Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm & phát triển các mối quan hệ với khách hàng gồm: doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương và các khách hàng liên quan thuộc mảng Chính phủ/Doanh nghiệp, xúc tiến kinh doanh các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số, số hóa tài liệu, phần mềm, phần cứng và tích hợp hệ thống
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng
Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng
Xây dựng quan hệ với các đối tác SI mở rộng kinh doanh các dự án số hóa tài liệu, phần mềm do công ty phát triển
Quản lý hợp đồng, chi phí của hợp đồng, tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết, khách hàng hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Hệ thống thông tin/ Kỹ sư mạng/Quản trị kinh doanh hoặc ngành học tương tự
Có kiến thức, nghiệp vụ kinh doanh, am hiểu thị trường CNTT, hiểu biết quy trình đầu tư của khách hàng
Kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm về CNTT phần cứng, tích hợp hệ thống, sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số, ERP, eKYC,...
Có tệp khách hàng doanh nghiệp/chính phủ là một lợi thế.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.