Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
- Khảo sát thị trường (biến động & xu hướng), tìm kiếm insights từ đối tác B2B và B2C cùng team Sales
- Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customer
- Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động MKT, phát triển thương hiệu
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.
- Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Phát triển các tài liệu marketing và quảng cáo cho thương hiệu
- Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:
- Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
- Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Digital MKT, Social Media, Creative & Production,.…
- Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;
- Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand,...;
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp
- Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu
- Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động thương hiệu.
- Báo cáo kết quả hoạt động thương hiệu cho Brand Manager và ban lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương tự…
- Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Dược mỹ phẩm
- Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Anh: tốt (kỹ năng đọc hiểu tài liệu và giao tiếp khi cần thiết)
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm.…
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
- Tính cách & kỹ năng cần có:
- Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
- Teamwork tốt
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 T2 đến T6, 8h30-12h30 T7
- Thu nhập & Phúc lợi:
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực từ 12 tr đến 18tr
- Phúc lợi: sinh nhật; thưởng lễ, tết; BHXH sau 6 tháng làm việc - Địa điểm làm việc: Chi nhánh Q10: 259 đường 3/2 Phường 10 Quận 10
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.