Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo hợp đồng, lên báo giá, nghiệm thu. Theo dõi và cập nhật hồ sơ của các công trình.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, công văn đến/đi.
- Chuẩn bị các tài liệu, thiết bị cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ, thể thức văn văn bản của các bộ phận trước khi trình ký Giám đốc;
- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ trợ lý theo tiêu chuẩn: sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác theo yêu cầu;
- Quản lý việc sử dụng các máy móc thiết bị trong văn phòng: văn phòng phẩm, thẻ taxi, máy scan, máy in, máy fax, máy photo, điện thoại bàn, máy chiếu
- Đảm bảo việc chuẩn bị cho các chuyến công tác của nhân viên, cấp quản lý: đặt phòng, vé máy bay, xin visa, passport, giấy phép lao động, đặt tiệc tất niên..
- Quản lý việc sử dụng thẻ taxi của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên…
- Thực hiện hồ sơ BHXH, Lao động, nhân sự cho công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( lĩnh vực xây dựng là một lợi thế)
- Có kiến thức về lĩnh vực hành chính - nhân sự
- Có khả năng tổ chức quản lý nhân sự công ty và nắm vững pháp luật.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Kỹ năng vi tính (Microsoft Office: Word, Excel, Power Point)
- Mức lương 15-17 triệu tùy vào năng lực
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực công việc, sức khoẻ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Competitive salary. Details to be discussed at the interview.
- Benefits and incentives following Labor Code and Social Insurance Laws
- Work in an active and professional environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.