Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trực điện thoại, đón tiếp khách đến văn phòng
- Quản lý phòng họp, book vé máy bay, thuê xe, gửi thư-nhận thư, quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị tại văn phòng Tp. HCM…
- Dịch tài liệu tiếng Anh & các công việc hành chính hỗ trợ trưởng phòng Hành Chánh
Yêu Cầu Công Việc
- 02 Nữ, Tốt nghiệp Đại Học (hoặc đang chờ nhận bằng tốt nghiệp ĐH)
- Ngoại hình đẹp, dễ thương
- Hoạt bát, vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm công việc
- Giao tiếp tiếng Anh giỏi
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương khởi điểm: ~400USD
- Được ký HĐ lao động dài hạn với Cty, được đóng BHXH, BHYT, thưởng mỗi 6 tháng/ 1 lần
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.