Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược Marketing phát triển sản phẩm, quản lý ngân sách cho nhãn hàng phụ trách theo từng giai đoạn và chiến dịch phát triển
- Thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Phối hợp với Bộ phận bán hàng và Trade Marketing để triển khai các hoạt động truyền thông.
- Tư vấn việc quản trị website, fanpage... brand phụ trách
- Đề xuất ý tưởng sản phẩm phù hợp với thị trường và kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Đào tạo nhân viên và xây dựng tài liệu quảng bá sản phẩm
- Giới thiệu sản phẩm trong các hội nghị, hội thảo, triển lãm...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Marketing, QTKD, kinh tế hoặc Dược sỹ (HUP)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Brand, Quản lý sản phẩm, quản lý thương hiệu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Spa, Phòng khám, Clinic, Viện Thẩm Mỹ,...
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt
- Có đam mê, nhiệt huyết trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực. Được đào tạo và khuyến khích phát huy năng lực để thăng tiến
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h-13h30
- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động
- Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng
- Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.