Mô Tả Công Việc
• Thông báo cho các bộ phận điều hành khác về các vấn đề của Housekeeping, đặc biệt là bộ phận Lễ tân, để đảm bảo tình trạng phòng chính xác, ngoài việc liên lạc với bộ phận Kỹ thuật và Giặt là
• Lên lịch kiểm tra định kỳ bởi người giám sát, tất cả các khu vực dọn phòng bao gồm cả các phòng có người ở và không có người ở
• Thường xuyên kiểm tra các phòng của khách tại tất cả các khu vực của Dịch vụ dọn phòng để đảm bảo nội thất, trang thiết bị sạch sẽ và được sửa chữa tốt, được bảo dưỡng tốt và thay thế / tân trang theo yêu cầu
• Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và bắt đầu hành động khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết
• Hỗ trợ tuyển dụng theo hướng dẫn của công ty
• Chuẩn bị chương trình giới thiệu chi tiết cho nhân viên mới
• Đảm bảo thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo của nhân viên Housekeeping và các chương trình đào tạo được thiết kế và thực hiện để đáp ứng nhu cầu
• Hỗ trợ trong việc chuẩn bị kế hoạch chiến lược của khách sạn, chương trình mục tiêu và ngân sách của Bộ phận dọn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Khả năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.
- Lương, phúc lợi và thưởng tốt.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Hỗ trợ ăn ca tại căng tin nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.