Mô Tả Công Việc
A-TRÁCH NHIỆM HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC :
Dịch vụ khách hàng
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo và thực hành các bước trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Luôn luôn tuân thủ các bước phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn, quy chuẩn của công ty.
- Phản hồi tới khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả nhằm giải quyết được các vấn đề phát sinh.
- Hổ trợ thực hiện chương trình dịch vụ khách hàng, từng bước đóng góp nâng cao hiệu quả thực hiện.
Quản lý nhân lực
- Quản lý quy trình tuyển dụng nhân viên.
- Đảm trách nhiệm vụ huấn luyện, phát triển và quản lý công việc của nhân viên thông qua quá trình đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Đồng thời, báo cáo cho Quản lý rạp về tình hình làm việc của nhân viên.
- Đưa ra những chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ và quản lý nhân viên.
- Phối hợp với Quản lý rạp trong việc hoạch định chiến lược nhân sự và các hoạt động tuyển dụng.
- Đảm bảo việc tuân thủ những chính sách quy trình nhân sự phải được thực thi đúng tại cụm rạp.
- Cam kết thực hiện đúng những quy định của công ty trong quản lý, đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên và kỷ luật lao động.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác, quản lý những cụm rạp khác, nhân viên HO và những khách hàng tiềm năng khác.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ HO để đào tạo phát triển chất lượng nguồn nhân lực bao gồm cả bộ phận quản lý.
Điều hành hoạt động rạp
Tuân thủ và thực thi tất cả các chính sách, quy trình của công ty nhằm đảm bảo sự xuất sắc trong hoạt động và vượt mức mong đợi tối thiểu trong những đánh giá hoạt động.
Đảm bảo luôn thực hiện tốt nhất những yêu cầu sau:
- Mang tới một môi trường lam việc an toàn cho nhân viên và khách hàng, tuân thủ các yêu cầu về an toàn và an ninh trong của công ty.
- Xác định và hạn chế tối đa mức độ thất thoát về tài chính và kinh doanh cũng như những rủi ro khác gặp phải trong quá trình hoạt động bằng cách đảm bảo các hệ thống quản lý tài chính luôn trong tình trạng tốt và đạt kết quả cao trong kiểm toán.
- Kiểm soát chi phí bằng cách tuân thủ các chính sách và quy trình mua bán.
- Đảm bảo đố ăn thức uống phỉa luôn trong đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và báo cáo kịp thời và chính xác khi cần thiết.
- Đảm bảo nhân viên hiểu, nắm bắt mục tiêu, nhiệm vụ và hướng phát triển của cụm rạp mình.
- Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên và phản hồi cho cho những quản lý khác có liên quan.
- Trong một vài trường hợp, sẽ được yêu cầu đảm trách trách nhiệm của Quản lý rạp bởi người có thẩm quyền hoặc đại diện của công ty chỉ định.
- Lên kế hoạch lịch làm việc cho nhân viên dưới quyền, liên kết với bộ phận kế toán để đảm bảo lịch làm việc phục vụ tốt nhất hoạt động kinh doanh của cụm rạp.
- Đảm bảo môi trường an toàn cho nhân viên và khách hàng trong suốt ca làm việc của mình.
- Đảm nhận giám sát việc thực hiện trách nhiệm của phòng Cash và Store như Cash up, float tiền và làm các báo cáo có liên quan đến phòng Cash., cũng như các báo cáo cần thiết của Store .
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình của công ty về đóng mở rạp.
Quản lý tài chính
- Đạt được những yêu cầu chủ yếu về tài chính của rạp bao gồm: EBITDA (Earning Before Interest Tax Deprecication Amortisation – Thu nhập trước lãi vay, thuế và khấu hao), lương, SPP, Strike rate, Average Sale, Cost of Goods, Box Office and Food and Beverage Revenue and Box Office Admissions.
- Tính toán được mức độ kinh doanh và theo đó điều chỉnh nguồn nhân lực nhân viên cho thích hợp.
- Quản lý chi phí lao động cũng như toàn bộ chi phí hoạt động
- Đạt được mục tiêu kinh doanh Phiếu tặng vé, vé đặt theo nhóm hay các khoản doanh thu khác.
- Thực thi tất cả những bước cần thiết tránh tình trạng thất thoát (về mặt tài chính hay các mặt khác) xuất phát từ hiệu quả công việc hoặc thực thi kém.
- Đóng góp vào hoạch định chiến lược
- Cộng tác với Quản Lý rạp trong việc xác định mục tiêu kinh doanh nhằm tăng lợi thế tranh.
- Phân tích kết quả kinh doanh và việc quản lý rạp để xác định những mặt tích cực nhằm cải thiện tình hình kinh doanh.
- Cung cấp cho Quản lý rạp và bộ phận quản lý khác những ý kiến đóng góp cũng như sáng kiến đổi mới.
Phối hợp:
- Hỗ trợ và triển khai các chương trình tiếp thị và khuyến mãi.
- Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, tham dự các buổi họp, buổi giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan ngành dịch vụ khách hàng
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về dịch vụ khách hàng, nhà hàng khách sạn
- Có kinh nghiệm quản lý/ giám sát
- Nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp,
- Kỷ năng quản lý , giám sát, tổ chức, lên kế hoạch, giải quyết vấn đề .
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.