Mô Tả Công Việc
岗位职责:
1、办事处票据管理,及时寄回总部平账。
2、协助销售人员拜访客户,客户接待,临时翻译。
3、协助办事处内部基础管理工作及人员考勤管理。
4、办事处人员保险处理,机票预定及基础性财务工作。
Job Responsibilities:
1. The daily office management and communicate with the headquarters for reconciliation on time.
2. Assist sales in visiting customers, customer reception, and temporary translation.
3. Assist the basic management of recruiting and personnel attendance of the office.
4. Basic financial task and data analysis.
Nội dung công việc:
1. Xử lý hoá đơn chứng từ văn phòng, sắp xếp gửi về tổng công ty cân đối.
2. Hỗ trợ phiên dịch cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng, tiếp đón khách hàng.
3. Hỗ trợ quản lý cơ bản nội bộ của văn phòng và quản lý chấm công.
4. Xử lý bảo hiểm cho nhân viên, đặt vé máy bay và các công việc nghiệp vụ cơ bản.
Yêu Cầu Công Việc
任职要求:
1、性别不限、本科及以上学历,英语能够满足正常交流。
2、必备条件是有过行政接待岗位1年以上实践经验,做事仔细认真。
3、专业要求:
---行政管理类相关专业。
---熟练使用办公软件
4、沟通能力强,具备积极的心态、良好的学习能力及吃苦耐劳的精神。
Job Requirements:
1. Bachelor degree or above, able to communication in English or Chinese.
2. The prerequisite has at least 1 year of practical experience in administrative positions.
3. Professional requirements:
---Administration or related majors.
---Proficient in using office software
4. Strong communication skills, with a positive attitude, good learning ability, and hardworking.
Yêu cầu công việc:
1. Bằng cử nhân trở lên, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
2. Điều kiện tiên quyết là có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí hành chính.
3. Yêu cầu nghiệp vụ:
Quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
4. Kỹ năng giao tiếp tốt, có thái độ tích cực, khả năng học hỏi tốt, chăm chỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập : 8 - 15 triệu / tháng (trao đổi khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
- Tham gia bảo hiểm và lương thưởng đầy đủ
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.