Mô Tả Công Việc
*** Địa điểm làm việc: Unilever Vietnam Head Office, 156 Nguyen Luong Bang, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh
*** Thời gian làm việc: giờ hành chính: 08:00 - 17:00
*** Mô tả công việc:
- Chủ động thao tác và giám sát hiệu năng của hệ thống, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban và đơn vị bên ngoài có liên quan – đảm bảo các chức năng của hệ thống thông tin hoạt động mượt mà, hiệu quả.
- Tiếp nhận thông tin - theo dõi các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng - thông qua các cuộc gọi đến hằng ngày (nhân sự, khách hàng, nhà cung cấp, kênh phân phối, đối tác khác) – nhằm hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Hướng dẫn nhân sự, khách hàng, đối tác và nhà phân phối, những bên có liên quan đến việc thao tác trên hệ thống, giải quyết các thắc mắc về việc sử dụng hệ thống hằng ngày.
- Liên tục đánh giá tính tương thích của hệ thống – dựa trên nhu cầu thực tế của nhà phân phối với các vấn đề phát sinh được phát hiện trên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác nếu có theo chỉ định của cấp Quản Lý Dự Án.
- Phối hợp tổ chức, chuẩn bị quà tặng, phần thưởng nhằm tán dương cho các cá nhân sale đạt thành quả xuất sắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp, có kĩ năng giao tiếp và động lực làm việc rõ ràng.
- Kỹ năng vi tính tốt và thích về hệ thống dữ liệu ( Excel, Powerpoint khá đê làm báo cáo, yêu thích sử dụng hệ thống)
- Kỹ năng quan sát, nhận biết, xử lí tình huống/ giải quyết vấn đề
- Trung thực, kỷ luật, chăm chỉ
- Có tìm hiểu về ngành hàng FMCG
- Trình độ Cao Đẳng trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Xem xét kí hợp đồng chính thức 1 năm, hưởng các quyền lợi như : BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc chuẩn quốc tế tại tập đoàn đa quốc gia, được đào tạo và định hướng liên tục – cơ hội phát triển bản thân rõ ràng.
- Cơ hội được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với nhiều đối tác, khách hàng đa dạng.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.