Mô Tả Công Việc
- Dựa vào các báo giá và các quy định của An lạc, cung cấp thông tin và trả lời các câu hỏi /nhu cầu của khách trên Fanpage An lạc, các mạng xã hội khác và hot line 0961936728 để tư vấn cho khách hàng và An lạc và chốt đơn theo các quy định có sẵn. Đảm bảo trả lời khách hàng kịp thời trong thời gian quy định kể cả trong các ngày cuối tuần và ngày nghỉ.
- Nắm vững các thông tin về dịch vụ của An lạc và tư vấn linh hoạt cho khách hàng đảm bảo hài hòa lợi ích của 2 bên.
- Tập trung phụ trách các đoàn khách lẻ và các đoàn khách dưới 100 người
- Liên hệ chặt chẽ với các bộ phận khác trong An lạc để tối ưu hóa các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên bán hàng khác để cập nhật các thông tin đặt hoặc chốt dịch vụ của khách hàng vào bảng tổng hợp lịch khách theo quy định.
- Chăm sóc khách hàng sau bán: liên lạc với khách và các bộ phận trên An lạc đảm bảo khách được cung cấp đầy đủ thông tin và được phục vụ tốt nhất. Nhận các phản hồi của khách (nếu có) và báo cho các bộ phận liên quan. Tham gia việc giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách. Duy trì mối quan hệ thân thiện với các khách hàng thường xuyên.
- Đăng bài trên Fanpage Anlac và các trang mạng xã hội khác phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng với An lạc theo kế hoạch thống nhất với Ban giám đốc An lạc
- Định kỳ lên An lạc 1-2 lần/tháng để nắm bắt tình hình thực tế và chăm sóc khách hàng, đặc biệt với những đoàn khách quan trọng.
- Lên kế hoạch của mình để đạt được mức doanh thu được giao, đóng góp vào việc xây dựng quy trình công việc; tham gia các cuộc họp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 25-30
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói hấp dẫn vui tươi, hòa đồng, khả năng trình bày tốt, thuyết phục cao
- Có thái độ làm việc chuyên nghiệp, hiểu yêu cầu của ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng, đặc biệt các khác hàng khó tính. Suy nghĩ và hành động tích cực, linh hoạt, tư duy cùng thắng, có mục đích tự thân cao, chăm chỉ, tỉ mỉ cẩn thận, khả năng làm việc nhóm cao, chịu được áp lực, kiểm soát cảm xúc tốt, điều phối và phối hợp tốt.
- Không ngại đi công tác
- Có khả năng viết content tốt cho trang fanpage và các mạng xã hội
- Có kinh nghiệm làm điều hành cho các đơn vị du lịch lữ hành sẽ là một lợi thế lớn.
- Bằng cấp: Từ cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên có bằng cấp trong ngành du lịch, khách sạn, sales, marketing
- Trình độ máy tính: Thông thạo tin học văn phòng và các mạng xã hội: Word, excel, Power point, facebook, zalo…
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành du lịch khách sạn, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Thời gian làm việc:
- Toàn thời gian từ thứ 2 tới thứ 6, 8 tiếng/ngày từ 8g00 đến 17g30
- 1 tháng làm việc 02 thứ 7 trên Trang trại An lạc
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường linh hoạt, thân thiện, ổn định, sếp rất có “tâm”
- Lương cứng không áp doanh số (đã bao gồm phụ cấp các loại): 6.5 triệu
- Lương doanh thu: % hoa hồng trên tổng doanh thu (mức doanh thu áp dụng cụ thể cho từng tháng trong năm), trên 2-3 triệu/ tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, lương tháng 13, số lượng ngày nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước (do đặc thù công việc nên ứng viên có thể được yêu cầu hỗ trợ công việc trên Trang trại vào những ngày nghỉ và sẽ được nghỉ bù hoặc quy ra lương).
- Làm việc trong môi trường linh hoạt, thân thiện, ổn định
- Chế độ thử việc:
- Trong 02 tháng thử việc hưởng 85% lương cứng và 85% lương kinh doanh
- Sau 2 tháng thử việc sẽ được hưởng 100% lương cứng và 100% lương kinh doanh
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.