Mô Tả Công Việc
1. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.
2. Hoạt động thu ngân
Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
3. Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
Có bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Không yêu cầu kinh nghiệm
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề
Làm việc theo nhóm
Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Phụ cấp xăng xe và bữa ăn
Phụ cấp chuyên cần
Thưởng lương tháng 13, 14
Thưởng doanh số
Chiết khấu dành cho nhân viên khi mua hàng AEON
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý rộng mở
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.