Mô Tả Công Việc
1. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.
2. Hoạt động thu ngân
- Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chínhxác.
- Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
- Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
- Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
- Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
- Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
3. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệmkhác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Có dưới 1 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
- Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn.
- Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
- Phụ cấp theo tính chất công việc.
- Phụ cấp đi lại
- Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
- Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuidling hằng năm
- Phúc lợi tham gia công đoàn
- Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.