Mô Tả Công Việc
· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,…
· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư
· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần
· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,…
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan (ưu tiên các ngành: Luật, Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng,...)
· Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
. Chưa biết việc sẽ được đào tạo
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế.
· Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội
. Cần có Laptop làm việc
2. Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: 8-10 triệu + thưởng quỹ căn + lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.
· Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính.
· Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty.
3. Thời gian làm việc
· Thứ 2 đến thứ 6: 08h30 – 17h30 (Nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
· Thứ 7: 08h30 – 12h00
4. Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc:
Văn phòng chi nhánh Hạ Long – Khu Marine Plaza, KĐT Dịch vụ Hùng Thắng, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
- Lưu ý về địa điểm đào tạo & tuyển dụng:
. Ứng viên đang sinh sống tại Hạ Long: có thể nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng Hạ Long, và sẽ làm việc chính thức tại đây.
. Với ứng viên quê Quảng Ninh nhưng hiện đang ở Hà Nội: có thể phỏng vấn và tham gia đào tạo tại Văn phòng Hà Nội. Sau khoảng 1 tháng học việc, sẽ được điều chuyển về làm việc chính thức tại Văn phòng Hạ Long.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.