Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, quản lý nhân viên
- Đảm bảo doanh số cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về hàng hoá tại cửa hàng
- Hướng dẫn, theo dõi và giám sát kỹ năng bán hàng của nhân viên
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển và hỗ trợ nhân viên
- Có chiến lược chăm sóc và mở rộng nguồn khách hàng
- Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (xoay ca – 6 ca/ tuần):
- Ca sáng: 8h30 – 16h00
- Ca giữa: 12h – 19h30
- Ca chiều: 14h30 – 22h
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, kỹ năng quản lý/hỗ trợ quản lý cửa hàng bán lẻ trong chuỗi, ưu tiên ngành thời trang
- Sử dụng tốt Excel, Outlook
- Yêu thích công việc bán hàng, tiếp xúc với khách hàng.
- Mong muốn được làm việc trong các thương hiệu thời trang quốc tế
- Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, chủ động trong công việc
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm bán hàng, ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + trợ cấp + commission: 10-15 triệu/tháng
- Công việc ổn định, cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Thu nhập cao, chế độ đãi ngộ đầy đủ theo luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm gắn bó với công ty
- Được phát giày đồng phục ALDO trị giá 2 triệu/đôi sau mỗi 6 tháng làm việc
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn
- Được đào tạo về thương hiệu, sản phẩm và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, có cơ hội để nâng cao tiếng Anh giao tiếp.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.