- Quản lý chung mọi hoại động về nghiệp vụ kế toán của Công ty;
- Tổ chức và thiết lập qui trình kế toán, sắp xếp lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ kế toán phù hợp của pháp luật về kế toán và chế độ Kế toán hiện hành;
- Kiểm soát công tác ghi nhận, phản ánh kịp thời, chính xác, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Chịu trách nhiệm trong việc lập các báo cáo tài chính, kế toán theo đúng qui định của chế độ kế toán và qui định của luật pháp hiện hành. Lập các báo cáo phục vụ công tác quản trị doanh nghiệp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Công ty;
- Thực hiện việc báo cáo và thanh quyết toán thuế theo yêu cầu của cơ quan quan lý thuế khi có yêu cầu;
- Tối ưu hoá dòng tiền bằng việc kiểm soát tốt nguồn vốn, chi phí, công nợ, nguồn thu/ chi.