Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các dịch vụ CNTT của công ty.• Tìm kiếm & phát triển mối quan hệ với khách hàng thuộc khối Chính phủ bao gồm: doanh nghiệp nhà nước, cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương.• Duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh.• Tham gia gặp gỡ khách hàng, trình bày sản phẩm tại các cuộc họp, hội thảo, triển lãm thương mại.• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải pháp CNTT phù hợp với nhu cầu khách hàng.• Đảm bảo mục tiêu doanh số.• Quản lý, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.• Đàm phán hợp đồng và tiến hành các bước khác trong quy trình bán hàng.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thúc đẩy kinh doanh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: CNTT, Điện tử viễn thông, Kinh tế, Kinh doanh, …Kinh nghiệm:• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Account Manager/SaleB2B CNTT hoặc tương đương.• Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng thuộc Khối Chính phủ.Kỹ năng:Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và lập kế hoạchKỹ năng chuyên môn:• Có kinh nghiệm làm dự án CNTT• Có kiến thức, nghiệp vụ kinh doanh, am hiểu thị trường CNTT• Hiểu biết cơ bản về CNTT và giải pháp phần mềm• Kỹ năng đám phán, thương lượngKỹ năng máy tính: Thành thạo Microsoft OfficeNgoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.