Mô Tả Công Việc
1. Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng (công tác lễ tân, tiếp khách công ty, sắp xếp lịch họp, sự kiện…)
2. Nhận điện thoại, phụ trách và quản lý công văn chứng từ đến và đi, các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ của công ty
3. Theo dõi, trang bị, bảo trì cơ sở vật chất, các trang thiết bị văn phòng.
4. Đảm nhận tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.
5. Thực hiện các công tác khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 2 năm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực hành chính, văn phòng
- Kiến thức: Tin học văn phòng, Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng: Làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Thái độ tích cực học hỏi những kiến thức mới; Chịu được áp lực công việc khi xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ; Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00)
* Lưu ý: Ứng viên gửi hồ sơ bằng tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân và các con (nếu có).
- Một năm 20 ngày nghỉ phép.
- Lương cạnh tranh theo thỏa thuận. Các chính sách bảo hiểm khác theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.