Mô Tả Công Việc
- Cập nhật, lưu trữ thông tin sản phẩm lên website
- Cập nhật thông tin, cập nhật bảng hàng các BĐS thứ cấp, dự án cho khối bất động sản
- Hỗ trợ giấy tờ, thủ tục cho khối Sale toàn công ty
- Làm báo cáo doanh thu hàng tuần/hàng tháng
- Lễ tân văn phòng: đón tiếp khách và các việc hành chính khác
- Đối soát công nợ với kế toán
- Quản lý nhân lực khối bất động sản (lịch trình, thời gian làm việc...)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Ban giám đốc giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản và kinh nghiệm HCNS
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Quản trị thương mại, Hành chính thư ký, Nhân sự
- Ưu tiên biết tiếng Anh, có ngoại hình
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel, powerpoint )
Hình thức
Quyền Lợi
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.