Mô Tả Công Việc
- Phân tích các yếu tố giúp tăng trưởng của ngành hàng / nhãn hàng từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để gia tăng doanh số cho khu vuc quan ly.
- Đề xuất các yếu tố nhằm củng cố chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng theo từng nhãn hàng và địa phương phụ trách.
- Lên kế hoạch chiến lược ngắn hạn & dài hạn (tháng, quý, năm)
- Khảo sát thị trường (Brand customers, Brand Competitors, Concept research, market size).
- Thực hiện 4P: Price, product, place and promotions.
- Phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
- Audit nhà hàng thường xuyên đảm bảo CX được vận hành tốt.
- Quản lý hình ảnh tại nhà hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế tài chính, Kinh tế đối ngoại
- Tối thiểu 1 năm tại ví trí Branding, Planner, Account
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
- Kỹ năng giao tiếp, Tiếng Anh tốt
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu xảm xúc khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Đãi ngộ:
- Lương + thưởng hiệu suất + tháng lương 13,...
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 6.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.