Mô Tả Công Việc
Làm việc trực tiếp với khách hàng để thấu hiểu nhu cầu và mục tiêu dự án
Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ (creative, event, production...) nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Quản lý toàn bộ quy trình triển khai dự án: từ tiếp nhận brief, xây dựng ý tưởng, báo giá, triển khai, nghiệm thu đến báo cáo sau dự án.
Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại; chủ động đề xuất cơ hội upsell.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Xây dựng proposal, tham gia pitching và thuyết trình trước khách hàng khi cần.
Lên brief thiết kế 2D 3D, visual...
Có kinh nghiệm và kỹ năng cứng đứng bàn điều khiển
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại agency về sự kiện, có kinh nghiệm về lĩnh vực sự kiện bất động sản, ngân hàng, tập đoàn là 1 lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Thành thạo trong quản lý thời gian, điều phối công việc.
Tư duy dịch vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Linh hoạt, chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác hoặc làm việc ngoài giờ khi tổ chức sự kiện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận theo năng lực.Thưởng tết và các ngày lễ Thưởng theo dự án, hiệu suất hàng quý/năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao sáng tạo.Được làm việc cùng các tập đoàn, khách hàng lớn
Cơ hội tham gia các sự kiện lớn và làm việc với thương hiệu nổi tiếng.
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, du lịch công ty, team building...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.