Mô Tả Công Việc
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự trong team
- Meeting nhận brief và hiểu brief từ khách hàng
- Phát triển ý tưởng và lập kế hoạch thực thi ý tưởng
- Gặp gỡ, trao đổi và trình bày kế hoạch với khách hàng
- Quản lý hoạt động của dự án, làm việc với các team để lên kế hoạch, ý tưởng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Thảo luận và giải quyết các tình huống phát sinh với khách hàng
- Giám sát tiến độ dự án và hiệu quả công việc của các thành viên trong team
- Quản lý ngân sách dự án
- Tham gia tham mưu cho BOD về định hướng phát triển, chiến lược liên quan đến ngành, nghề
- Tham khảo, tìm hiểu các xu hướng và công nghệ mới để đào tạo/chia sẻ cho team
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hay những ngành nghề liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Account Manager ở Event Agency
- Có tư duy phản biện, sáng tạo, linh động giải quyết công việc, chú ý chi tiết và cẩn thận
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Thành thạo nói và viết Tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Full time
- Thử việc trong 2 tháng
- Lương, thưởng và các quyền lợi khác theo quy định công ty
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Quyền lợi khác dựa theo luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.