Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tân Tạo theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ chăm sóc gặp gỡ khách hàng cũ của công ty phát triển nguồn khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng mới và cũ.
- Lên kế hoạch bổ sung những thứ cần thiết cho việc kinh doanh
- Lập bảng báo cáo: ngày, tuần, tháng...
- Phối hợp với đội/nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty.
- Thực hiện theo dõi tiến độ của hợp đồng đã ký.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Phiên dịch song ngữ cho chủ quản người Đài Loan
Quản lý giấy tờ liên quan trong bộ phận
Dịch thuật tài liệu
1. Territory Management
• Develop customer database with detailed records of hospital/ health center/ target organization/ health care professionals, ETC.
• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories.
• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements.
• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory.
• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team.
2. Planning and organizing:
• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities.
3. Business development
• Develop new business opportunities with existing and potential clients.
• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels.
• Implement effective daily sales calls and maintain records. Address product complaints in a timely manner.
• Harmonize diversified activities (product presentation, consultation…) in various relating fields: hospital, health center, kindergarten, food shop, supermarket, and other consumer organization i.e. patient society, elderly society, mother society.
4. Others
• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds.
• Manage Company, department reports in a timely and correct manner.
• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility.
• Carry special work as assigned by Management
- Liên hệ tư vấn sp với khách hàng theo nguồn data có sẵn của công ty
- Gặp KH trực tiếp kết hợp đi thị trường
- Khai thác và đưa ra phương án phù hợp với nhu cầu KH
- Thuyết phục và ký kết hợp đồng với KH
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân theo KPI hàng tháng.quý
- Lập báo cáo kết quả theo tuần,tháng với lãnh đạo
- Lập bản đồ thị trường & chiến lược khu vực được phân công quản lý
- Xây dựng mục tiêu sản lượng tháng, năm & kế hoạch hoạt động bán hàng khu vực,sơ đồ DM
- Tuyển dụng DM, TM
- Hỗ trợ DM mở & tập trung phát triển kênh phân phối ,đại lí lớn.
- Tăng cường định kì thăm viếng, quản lí thông tin của các đại lí lớn, trại lớn công ty khác, khách hàng tiềm năng
- Đào tạo hội thảo nhóm, POP, kĩ năng chăm sóc khách hàng,phát triển đại lí & chương trình tăng hiệu quả khu vực cho DM, TM
- Trình bày rõ ràng cho DM toàn bộ mục tiêu & chiến lược khu vực,chính sách công ty, các chương trình campaign
- Giám sát, hỗ trợ việc thực hiện các hoạt động bán hàng của DM, xử lí phàn nàn của khách hàng, việc kí kết các văn bản mục tiêu, hợp đồng, % cho đại lí
- Kiểm tra báo cáo ngày (điện thoại), tuần, tháng, quí, năm
- Tổ chức trình bày hội thảo lớn (seminar) trong khu vực
- Đánh giá thành tích DM hàng quí để có kế hoạch khen thưởng, đề bạt hoặc nhắc nhở, kỉ luật, đề nghị luân chuyển thị trường
- Họp DM hàng tháng, quí (dự trù % mục tiêu quí), năm để xây dựng mục tiêu phát triển sản lượng & hoạt động bán hàng,chiết khấu
- Kiểm tra & quản lí nợ xấu, nợ vượt
- Gắn kết các phòng ban liên quan, cơ sở giết mổ thu mua, trại giống, công ty thuốc nhằm hỗ trợ qui trình bán hàng & dịch vụ khách hàng tốt hơn
- Nâng cao kĩ năng quản lí sales chuyên nghiệp & kiến thức quản lí tài chính
- Tham gia đào tạo tập trung
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tìm hiểu về nhu cầu và giới thiệu sản phẩm
- Bán hàng, hỗ trợ, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng, trao đổi thông tin, dịch, gửi báo giá và ký kết hợp đồng để đạt mục tiêu doanh số.
- Cộng tác với các thành viên trong nhóm để đạt được kết quả tốt hơn.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và đối tác hiện tại
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe và chủ động lập kế hoạch triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Báo cáo về hoạt động bán hàng định kỳ.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình.
- Thiết kế và đăng ký thông tin/ quảng cáo sản phẩm.
- Thiết kế cung cấp các loại maket phục vụ cho nhu cầu quảng cáo của các bộ phận khác (Tờ rơi, catalogue, poster, băng ron, áp phích, banner web …).
- Thiết kế mẫu bao bì phân bón, thuốc BVTV.
- Cung cấp và kiểm tra maket cho tổ in.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong (lĩnh vực phân bón , thuốc BVTV)
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Quản lý khách hàng và đơn hàng được phân công và tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Phụ trách thiết kế bao bì phù hợp yêu cầu của khách hàng, thị trường và qui định của cơ quan chức năng. Kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, quy cách... Tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ 7h30 đến 17h00.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, duy trì quan hệ với khách hàng cũ và mới
- Hoàn thành doanh số và chương trình bán hàng công ty đề ra
- Báo cáo bán hàng, tình hình thị trường
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên