Mô Tả Công Việc
- Quản lý việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm hàng tháng nhằm phục vụ công việc của các phòng ban chuyên môn
- Cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm cho nhân viên mới
- Tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ của công ty
- Tổ chức các buổi tiếp khách, tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật , khen thưởng
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên (Bắt buộc)
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (Bắt buộc)
- Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thu mua văn phòng phẩm, kinh nghiệm trong vị trí hành chính tại các công ty có quy mô tương đối lớn (từ 30 người trở lên)
- Có thể chịu được áp lực, làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
- Thời gian làm việc: T2-T6 (08h30 - 17h30) & T7 làm cách tuần
- Văn phòng chính: Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực (Từ 15tr - 20tr)
- Được đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.