Mô Tả Công Việc
Là người hỗ trợ trực tiếp cho các khách hàng lớn như: GHN, Lazada, Shoppee thông qua ĐIỆN THOẠI VÀ THƯ ĐIỆN TỬ. Xử lý các vấn đề bao gồm:
- Kiểm tra các thông tin khiếu nại từ phía khách hàng về các vấn đề mất, hỏng hàng, chiếm dụng,...
- Kiểm tra, báo cáo lại tiền thu hộ (COD) của tài xế sau khi hoàn thành đơn hàng
- Gọi điện kiểm tra, đối chiếu các vấn đề với tài xế.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra các thông tin khiếu nại từ phía khách hàng về các vấn đề mất, hỏng hàng, chiếm dụng,...
- Kiểm tra, báo cáo lại tiền thu hộ (COD) của tài xế sau khi hoàn thành đơn hàng
- Gọi điện kiểm tra, đối chiếu các vấn đề với tài xế.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhận
- Sinh viên mới tốt nghiệm hoặc đang trong thời gian thực tập. (Có thể làm trên 30h / tuần)
- Giọng nói tốt, có thể chịu áp lực công việc cao
- Kinh nghiệm Telesale, CC-CS là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới tốt nghiệm hoặc đang trong thời gian thực tập. (Có thể làm trên 30h / tuần)
- Giọng nói tốt, có thể chịu áp lực công việc cao
- Kinh nghiệm Telesale, CC-CS là một lợi thế
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập theo giờ: 20.000đ / h
- Được cung cấp điện thoại để thực hiện các công việc
- Môi trường Start-up trẻ trung, vui vẻ
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân nhanh chóng
- Có cơ hội trở thành NV chính thức sau 3-6 tháng
- Được cung cấp điện thoại để thực hiện các công việc
- Môi trường Start-up trẻ trung, vui vẻ
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân nhanh chóng
- Có cơ hội trở thành NV chính thức sau 3-6 tháng
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.