám phá các thị trường mới, cơ hội mới. • Xây dựng các mô hình triển khai hiệu quả nhằm tạo ra các dòng doanh thu mới. • Liên tục cập nhật, Phân tích thông tin thị trường, tìm hiểu cách thức hoạt động các đối thủ nhằm đưa ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.Xây dựng cơ cấu tổ chức • Đảm bảo sự kết nối đồng bộ, tối ưu nguồn lực giữa các mảng nghiệp vụ phụ trách.Phát triển đội ngũ • Lên kế hoạch xây hệ thống nhân sự, phát triển đào tạo và chuyển đổi, để đáp ứng kịp nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty. • Huấn luyện và nâng cao năng lực đội ngũ.Truyền tải giá trị văn hóa cho tổ chức • Thúc đẩy sự phát triển văn hóa • Thúc đẩy tinh thần đội nhóm: Truyền đạt tầm nhìn, tạo động lực, đảm bảo đội ngũ bám sát chiến lược & mục tiêu kinh doanh của công ty.