Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ BM lập kế hoạch marketing chi tiết cho các chương trình truyền thông thương hiệu, digital theo kế hoạch marketing tổng thể đã được duyệt;
- Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình marketing (truyền thông thương hiệu, digital marketing, promotion,...) đã được duyệt với các bộ phận liên quan, agency; kiểm soát và điều phối tiến độ tổng thể của việc thực hiện chương trình;
- Đánh giá hiệu quả thực hiện sau mỗi chương trình;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, các nhà cung cấp đặt hàng POSM, merchandising materials cho các event, activation,...theo kế hoạch;
- Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm, thương hiệu để luôn đảm bảo hình ảnh tốt về thương hiệu;
- Thu thập và thực hiện các báo cáo thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng;
- Thực hiện báo cáo định kỳ về chi phí hoạt động phòng ban;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24- 30;
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing hoặc có liên quan;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing;
- Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bán lẻ;
- Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, tư duy khác biệt;
- Có tinh thần trách nhiệm, tính cam kết cao;
- Thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp;
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
- Tin học văn phòng tốt: Excel, Powerpoint, Power BI
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.