Mô Tả Công Việc
- Mục Tiêu
- MQuản lý danh mục khách hàng ưu tiên,
- Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàngụ
- Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.
- Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý
- Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.c
- Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hàng trong danh mục
- Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.
- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:
- Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng
- Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
- Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
- Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranhiê
- Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)
- Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …
- Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngân hàng/ Tài chính/Quản trị kinh doanh...
- Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tại các tổ chức tài chính/ ngân hàng/ đầu tư...
- Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quan hệ khách hàng KHƯT tại các tổ chức ngân hàng
Kiến thức/ Chuyên môn:
- Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên:
- Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.
- Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
- Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu
- kinh doanh.
- Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
- Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.
Kỹ năng:
- Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu quả.
- Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...
- Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.
- Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.
- Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng. (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
- Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
- Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.
- Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.