Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
− Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
− Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
− Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
− Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
− Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
− Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của văn phòng long an như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh của Văn Phòng.
- Thực hiện các báo cáo hằng tháng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Văn Phòng
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Mỹ phẩm, Thiết bị y tế loại A, B theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn về các thành phần nguyên liệu, phụ liệu và tinh chất dược liệu ứng dụng trong Mỹ phẩm và Thiết bị y tế loại A, B cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện và bàn giao Quy trình sản xuất cho Xưởng sản xuất trên quy mô công nghiệp.
-Tìm hiểu về sản phẩm mới, kiến thức về chuyên môn và đề xuất sản phẩm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Ứng viên sẽ được phỏng vấn trước Tết và qua Tết đi làm
- Soạn thảo văn bản
- Tiếp nhận điện thoại khách
- Ghi nhận thông tin
- Lưu trữ hồ sơ
- Theo dõi chấm công
- Cập nhật số liệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính và Ban Giám Đốc Cty
· Tìm kiếm và phát triển thị trường khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác. (công ty có hỗ trợ nguồn data khách hàng có sẵn)
· Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Quản lý đơn hàng, theo dõi quá trình giao hàng và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc và phản hồi từ khách hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo văn bản
- Tiếp nhận điện thoại khách
- Ghi nhận thông tin
- Lưu trữ hồ sơ
- Theo dõi chấm công
- Cập nhật số liệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng hành chính và Ban Giám Đốc Cty
Nhân viên Content tại Holland Water sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, mạng xã hội (Facebook, Instagram,TikTok, YouTube…), email marketing và các chiến dịch quảng cáo. Mục tiêu là tạo ra các nội dung sáng tạo, phù hợp với phong cách và nhu cầu của khách hàng, nhằm gia tăng sự nhận diện thương hiệu, tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.
1. Xây dựng chiến lược nội dung:
o Nghiên cứu, phân tích thị trường và xu hướng của đối tượng GenZ để xây dựng
chiến lược nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng.
o Lên kế hoạch và phát triển nội dung cho các chiến dịch marketing của công ty.
2. Sáng tạo nội dung đa dạng:
o Viết bài viết cho website, blog, email marketing, các bài đăng trên mạng xã hội,
video, bài PR, mô tả sản phẩm, và các tài liệu marketing khác.
o Sáng tạo các hình ảnh, video, meme và nội dung hấp dẫn để đăng tải trên các
nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook, TikTok, YouTube.
o Đảm bảo nội dung thu hút, dễ tiếp cận, và phù hợp với xu hướng của GenZ.
3. Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các kênh truyền thông:
o Cập nhật và duy trì nội dung trên website và các nền tảng mạng xã hội của công
ty.
o Theo dõi hiệu quả của các bài đăng, chiến dịch qua các công cụ phân tích dữ
liệu (Google Analytics, Facebook Insights, Instagram Analytics…) để điều
chỉnh chiến lược nội dung cho phù hợp.
4. Lập kế hoạch và viết nội dung cho các chiến dịch marketing:Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và viết kịch bản cho các chiến dịch quảng
cáo trực tuyến (social ads, video ads, influencer marketing…). Cùng đội ngũ marketing và thiết kế xây dựng chiến dịch quảng bá sản phẩm
mới, các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
5. Tương tác với khách hàng:
Phản hồi và tương tác với khách hàng qua các nền tảng mạng
xã hội. Xây dựng mối quan hệ tốt với cộng đồng người tiêu dùng, đồng thời lắng nghe
và ghi nhận các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
6. Đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu:
o Đảm bảo tất cả các nội dung truyền thông của thương hiệu luôn duy trì tính nhất quán
về thông điệp, hình ảnh thương hiệu và giọng điệu trong mọi kênh truyền thông.
− Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
− Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
− Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
− Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
− Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
− Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Mỹ phẩm, Thiết bị y tế loại A, B theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn về các thành phần nguyên liệu, phụ liệu và tinh chất dược liệu ứng dụng trong Mỹ phẩm và Thiết bị y tế loại A, B cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện và bàn giao Quy trình sản xuất cho Xưởng sản xuất trên quy mô công nghiệp.
-Tìm hiểu về sản phẩm mới, kiến thức về chuyên môn và đề xuất sản phẩm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Ứng viên sẽ được phỏng vấn trước Tết và qua Tết đi làm
· Tìm kiếm và phát triển thị trường khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác. (công ty có hỗ trợ nguồn data khách hàng có sẵn)
· Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Quản lý đơn hàng, theo dõi quá trình giao hàng và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc và phản hồi từ khách hàng.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.