Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế và đăng ký thông tin/ quảng cáo sản phẩm.
- Thiết kế cung cấp các loại maket phục vụ cho nhu cầu quảng cáo của các bộ phận khác (Tờ rơi, catalogue, poster, băng ron, áp phích, banner web …).
- Thiết kế mẫu bao bì phân bón, thuốc BVTV.
- Cung cấp và kiểm tra maket cho tổ in.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Lên ý tưởng về hình ảnh sản phẩm
- Chụp ảnh, quay phim các sản phẩm của công ty
- Chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm và hình ảnh nội bộ của công ty
- Resize/Upload hình ảnh sản phẩm cho các kênh mạng xã hội (Facebook/ Instagram/ Tiktok…)
- Lên ý tưởng, quay và chỉnh sửa video ngắn cho các kênh mạng xã hội
- Quản lý và bảo quản các thiết bị của công ty
- Tách phông, xử lý nền.
- Chỉnh sửa ảnh theo project.
- Xử lý Photoshop theo yêu cầu cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm cho các sáng kiến content marketing nhằm tăng số lượt truy cập, sự gắn bó, khách hàng tiềm năng với mục tiêu cuối cùng là tạo ra doanh số và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
- Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Xây dựng các kênh bán hàng tự động, đa kênh
- Thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage, tiktok của công ty, kịch bản video, v.v.
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.