Mô Tả Công Việc
job description/Mô tả công việc:
•Support Director: arrange transport, book tickets, organize meetings, ETC. (Hỗ trợ Giám đốc: sắp xếp các chuyến công tác, đặt vé, tổ chức các cuộc họp, v.v.)
•Collecting materials and information needed for Director; preparing analytical, information, reference and other materials. Under the instruction of Director – writing letters, inquiries, reports and other documents. (Thu thập tài liệu và thông tin cần thiết cho Giám đốc; chuẩn bị phân tích, thông tin, tài liệu tham khảo và các tài liệu khác. Theo hướng dẫn của Giám đốc - viết thư, yêu cầu, báo cáo và các tài liệu khác,..)
•Taking part in negotiations, business meetings, special events, note-taking at meetings, recording meeting/negotiations documents. (Tham gia đàm phán, họp kinh doanh, sự kiện đặc biệt, ghi chú tại các cuộc họp, ghi lại các tài liệu cuộc họp / đàm phán.)
•Doing paperwork, registering incoming correspondence, accepting documents and personal applications for Director's signature; keeping and registering such documents. (Làm giấy tờ, đăng ký thư từ đến, nhận tài liệu và đơn cá nhân cho chữ ký của Giám đốc; giữ và đăng ký các tài liệu đó.)
•Making appointments, dealing with partner. (Đặt lịch hẹn, giao dịch với đối tác.)
•Carrying logistics of the company’s meetings. (Thực hiện hậu cần của các cuộc họp của công ty.)
•Monitoring contract signing and their registration. (Giám sát ký hợp đồng và đăng ký của đối tác.)
•Storage of the hard copies of documents/agreements. (Lưu trữ các bản sao cứng của tài liệu / thỏa thuận.)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
•Support Director: arrange transport, book tickets, organize meetings, ETC. (Hỗ trợ Giám đốc: sắp xếp các chuyến công tác, đặt vé, tổ chức các cuộc họp, v.v.)
•Collecting materials and information needed for Director; preparing analytical, information, reference and other materials. Under the instruction of Director – writing letters, inquiries, reports and other documents. (Thu thập tài liệu và thông tin cần thiết cho Giám đốc; chuẩn bị phân tích, thông tin, tài liệu tham khảo và các tài liệu khác. Theo hướng dẫn của Giám đốc - viết thư, yêu cầu, báo cáo và các tài liệu khác,..)
•Taking part in negotiations, business meetings, special events, note-taking at meetings, recording meeting/negotiations documents. (Tham gia đàm phán, họp kinh doanh, sự kiện đặc biệt, ghi chú tại các cuộc họp, ghi lại các tài liệu cuộc họp / đàm phán.)
•Doing paperwork, registering incoming correspondence, accepting documents and personal applications for Director's signature; keeping and registering such documents. (Làm giấy tờ, đăng ký thư từ đến, nhận tài liệu và đơn cá nhân cho chữ ký của Giám đốc; giữ và đăng ký các tài liệu đó.)
•Making appointments, dealing with partner. (Đặt lịch hẹn, giao dịch với đối tác.)
•Carrying logistics of the company’s meetings. (Thực hiện hậu cần của các cuộc họp của công ty.)
•Monitoring contract signing and their registration. (Giám sát ký hợp đồng và đăng ký của đối tác.)
•Storage of the hard copies of documents/agreements. (Lưu trữ các bản sao cứng của tài liệu / thỏa thuận.)
Yêu Cầu Công Việc
Competencies/Năng lực:
- IELTS (International English Language Testing System) từ 6.5 trở lên.
•Undergraduate/University Degree in Finance, Economics, Marketing or Administrationor related disciplines; (Bằng Đại học chuyên ngành tài chính, kinh doanh, markrting, quản trị hoặc các ngành liên quan;)
•Required 3 years experience in related fields; (yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực liên quan;)
•Good English skills; (Thành thạo 4 kỹ năng nge, nói, đọc, viết).
•Excellent English and Vietnamese verbal and written skills mandatory; (Yêu cầu kỹ năng nói, viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;)
•High requirement of prudent, diligent and reliable personality; (Yêu cầu cao về tính cẩn trọng trong công việc, tính cần cù và đáng tin cậy;)
•Motivated and self-starter is a plus; (Tích cực tận tụy và chủ động là ưu điểm.)
•High proficiency in MS Office Software (Word, Excel, Outlook and Power Point) required; (Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office (Word, Excel, Outlook và Power point))
•Excellent communication skills, personable, team player. (Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự, tinh thần đồng đội.)
•Well-organized person, ability to build and maintain relationships. (Người có tổ chức tốt, Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ.)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- IELTS (International English Language Testing System) từ 6.5 trở lên.
•Undergraduate/University Degree in Finance, Economics, Marketing or Administrationor related disciplines; (Bằng Đại học chuyên ngành tài chính, kinh doanh, markrting, quản trị hoặc các ngành liên quan;)
•Required 3 years experience in related fields; (yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực liên quan;)
•Good English skills; (Thành thạo 4 kỹ năng nge, nói, đọc, viết).
•Excellent English and Vietnamese verbal and written skills mandatory; (Yêu cầu kỹ năng nói, viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;)
•High requirement of prudent, diligent and reliable personality; (Yêu cầu cao về tính cẩn trọng trong công việc, tính cần cù và đáng tin cậy;)
•Motivated and self-starter is a plus; (Tích cực tận tụy và chủ động là ưu điểm.)
•High proficiency in MS Office Software (Word, Excel, Outlook and Power Point) required; (Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office (Word, Excel, Outlook và Power point))
•Excellent communication skills, personable, team player. (Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch sự, tinh thần đồng đội.)
•Well-organized person, ability to build and maintain relationships. (Người có tổ chức tốt, Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ.)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
THỜI GIAN LÀM VIỆC, LƯƠNG, THƯỞNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ
Giờ làm việc: 8h-17h tại Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
Lương, thưởng và các chế độ (Trao đổi khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn)
Giờ làm việc: 8h-17h tại Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.
Lương, thưởng và các chế độ (Trao đổi khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn)
Mức lương
Từ 12 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.