Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tân Tạo theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước GĐ Công ty về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh
2. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Công ty
3. Nghiên cứu, tham mưu và xây dưng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
4. Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh
5. Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh
6. Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
7. Đàm phán, ký kết các hợp đồng
8. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.
9. Nơi làm việc: Quốc Lộ 1A, Thạnh Đức, Bến Lức, Long An
- Làm báo cáo lịch đặt hẹn của khách hàng ngày cho giám đốc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và nhân viên công ty
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại và hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý …
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPIs
- Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thúc đẩy các bạn trưởng nhóm quản lý team và triển khai kế hoạch bán hàng
- Duy trì mối quan hệ với các phòng ban để thúc đẩy hoạt động cho công ty
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án cho khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPIs
- Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thúc đẩy các bạn trưởng nhóm quản lý team và triển khai kế hoạch bán hàng
- Duy trì mối quan hệ với các phòng ban để thúc đẩy hoạt động cho công ty
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án cho khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Thép đến với các cửa hàng
- Lên kế hoạch hoạch kinh doanh
- Chăm sóc, duy trì các cửa hàng phân phối sản phầm của công ty
- Một số công việc của cấp trên giao
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Thép đến với các cửa hàng
- Lên kế hoạch hoạch kinh doanh
- Chăm sóc, duy trì các cửa hàng phân phối sản phầm của công ty
- Một số công việc của cấp trên giao
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Thép đến với các cửa hàng
- Lên kế hoạch hoạch kinh doanh
- Chăm sóc, duy trì các cửa hàng phân phối sản phầm của công ty
- Một số công việc của cấp trên giao
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu doanh số, KPIs
- Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thúc đẩy các bạn trưởng nhóm quản lý team và triển khai kế hoạch bán hàng
- Duy trì mối quan hệ với các phòng ban để thúc đẩy hoạt động cho công ty
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án cho khách hàng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC ONLINE
· Tham gia xây dựng/ thiêt kế/ kỹ thuật & Quản trị hệ thống truyền thông Online (Thiết kế mới/ Chỉnh sửa/ Cập nhật/ Quản trị thông tin…).
· Tham gia và phối hợp thực hiện các chiến dịch truyền thông/ marketing có nền tảng trực tuyến (PR 2.0/ Quảng cáo Banners/ Pop up/ Góc/ Event trực tuyến…).
· Thực hiện các chiến dịch tối ưu hóa Web/ Hệ thống web: SEO & Google Ads.
· Xây dựng và Quản trị hệ thống Mạng Xã Hội (Fanpage/ Forum…).
· Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm.
· Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm (google, MSN, yahoo,…)
· Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
· Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty.
· Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm…
· Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử.
· Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử.
· Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
· Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
· Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.
· Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.
· Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
· Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.
· Nắm bắt tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
· Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, form sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …,
ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC KINH DOANH
- Kiểm tra mail của khách hàng, xử lý thông tin, phản hồi khách hàng. Nếu giải quyết không được báo cáo Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ.
- Nắm bắt tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …,
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn, giới thiệu khách hàng về sản phẩm công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách, nhập vào phần mềm xác nhận đơn hàng, kiểm tra số lượng hàng tồn kho, nếu có thì lên lịch giao hàng, nếu không thì làm phiếu yêu cầu sản xuất.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo cấp trên và làm công văn hồi đáp khách hàng.
- Tiếp nhận khách hàng mới, làm các yêu cầu báo giá trình Trưởng phòng xem xét.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng.
- Theo dõi số lượng hàng thực tế hàng ngày của khách để cân đối số lượng trong đơn đặt hàng. Lên kế hoạch sắp xếp giao hàng cho khách hàng trong tuần, kiểm tra hàng tồn để làm việc với khách hàng.
- Làm phiếu giao hàng hằng ngày.
- Làm phiếu yêu cầu sản xuất, làm đơn đặt hàng gửi cho phòng kế hoạch.
- Theo dõi việc trả khuôn khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới theo chỉ tiêu được giao .
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm tìm khách hàng, lập dự toán báo giá, vẽ bản vẽ tổng thể phương án, tham dự thầu. tham gia thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tạo dựng và duy trì quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia các dự án theo sự phân công của GĐKD hoặc TGĐ.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và nhận khách hàng tiềm năng.
- Thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Khai thác thị trường.
Cộng tác viên siêu thị là vị trí phù hợp với các bạn sinh viên và nội trợ. Bạn sẽ là nhân viên thời vụ tại siêu thị hỗ trợ các công việc :
Có 2 ca chính:
Nhưng thường các siêu thị sẽ cần hỗ trợ cho ca sáng là nhiều, trung bình ca làm 5 - 6 tiếng
Lương được tính theo giờ và vùng:
* Nam:
- Bán hàng: mặt hàng thuốc Bảo vệ thực vật, linh kiện, máy móc nông nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới; mở rộng thị trường bán hàng.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Làm việc tại văn phòng công ty, đi mở thị trường theo chiến lược và kế hoạch rõ ràng.
- Hỗ trợ xe, chi phí khi đi công tác.(chuyến công tác thường từ 7-14 ngày –
* Nữ:
- Tìm kiếm khách hàng mới, qua hệ thống điện thoại, liên lạc, chào bán sản phẩm của công ty tới các khách hàng
- Tư vấn sử dụng các sản phẩm của công ty, giải đáp thắc mắc khách hàng cũ. Tiếp nhận, xử lý thông tin nhận được từ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ (chế độ hậu mãi).
- Xúc tiến vấn đề kí kết hợp đồng
- Giám sát, kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (7h15- 11h30; 12h45- 16h45)
• Tiếp đón khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
• Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách, Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
• Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.
• Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
• Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
• Đảm bảo kiến thức vắc xin, kiến thức gói vắc xin được cập nhật liên tục để đảm bảo tư vấn chính xác cho khách hàng.
• Kiểm tra đối chiếu Vacxin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống.
• Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.
• Cuối ca làm việc kiểm đếm tiền mặt, hóa đơn của thẻ ngân hàng.
• Thực hiện các báo cáo tài chính theo yêu cầu của bộ phận kế toán, của Giám đốc trung tâm.
• Tiếp đón khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
• Tiếp nhận sổ tiêm, cập nhật và kiểm tra thông tin của khách, Sắp xếp phòng khám, phân luồng khách hàng vào phòng khám.
• Tổng hợp danh sách khách hàng đến tiêm chủng.
• Giới thiệu với khách về danh mục gói vắc xin. Nêu đầy đủ các lợi ích khi khách hàng mua gói vắc xin.
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về gói vắc xin và các vấn đề liên quan.
• Giúp khách hàng điền đầy đủ thông tin trong hợp đồng, tham khảo các điều khoản của hợp đồng, ký kết và hướng dẫn thanh toán gói vắc xin tại quầy thu ngân.
• Đảm bảo kiến thức vắc xin, kiến thức gói vắc xin được cập nhật liên tục để đảm bảo tư vấn chính xác cho khách hàng.
• Kiểm tra đối chiếu Vacxin được chỉ định trong bảng kiểm với hệ thống.
• Thực hiện các hình thức thanh toán khác nhau cho khách hàng.
• Cuối ca làm việc kiểm đếm tiền mặt, hóa đơn của thẻ ngân hàng.
• Thực hiện các báo cáo tài chính theo yêu cầu của bộ phận kế toán, của Giám đốc trung tâm.
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0