Mô Tả Công Việc
- Đặt văn phòng phẩm, thiết bị làm việc và vật tư cần thiết cho các phòng ban.
- Tiếp nhận, phân loại thư đã gửi tới công ty.
- Lưu trữ và in tài liệu cần thiết để phục vụ công việc trong công ty.
- Tổ chức hoạt động du lịch, team building,…
- Phối hợp với bộ phận kế toán chuẩn bị chứng từ thanh toán
- Hỗ trợ soạn thảo và quản lý các tài liệu hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, thư chào hàng.
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về chính sách văn phòng và quy trình thủ tục hành chính.
- Thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời.
- Có Tư duy giải quyết vấn đề, cẩn thận, chú ý đến chi tiết.
- Thành thạo tiếng Nhật (từ N3 trở lên).
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở nên.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.