Mô Tả Công Việc
- Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra: Theo sát Marketing Executive trong việc triển khai Plan social media: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội được giao,...;- Xây dựng chiến lược Marketing phát triển sản phẩm, quản lý ngân sách cho nhãn hàng phụ trách theo từng giai đoạn và chiến dịch phát triển;- Quản lý hiệu quả Digital, đảm bảo đạt mục tiêu đề ra;- Thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của nhãn hàng phụ trách;- Phối hợp với Bộ phận bán hàng và Trade Marketing để triển khai các hoạt động truyền thông;- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng, nội dung, kịch bản, dự trù kinh phí cho các chương trình, hoạt động, sự kiện theo kế hoạch của công ty;- Phối hợp với ABM các brand khác trong việc triển khai các hoạt động offline, làm việc với đối tác, đại lý đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Marketing, QTKD, kinh tế hoặc Dược sỹ (HUP)- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về Brand, Quản lý sản phẩm, quản lý thương hiệu- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Spa, Phòng khám, Clinic, Viện Thẩm Mỹ,...- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt- Có đam mê, nhiệt huyết trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thử việc: 2 tháng- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h-13h30- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng- Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động- Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng- Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.