Mô Tả Công Việc
Khai thác cơ hội bán hàng cho giải pháp
Gặp gỡ, kết nối với khách hàng, tiếp nhận breift và hỗ trợ cùng planner giải đề. Làm rõ bài toán nhãn hàng: Mục tiêu, KPIs cần đạt được, các kênh digital muốn sử dụng, cách thức đo kiểm, ngân sách & thời gian dự kiến,...
Research thông tin cơ bản về nhãn hàng: Loại sản phẩm/dịch vụ, các hoạt động truyền thông liên quan đến performance: hình thức quảng cáo, kênh quảng cáo, nội dung truyền thông (mục tiêu là thu lead, tương tác, click, cài đặt app,...), xác định xu hướng hoạt động marketing của nhãn hàng, ngân sách các hoạt động marketing
Xác định các việc khách hàng cần làm để đưa ra giải pháp đáp ứng dựa trên nguồn lực của Admicro
Xây dựng proposal giải pháp phù hợp với những nhãn hàng tiềm năng có thể mở rộng
Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng nhằm đẩy bán các gói giải pháp performance của công ty: Tổ chức workshop nội bộ và khách hàng, tổ chức chuyên môn tư vấn giải pháp với những nhãn có đề bài performance,..
Tổ chức chuyên môn:
Nhận định đúng đề bài và xác định hướng trả bài cho nhãn hàng
Điều phối nguồn lực để đáp ứng theo đúng đề bài, đảm bảo chất lượng, deadline
Tổ chức review với chuyên gia nếu cầu
Review bài trả nhằm đảm bảo đúng với nhu cầu nhãn hàng
Là cầu nối giữa khách hàng với chuyên gia, giữa các bộ phận với nhau;
Tham gia xuyên suốt quá trình làm việc (Gặp gỡ, Đàm phán, Lên kế hoạch, Triển khai) - Từ đó thúc đẩy & đảm bảo tiến độ làm việc, giải quyết các nhu cầu phát sinh.
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 thứ 2 tới thứ 6, riêng thứ 7 từ 8h30 - 12h00
Yêu Cầu Công Việc
Có thái độ nghiêm túc, cầu tiến, chủ động trong công việc
Có tư duy logic và khả năng phân tích vấn đề
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực digital marketing - truyền thông mảng Performance (có kinh nghiệm về quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google. Zalo. Tiktok,....hoặc các sàn TMĐT: Shopee, Lazada, Sendo,.... là 1 lợi thế)
Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ
Có khả năng tự học các kiến thức chuyên môn, kiến thức mới, kỹ năng mềm
Nhạy bén trong giao tiếp: linh hoạt trong nhiều tình huống
Khả năng teamwork tốt và có tinh thần cầu tiến, xây dựng trong các hoạt động chung
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập 13 - 18 triệu/tháng (Thương lượng theo năng lực kinh nghiệm)
Được làm việc trong công ty có Brandname số 1 Việt Nam về lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Làm việc trong một trong những môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng ý kiến cá nhân.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Lương: Thương lượng cùng các gói thưởng quý, năm đầy hấp dẫn
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Mệt nghỉ với các hoạt động ăn chơi và event lớn nhỏ không ngớt.
Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại để nâng cao hiệu quả làm việc.
Quy mô công ty: 2000 người
Mức lương
Từ 13 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.