Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng khách sạn, biệt thự, xây dựng nhà xưởng…..
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng khách sạn, biệt thự, xây dựng nhà xưởng…..
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng khách sạn, biệt thự, xây dựng nhà xưởng…..
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng khách sạn, biệt thự, xây dựng nhà xưởng…..
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Thiết kế giáo án, chuẩn bị bài giảng
- Chuẩn bị tài liệu ôn tập, phỏng vấn… cho học viên
- Theo sát tiến độ học tập của học viên, báo cáo tình hình học viên
- Giải đáp, hướng dẫn học viên các nội dung xoay quanh quá trình học tập
- Quản lý chất lượng, số lượng học viên theo học
- Soạn thảo và chấm thi
- Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7
- Các khu vực cần tuyển: Bắc Ninh – Ninh Bình – Nghệ An – Thanh Hóa
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng khách sạn, biệt thự, xây dựng nhà xưởng…..
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
-Tìm kiếm thông tin khách hàng mới, các dự án mới đầu tư.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát, làm báo giá, ký hợp đồng
- Giám sát quá trình thực hiện đơn hàng (theo dõi tiến độ và chất lượng, thời hạn giao hàng)
- Theo dõi thời hạn thanh toán để thu hồi công nợ
- Kịp thời giải đáp các yêu cầu và xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng
-Theo dõi, chăm sóc khách hàng thường xuyên để nắm thông tin, nhu cầu của khách hàng
- Nắm rõ thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số do công ty quy định theo quý hoặc tháng