Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tân Tạo theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Long An, Lâm Đồng, Tây Ninh
- Phát triển sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng, bán hàng
- Báo cáo, theo dõi số liệu bán hàng
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty .
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường .
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh.
- Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh
Tuyến bán hàng: Bến Lức - Cần Đước - Cần Giuộc - Đức Hoà - Đức Huệ
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Khu vực tuyển: Toàn Long An
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
- Quản lý khách hàng: lập danh sách khách hàng, người liên lạc, người quyết định mua hàng, trong từng khu vực.
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm, các chỉ tiêu, thông số và tính năng sản phẩm
- Quản lý và sử dụng nguồn thông tin dự án, thông tin đấu thầu, thông tin khách hàng. triển khai và kiểm soát hồ sơ báo giá, hồ sơ thầu.
- Liên hệ chăm sóc gặp gỡ khách hàng cũ của công ty phát triển nguồn khách hàng mới
- Tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng mới và cũ
- Lên kế hoạch bổ sung những thứ cần thiết cho việc kinh doanh
- Lập bảng báo cáo: ngày, tuần, tháng...
- Thực hiện theo dõi tiến độ của hợp đồng đã ký.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Liên hệ chăm sóc gặp gỡ khách hàng cũ của công ty phát triển nguồn khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng mới và cũ.
- Lên kế hoạch bổ sung những thứ cần thiết cho việc kinh doanh
- Lập bảng báo cáo: ngày, tuần, tháng...
- Phối hợp với đội/nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty.
- Thực hiện theo dõi tiến độ của hợp đồng đã ký.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.