Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng:
- Quản lý các trang thiết bị và dịch vụ văn phòng, đảm bảo cung cấp đầy đủ kịp thời
- Thực hiện mua sắm đồ dùng văn phòng định kỳ: Văn phòng phẩm, trà bánh văn phòng... và các đồ dùng phát sinh khác khi có yêu cầu theo phân công của cấp trên.
- Theo dõi và thực hiên một số khoản thanh toán định kỳ: Điện nước, dịch vụ bảo vệ, cước Internet...
- Kiểm soát các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ,... đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu
- Xây dựng các biểu mẫu, quy định phục vụ công việc
- Xử lý các công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Sức khỏe Tốt, Từ 22-30 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có hiểu biết về các nghiệp vụ Hành chính- Nhân sự: quản lý văn phòng, quy trình mua hàng, hoá đơn thanh toán...
- Có khả năng tìm kiếm, trao đổi với nhà cung cấp
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7.000.000 -10.000.000 /tháng (đã bao gồm các loại phụ cấp và lương cơ bản)
- Thử việc tối đa 2 tháng (trong thời gian thử việc nhận 85% lương chính thức)
- Số ngày làm việc: 5 ngày/ tuần (thứ 2- thứ 6)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 12h-13h)
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn....
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.